Chết cười với clip: ‘Anh bận đón Tổng thống đã, không đón được con đâu’

author 16:40 25/05/2016

(VietQ.vn) - Một người đàn ông muốn đón được Tổng thống Obama đến mức bật loa ngoài khẳng định với vợ: "Anh bận đón Tổng thống đã, không đón được con đâu".

Sự kiện: Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam

Clip được ghi lại tại TP.HCM trong khung cảnh người dân xếp hàng hai bên đường chờ để đón đoàn xe của Tổng thống Obama đi qua. Người đàn ông trung niên đeo khẩu trang in hình cờ nước Mỹ, cầm điện thoại di động bật loa to và nói với vợ: “Anh không đón được con đâu, anh bận đón Tổng thống đã”.

Tổng thống Obama 

Bên kia điện thoại có vẻ người vợ không hài lòng và vẫn muốn chồng về đón con liền nhận được câu trả lời: “Đã bảo anh còn bận đón Tổng thống đã, không về được đâu, em đi đón con đi”. Cuộc nói chuyện giữa người đàn ông và vợ khiến những người chứng kiến xung quanh không khỏi buồn cười.

Clip hài hước về người đàn ông trung niên quyết tâm đợi đón Tổng thống Obama

13h trưa nay, sau  hơn 2 ngày công du tại Việt Nam, Tổng thống Obama rời Việt Nam sang Nhật tham dự hội nghị thượng đỉnh G7.

Đêm 22/5, Tổng thống Obama bước chân xuống sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) bắt đầu chính thức chuyến thăm Việt Nam.

Ngày 23/5, Tổng thống Obama tham dự Lễ đón chính thức tại Phủ Chủ tịch, hội đàm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang, ký hợp đồng mua bán 100 máy bay trị giá 11,3 tỉ USD, ra tuyên bố chung Việt Nam – Hoa Kỳ, thăm nhà sàn Bác Hồ và gặp gỡ Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, hội kiến với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Buổi tối, Tổng thống Obama thưởng thức bún chả và bia hơi ở Hà Nội.

Ngày 24/5: Tổng thống Obama phát biểu trước 2.000 sinh viên, trí thức ở trung tâm Mỹ Đình, trú mưa tại quán trà đá trước khi rời Hà Nội đến TP.HCM. Buổi chiều Tổng thống Obama xuống sân bay Tân Sơn Nhất, thăm chùa Ngọc Hoàng (Quận 1 – TP.HCM), giao lưu với cộng đồng khởi nghiệp, doanh nhân trẻ tại tòa nhà Miss Áo Dài.

Ngày 25/5: Tổng thống Obama gặp gỡ với thành viên nhóm Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á. 13h, Tổng thống Obama rời TP.HCM kết thúc tốt đẹp chuyến thăm Việt Nam. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang