Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi vòng hoa viếng nhạc sỹ 'Tình bạn già'

author 19:29 30/06/2015

(VietQ.vn) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gửi vòng hoa tới viếng nhạc sỹ Phan Nhân, Phan Huỳnh Điểu tại lễ tang đang được tổ chức tại nhà tang lễ TP.HCM.

Mất cùng ngày, quàn cùng nơi, tang lễ của 2 nhạc sỹ gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam là nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu và Phan Nhân đang được quàn tại nhà tang lễ TP.HCM – đường Lê Qúy Đôn, Q.3.

Lễ viếng của cả 2 nhạc sỹ vừa được bắt đầu tổ chức từ sáng và trưa ngày 30/6/2015. Tính đến buổi chiều cùng ngày, đã có trên 500 đoàn khách đến từ các cơ quan, đơn vị, cá nhân đến viếng ở cả 2 đám tang của cả 2 nhạc sỹ gạo cội này.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi vòng hoa viếng nhạc sỹ Phan Nhân.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vì lý do công tác, nên đã gửi vòng hoa đến viếng, chia buồn cùng với người thân của cả 2 nhạc sỹ lão thành.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và lãnh đạo Chính phủ gửi vòng hoa viếng nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu.

Thay mặt cho lãnh đạo TP.HCM, Uỷ viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải và đoàn lãnh đạo Thành ủy TP.HCM đã đến viếng, chia buồn cùng với gia quyến.

Đông đảo bạn bè, người thân đến viếng nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu chiều 30/6 (ảnh: H.T)

Trong sổ tang, Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đã viết về 2 nhạc sỹ gạo cội: Đây là những cây đại thu của nền âm nhạc nước nhà. Tên tuổi, sự nghiệp, nhân cách, những cống hiến to lớn của các đồng chí cho nền âm nhạc của nước nhà, sẽ mãi mãi in đậm trong lòng của nhân dân.

Lễ truy điệu, động quan của cả 2 nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu, Phan Nhân sẽ được tổ chức trong 2 ngày 2 và 3/7 sắp tới.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang