Tổng thống Barack Obama bán kem, Tom Cruise làm lễ tân

author 07:33 01/07/2013

(VietQ.vn) - Đó là công việc của Tổng thống Mỹ và nam tài tử hạng A ở Hollywood trước khi trở thành người nổi tiếng như bây giờ. Ngoài ra danh sách này còn có những công việc khó tin của những người nổi tiếng khác.

- Ngôi sao nhạc pop Madonna từng là nhân viên bán hàng của Dunkin' Donuts.

- Rachel McAdams, Pink, và James Franco đều từng làm việc tại McDonald's.

- Ngôi sao Brad Pitt từng ăn mặc như một con gà đứng nhảy nhót trước cửa nhà hàng El Pollo Loco.

- Trước khi trở thành một diễn viên hạng A với cát sê cao ngất ngưỡng, Jennifer Aniston từng bán hàng qua điện thoại, giao báo bằng xe đạp.

- Nữ ca sĩ người Mỹ Gwen Stefani từng là một nhân viên phục vụ tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh Dairy Queen. Tại đây, nữ ca sĩ của nhóm No Doubt làm cả những việc vất vả đại loại như lau sàn nhà.

Tổng thống Mỹ Barack Obama trước kia cũng từng đi bán kem
Tổng thống Mỹ Barack Obama trước kia cũng từng đi bán kem

- Trước khi trở thành ngôi sao nhạc rap nổi tiếng, Queen Latifah từng làm nhân viên bán bánh mì kẹp ở cửa hành Burger Kinh lúc mới 15 tuổi. Không chỉ vậy, cô còn phải cọ rửa nhà vệ sinh.

- Tổng thống Mỹ Barack Obama và “người đàn bà đẹp” Julia Roberts đều từng bán kem ở cửa hàng Baskin Robbins.

 

- Nam tài tử hạng A của Hollywood - Tom Cruise từng đã phải xách túi trong khách sạn cho những người đồng nghiệp bây giờ của mình khi là lễ tân tầng 1 của khách sạn đó.

- Nam ca sỹ đình đám, ông trùm của Sean Combs và triệu phú của nền công nghiệp âm nhạc, P. Diddy cũng có khởi đầu vô cùng gian nan. Trước khi trở thành ngôi sao, P. Diddy làm việc tại El Torito, một nhà hàng Mexico. Ở đây anh chàng siêu sao làm một công việc tệ hết mức có thể là chùi rửa nhà tắm.

- Trước khi trở thành siêu sao của làng nhạc, Thần tượng nước Mỹ, Kelly Clarkson từng là nhân viên bán hàng rong về máy hút bụi, điện thoại viên ở Ft. Worth, Texas. Kelly cũng đã từng làm nữ phục vụ tại các bữa tiệc cocktail và bán nước tăng lực ở các quán bar.

- Chris Pratt đã từng là bồi bàn ở Hawaii.

Trước khi trở thành diễn viên hạng A, nam tài tử Tom Cruise từng làm lễ lân
Trước khi trở thành diễn viên hạng A, nam tài tử Tom Cruise từng làm lễ lân

- Người mẫu kiêm diễn viên Eva Mendes từng đi bán xúc xích ở một cửa hàng hot dog ở Hot Dog on a Stick.

- Trước khi nổi tiếng với Transformers, cô đào bốc lửa Megan Fox đã phục vụ trong một quán ăn tại quê nhà.

- Diva Mariah Carey từng là thợ làm tóc tại một salon, là một cô hầu bàn và thậm chí bị đuổi việc khi làm người giữ mũ và áo khoác.

- Trước khi trở thành cái tên lớn của làng nhạc rock và là một những ca sỹ giàu có nhất thế giới, giọng ca chính của Rolling Stones, Mick Jagger làm người gác cổng tại một bệnh viện tâm thần.

- Trước khi trở thành Nữ hoàng nhạc Pop lừng danh toàn cầu, Madonna từng làm việc tại cửa hàng đồ ăn Dunkin Donuts. Thậm chí, cô cũng đã từng bị đuổi việc vì tội làm dính thạch trên bánh donut lên người khách hàng.

 


- Kanye West và Matthew Morrison đều từng làm việc tại Gap. Kanye đã nhắc về việc này, trong bài "Spaceship"!

- Chace Crawford từng làm việc trong bãi giữ xe (chuyên mở cửa xe cho khách đi ôtô) ở Los Angeles.

- Nicole Kidman từng là cựu nhân viên massage.

- Cory Monteith từng là tiếp tân ở Walmart.

- Channing Tatum từng làm vũ công thoát y, và sau này anh đã làm một bộ phim nói về quá khứ của mình.

- Hugh Jackman từng giả làm chú hề cho những buổi tiệc sinh nhật.

- Jon Hamm từng là người sắp xếp các đạo cụ cho phim khiêu dâm và anh ấy cũng từng dạy ở một trường trung học.

- Nữ diễn viên hài nổi tiếng Whoopi Goldberg là chuyên viên chăm sóc sắc đẹp cho xác chết, tức là trang điểm cho những người đã chết và trải qua một chuỗi những công việc như trang điểm cho người chết, thợ hồ và thu ngân tại một nhà hàng.

- Nam diễn viên gạo cội Michael Douglas từng vất vả kiếm tiền khi bắt đầu cuộc sống tự lập với công việc của một nhân viên đổ xăng.

- Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng làng điện ảnh Hollywood, ngôi sao người Mỹ Matthew McConaughey đã từng làm một công việc rất ít người ít tới là rửa chuồng gà.

Ngọc Linh (theo Huf

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang