Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ

author 06:40 16/02/2018

(VietQ.vn) - Trước thời khắc giao thừa, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đến dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ, đền Ngọc Sơn.

Trước thời khắc giao thừa, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP Hà Nội.

Tổng bí thư cũng đến dâng hương tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Đền Ngọc Sơn, tưởng nhớ công ơn các vị tiên hiền, tiên liệt, các liệt tổ, liệt tông đã dày công xây dựng và bảo vệ non sông đất nước, Thủ đô Thăng Long - Hà Nội để con cháu ngày nay được chung hưởng thái bình, độc lập, tự do.

Tổng bí thư và lãnh đạo TP Hà Nội dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ 

Tổng bí thư đã cẩn cáo trước anh linh các vị liệt tổ, liệt tông về những thành tựu to lớn đạt được trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời cầu cho quốc thái dân an, nhà nhà ấm no, người người hạnh phúc.

Trong không khí ấm áp của thời khắc sắp bước sang năm mới, thư thái đi bộ bên bờ Hồ Gươm, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trò chuyện với các cụ già, trẻ em, công nhân môi trường... ân cần thăm hỏi, chúc Tết bà con nhân dân và du khách tham quan.

Tổng Bí thư chúc Tết lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước(VietQ.vn) - Sáng nay (25/1), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cán bộ lãnh đạo của các cơ quan Trung ương và Hà Nội.

Theo VNN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang