Tông màu chủ đạo cho đám cưới dưới trời thu

author 06:49 08/09/2014

(VietQ.vn) – Lựa chọn tông màu trầm, lạnh cho tiệc cưới mùa thu khiến cho không gian tiệc cưới hài hòa hơn và thêm phần ấn tượng cho ngày hạnh phúc của cặp uyên ương.

Khác với tông màu rực rỡ của đám cưới mùa xuân, mát dịu của mùa hạ hay ấm nóng của mùa đông, thời tiết mùa thu ưu ái hơn và thường được xem là mùa thích hợp để tổ chức đám cưới cho các cặp đôi bởi những mùa sắc hoàn hảo biểu trưng cho hạnh phúc tròn đầy như màu kem, màu hồng hay màu tím đậm. Màu sắc trong đám cưới của mùa thu thường lãng mạn và nhẹ nhàng như chính thời tiết của mùa này nắng nhẹ, gió thoang thoảng, dễ chịu.

Hoa cưới

Hoa cưới mùa thu thường là những tông màu tối lộng lẫy và phong cách. Ảnh minh họa

Hoa cưới mùa thu thường là những tông màu tối lộng lẫy và phong cách. Ảnh minh họa

Không giống sự tự do, phóng khoáng của hoa cưới mùa xuân và mùa hè, hoa cưới mùa thu cần có sư chỉn chu về màu sắc và cả sự phối màu để có những bó hoa lộng lẫy và thật sự phong cách.

Hoa cưới mùa thu thường lựa chọn những tông màu tối nhưng lại có chiều sâu như màu cà tím, màu đồng đỏ, màu xanh lá đậm của rừng nhiệt đới được bó lại một cách cẩn thận, tỷ mỉ bằng những sợi dây ruy băng.

Hoa thược dược là lựa chọn hoàn hảo với những mùa sắc đậm chật thu như đỏ, đỏ tía, cam sậm và cả màu mận chín, ngoài ra còn có hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoặc hoa loa kèn màu thẫm cũng là lựa chọn độc đáo.

Bàn tiệc cưới

Bàn tiệc cưới mùa thu lung linh và ấm áp. Ảnh minh họa

Bàn tiệc cưới mùa thu lung linh và ấm áp. Ảnh minh họa

Để khách mời cảm nhận được không khí thu trong bữa tiệc cưới, bàn tiệc nên để thêm các hình ảnh lá vàng, bí ngô và đặc biệt là những ngọn nến lung linh để cho đám cưới thêm đáng yêu và không gian thêm gần gũi, ấm áp.

Thực đơn trong bữa tiệc cưới cũng nên để màu hài hòa với bàn tiệc để tạo những điểm nhấn trong tiệc cưới với những phong cách riêng, cùng với đó là những thiệp mời nhỏ nhỏ, xinh xinh màu đỏ rượu vang, cam, tím là cách tuyệt vời để khách mời cảm nhận hết không khí của ngày cưới.

Bánh cưới

Bánh cưới được trang trí với lá thu khiến không khí trở nên dịu mát hơn. Ảnh minh họa

Bánh cưới được trang trí với lá thu khiến không khí trở nên dịu mát hơn. Ảnh minh họa

Bánh cưới được trang trí với lá vàng, những quả thông hay những quả hồng mùa thu chính là cách để làm cho không khí ngày cưới trở nên dịu mát hơn. Có nhiều loại tông màu được lựa chọn để làm bánh cưới như họa tiết chấm bi, ánh kim hay hoa hồng nhưng nổi bật hơn cả là những chiếc bánh cưới với màu nâu trầm ấm.

Màu nâu của bánh cưới được điểm xuyết một cách tinh tế trong không gian ngày cưới với những chi tiết cầu kỳ, mềm mại sẽ mang tới cho tiệc cưới cảm giác về một mùa thu lãng mạn của ngày hạnh phúc.

Váy cưới cho cô dâu

Váy cưới màu kem cho cô dâu thêm sang trọng trong ngày vu quy. Ảnh minh họa

Váy cưới màu kem cho cô dâu thêm sang trọng trong ngày vu quy. Ảnh minh họa

Váy cưới mùa thu nổi bật với kiểu dáng, họa tiết trang trí điệu đà, bởi vậy bên cạnh váy cưới với sắc trắng tinh khôi, màu trắng ngà cũng là một xu thế mới cho váy cưới mùa thu với những nét cổ điển cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Thời tiết  dịu nhẹ pha chút se lạnh của những cơn mưa mùa thu nhưng vẫn còn ảnh hưởng ít nhiều của cái nắng đầu hạ nên những chiếc váy cưới màu xanh nhạt, hồng phấn cũng được ưu ái. Tuy nhiên, khi bước vào thời điểm cuối thu, sang đông xu hướng váy cưới lại chuyển dần sang màu kem, màu xanh, màu vàng hay những gam màu rực rỡ như cam, hồng, đỏ để cuối thu thêm hơi ấm.

Cao Huyền


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang