Tổng cục TCĐLCL làm việc với Ban Hỗ trợ chính sách của APEC

author 16:57 16/06/2017

(VietQ.vn) - Chiều ngày 16/6/2017, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã đón tiếp và có buổi làm việc với đoàn công tác của Ban Hỗ trợ chính sách của APEC.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Tham gia tiếp và làm việc có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Hoàng Linh cùng đại diện các đơn vị trực thuộc Tổng cục. Về phía đoàn công tác của APEC có ông Akhmad Bayhaqi, nghiên cứu viên cao cấp Ban Hỗ trợ chính sách của APEC cùng các chuyên gia.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Hoàng Linh

Ông Akhmad Bayhaqi, nghiên cứu viên cao cấp Ban Hỗ trợ chính sách của APEC

Với mục đích tìm hiểu hiện trạng về cơ sở hạ tầng về tiêu chuẩn, đo lường, đánh giá sự phù hợp của Việt Nam để phục vụ nghiên cứu của APEC “Xây dựng các chỉ số đánh giá sự vững mạnh của cơ sở hạ tầng về tiêu chuẩn và đánh giá sự phù hợp trong khu vực APEC”.

Tại buổi làm việc, 2 bên đã cùng trao đổi về thực trạng của các đơn vị trong các lĩnh vực bao gồm: Tiêu chuẩn, Đo lường, Đánh giá sự phù hợp, công nhận. Trong đó chủ yếu xoay quanh về hiện trạng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, cơ sở hạ tầng, nhân lực, các hoạt động chính về tiêu chuẩn, đo lường, đánh giá sự phù hợp, công nhận tại Việt Nam và sự hội nhập của Việt Nam trong các lĩnh vực trên.

Toàn cảnh buổi làm việc

Kết thúc buổi làm việc, đại diện đoàn APEC cho biết rất ấn tượng với cách làm việc và nội dung Tổng cục TCĐLCL có liên quan, cũng như hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng chất lượng của Tổng cục. Đồng thời mong muốn tìm hiểu và làm việc nhiều hơn với Tổng cục trong thời gian tới.

Huy Hùng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang