Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt đối thoại với thanh niên

author 14:08 26/03/2015

(VietQ.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 84 năm xây dựng, phát triển và cống hiến của tổ chức Ðoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh, sáng nay 26/3, Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Ngô Quý Việt đã cuộc gặp gỡ và đối thoại trực tiếp với thanh niên Tổng cục.

Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt đối thoại với thanh niên

Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt đối thoại với thanh niên Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng

Tại buổi đối thoại, đoàn viên thanh niên Tổng cục đã đặt ra nhiều câu hỏi, tập trung vào các vấn đề như: Giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho thanh niên và công tác cán bộ đoàn; Chính sách thu hút nhân tài, trí thức trẻ; vấn đề hội nhập của thanh niên… Lần lượt các câu hỏi đã được Tổng cục trưởng trả lời trực tiếp.

Tổng cục trưởng cũng bày tỏ sự kỳ vọng vào thanh niên Tổng cục trong giai đoạn mới phải  luôn luôn chủ động trong rèn luyện sức khỏe, đạo đức, trí tuệ để hoàn thành được nhiệm được giao. Đồng thời mong muốn đoàn viên, thanh niên tổng cục năng động, sáng tạo trong mọi vi trí công việc của mình.

Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt đối thoại với thanh niên

Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt mong muốn thanh niên Tổng cục năng động, sáng tạo trong mọi vị trí công việc

Đề cập đến vấn đề hội nhập của thanh niên, Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt chia sẻ, nhiệm vụ của đoàn viên, thanh niên là tiếp bước con đường mà Đảng đã chọn, chủ động trau dồi những kỹ năng, kiến thức, ngoại ngữ, khả năng giao tiếp và có bản lĩnh trước nhiều nguồn thông tin khác nhau.

“Thanh niên đoàn viên Tổng cục phải luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào, phải luôn học tập để có bản lĩnh chính trị vững vàng và chuyên môn tốt. Tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, trí tuệ, tính năng động vào sự nghiệp phát triển của ngành Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng nói riêng, của hoạt động Khoa học và Công nghệ nói chung”, Tổng cục trưởng Ngô Quý Việt chia sẻ.

Tại buổi đối thoại, Tổng cục trưởng cũng đã trao tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho tập thể Đoàn cơ sở Tổng Cục Tiếu chuẩn Đo lường Chất lượng và cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Thoan, Bí thư Đoàn cơ sở, Phó bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ KH&CN đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào đoàn thanh niên năm 2014.

Cũng tại buổi gặp gỡ, đối thoại, đồng chí Nguyễn Quốc Thái, Uỷ viên TƯ đoàn, Uỷ viên đoàn Khối các cơ quan TƯ, Bí thư đoàn thanh niên Bộ KH&CN cũng đã trao tặng Bằng khen của BCH Khối các cơ quan TƯ cho cá nhân 2 đồng chí Lê Xuân Trường, Uỷ viên UBKT Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ KH&CN, Phó Bí thư đoàn Thanh niên Tổng cục và Nguyễn Đức Quang, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tổng cục về những đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2014.

Bảo Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang