Tổng cục TCĐLCL làm việc với chuyên gia Hàn Quốc về quản lý tiêu chuẩn chất lượng

author 15:23 04/04/2017

(VietQ.vn) - Sáng ngày 4/4, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã có buổi làm việc với đoàn chuyên gia của Viện nghiên cứu, thử nghiệm, đánh giá, chứng nhận nhà nước Hàn Quốc (KATRI).

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Tham dự buổi làm việc có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Hoàng Linh và đại diện các đơn vị liên quan. Về phía đoàn chuyên gia KATRI có ông Yang Seung Do, Trưởng đại diện văn phòng KATRI tại Hà Nội; Ông Park Yong Chul, Trưởng phòng, Phòng Hỗ trợ dự án dệt may, Viện KATRI cùng các chuyên gia.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Hoàng Linh tại buổi làm việc

Đoàn chuyên gia của Viện nghiên cứu, thử nghiệm, đánh giá, chứng nhận nhà nước Hàn Quốc

Tại buổi làm việc, hai bên đã có những giới thiệu sơ lược về hoạt động của đơn vị mình. Theo đề xuất và mong muốn của phía KATRI, Tổng cục TCĐLCL đã chia sẻ thông tin về những chính sách, chế độ và hiện trạng đánh giá, thử nghiệm, quản lý tiêu chuẩn an toàn, hiện trạng quản lý thị trường nhằm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Việt Nam.

Ngoài ra, 2 bên cũng trao đổi về khả năng hợp tác của hai bên trong lĩnh vực quản lý tiêu chuẩn chất lượng. Tổng cục hứa hẹn sẽ phối hợp chặt chẽ với KATRI trong quá trình triển khai các chương trình, dự án.

Hai bên hi vọng có thể cùng kí kết những thỏa thuận hợp tác, dự án trong thời gian sắp tới.

 Toàn cảnh buổi làm việc

KATRI là viện nghiên cứu thử nghiệm, đánh giá, chứng nhận nhà nước Hàn Quốc được thành lập từ năm 1965 nhằm thực hiện các chức năng thử nghiệm, đánh giá, kiểm tra, chứng nhận, nghiên cứu, tư vấn về hiện trạng công nghiệp trong các lĩnh vực dệt may, hoá học, các sản phẩm gia dụng, các sản phẩm dùng cho công nghiệp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hoá và hỗ trợ các kỹ thuật cần thiết cho ngành công nghiệp.

Huy Hùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang