Tổng cục TCĐLCL khen thưởng học sinh thành tích xuất sắc năm học 2016 - 2017

author 15:24 21/07/2017

(VietQ.vn) - Với những thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017, Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục đã trao những phần thưởng và quà cho các em học sinh.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Sáng ngày 21/7/2017, Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã tổ chức Lễ trao thưởng các cháu học sinh giỏi là con cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2016 - 2017.

Tới dự buổi lễ trao thưởng có đồng chí Nguyễn Nam Hải – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL cùng các đồng chí lãnh đạo phòng nghiệp vụ, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017.

Năm học 2016 - 2017, Khối cơ quan Tổng cục có 80 cháu là con cán bộ nhân viên đã đạt những thành tích xuất sắc, là những bông hoa đẹp, là niềm tự hào của các bậc phụ huynh. Trong đó có 43 cháu học sinh tiểu học hoàn thành tốt trở lên. 28 cháu học sinh THCS và THPT đạt thành tích giỏi cấp trường. 1 cháu đạt giải khuyến khích kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp thành phố. 1 cháu học sinh THCS đạt giải khuyến khích kỳ thi Violympic Toán, Tiếng Việt cấp quận. 1 cháu đạt giải vô địch Karate cấp quận. 3 cháu học sinh tiểu học đạt giải Nhì, giải Ba cấp quận thi toán bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt qua mạng Internet.

Với những thành tích đó, Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục đã trao những phần thưởng và quà cho các em học sinh.

Hoạt động chăm sóc, giáo dục cho các cháu thiếu niên nhi đồng trong những năm qua của Tổng cục TCĐLCL luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo Tổng cục. Chương trình “Lễ phát thưởng” là một trong những hoạt động hàng năm được Công đoàn khối cơ quan Tổng cục tổ chức, nhằm biểu dương các em học sinh có thành tích cao trong học tập. Qua đó động viên, khích lệ các bậc phụ huynh yên tâm công tác, gắn bó, xây dựng Tổng cục ngày càng phát triển.

Những hình ảnh tại buổi lễ:

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Nam Hải giao lưu với các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017

 

Trao tặng phần thưởng cho cháu Nguyễn Minh Phương đạt giải khuyến khích cấp Thành phố kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9
Trao tặng phần thưởng cho các em học sinh đạt giải cấp quận 
Đại diện Công đoàn Tổng cục trao tặng phần thưởng cho các học sinh THCS và THPT có thành tích cao trong học tập
Các em học sinh phát biểu và biểu diễn các tiết mục ca nhạc

Huy Hùng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang