Gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018

author 17:01 27/02/2018

(VietQ.vn) - Sáng nay (27/2/2018) tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã diễn ra buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Tham dự buổi gặp mặt có Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh, các đồng chí Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục cùng toàn thể các cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại các đơn vị chức năng thuộc Tổng cục.

Tại buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh đã báo cáo ngắn gọn về kết quả hoạt động của Tổng cục năm 2017 và các kế hoạch, mục tiêu trong năm 2018. Thay mặt Lãnh đạo Tổng cục, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh gửi lời chúc các cán bộ hưu trí và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc.

Đồng thời, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước, trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Tổng cục. Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Tổng cục cũng như của ngành TCĐLCL trong thời gian tới.

Lãnh đạo Tổng cục gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất 2018

Lãnh đạo Tổng cục trao những phần quà tri ân, mừng thọ cho các cán bộ hưu trí của Tổng cục

 Câu lạc bộ chụp ảnh lưu niệm nhân gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng cục. Đồng thời hứa sẽ tích cực trao đổi, đóng góp các kinh nghiệm, kiến thức của mình vào sự nghiệp xây dựng của Tổng cục TCĐLCL.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm tình đồng chí, đồng nghiệp, các thế hệ cán bộ công nhân viên đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ và gia đình của các đồng nghiệp, cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian còn công tác. Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí này là một hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ công nhân viên trong cơ quan.

 Huy Hùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang