Tổng cục TCĐLCL gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017

authorHuy Hùng 11:16 19/01/2017

(VietQ.vn) - Sáng nay (19/1/2017) tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) diễn ra buổi gặp mặt Chúc tết cán bộ hưu trí khối cơ quan Tổng cục nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

 Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp của Lãnh đạo Tổng cục với những cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại các đơn vị chức năng thuộc Tổng cục. Hoạt động này diễn ra mỗi dịp Tết đến, xuân về, hướng vào tri ân những cán bộ cũ đã có công chăm lo, xây dựng và phát triển hoạt động của Tổng cục TCĐLCL.

Tham dự buổi gặp mặt có Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh, các đồng chí Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục. Tại buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh đã báo cáo ngắn gọn về kết quả hoạt động của Tổng cục năm 2016 và các kế hoạch, mục tiêu trong năm 2017.

Thay mặt Lãnh đạo Tổng cục, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh gửi lời chúc các cán bộ hưu trí và gia đình sang năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc. Đồng thời, Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước, trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Tổng cục. Tổng cục trưởng Trần Văn Vinh cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Tổng cục cũng như của ngành TCĐLCL trong thời gian tới. 

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng cục. Đồng thời hứa sẽ tích cực trao đổi, đóng góp các kinh nghiệm, kiến thức của mình vào sự nghiệp xây dựng của Tổng cục TCĐLCL.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm tình đồng chí, đồng nghiệp, các thế hệ cán bộ công nhân viên đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ và gia đình của các đồng nghiệp, cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian còn công tác. Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí này là một hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ công nhân viên trong cơ quan. 

Những hình ảnh tại buổi gặp mặt chúc Tết: 

Toàn cảnh buổi gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí khối cơ quan Tổng cục xuân Đinh Dậu 2017

 Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ công nhân viên đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ và gia đình của các đồng nghiệp

Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tổng cục

Giải bóng đá kỷ niệm 55 năm thành lập Tổng cục TCĐLCL thành công tốt đẹp(VietQ.vn) - Tổng cục TCĐLCL đã tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá ngày Đo lường Việt Nam 20/1 và Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Tổng cục TCĐLCL (04/4/1962 - 04/4/2017).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang