Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ dự hội nghị cấp cao APEC tại Việt Nam

author 10:55 21/04/2017

(VietQ.vn) - Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tham dự một loạt hội nghị thượng đỉnh ở châu Á, trong đó có hội nghị cấp cao APEC tại Việt Nam vào tháng 11/2017.

Báo Vnexpress đưa tin, Phó tổng thống Mỹ Mike Pence xác nhận Tổng thống Mỹ Donald Trump tháng 11 tới đây sẽ tham dự một loạt hội nghị thượng đỉnh ở châu Á, trong đó có hội nghị cấp cao APEC tại Việt Nam.

Ngoài hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tổ chức ở Việt Nam, trong tháng 11, Tổng thống Mỹ Donald Trump còn tham dự hội nghị Mỹ - Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và hội nghị cấp cao Đông Á tại Philippines, AFP dẫn lời Phó tổng thống Mỹ Mike Pence cho biết.

 Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ đến Việt Nam vào tháng 11/2017. Ảnh: UPI

 Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ đến Việt Nam vào tháng 11/2017. Ảnh: UPI

Báo Tuổi trẻ đưa tin, Phó tổng thống Mỹ nhấn mạnh một trong những trọng tâm của ông Donald Trump trong chuyến công du châu Á vào tháng 11 tới là vấn đề Biển Đông. Cụ thể, Washington sẽ tiếp tục phối hợp làm việc với ASEAN trong các vấn đề an ninh, thương mại và tự do hàng hải trên khu vực Biển Đông.

Đấu giá siêu xe của Tổng thống Mỹ Donald Trump(VietQ.vn) - Siêu xe Ferrari có thể đạt vận tốc tối đa 320km của Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến sẽ được bán với giá lên tới 350.000 USD (tương đương 8 tỷ VND) trong cuộc đấu giá sắp tới.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, trong chuyến thăm tới trụ sở ASEAN hôm 20/4, ông Mike Pence cũng đã gặp gỡ với một nhóm các bạn trẻ tham gia Chương trình học bổng YSEALI (Young Southeast Asian Leaders Initiative). Đây là sáng kiến của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama nhằm tăng cường năng lực lãnh đạo và kết nối trong ASEAN.

Ánh Ngân (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang