Tổng thống Obama vội vã ‘hẹn hò’ cùng vợ sau chuyến công du dài ngày tại Châu Á

authorHòa Lê 16:51 29/05/2016

(VietQ.vn) - Trở về sau chuyến công du Châu Á dài ngày, tối qua (28/5), Tổng thống Obama đã lập tức đi ăn tối cùng vợ tại 1 nhà hàng sang trọng ở Mexico.

Theo thông tin trên AP, vào tối ngày 28/5, ngay sau khi trở về nước sau chuyến công du dài ngày ở Châu Á, Tổng thống Obama đã đưa vợ đến nhà hàng Oyamel ở khu phố Penn, Washington để dùng bữa tối. Đây là nơi gia đình ông nhiều lần tới dùng bữa, cũng là nơi ông tổ chức tiệc sinh nhật cho bà Michelle vào đầu năm nay.

Chủ quán là Jose Andres, anh cũng là fan hâm mộ cuồng nhiệt đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama. Rất nhiều thực khách đã tỏ ra ngạc nhiên thích thú khi thấy ông Obama và đoàn tùy tùng đặt chân đến quán. Nhiều người đã rút điện thoại ra để lưu lại hình ảnh đáng nhớ khi ông Obama ăn vận giản dị, với quân khaki và áo kẻ caro bước vào quán cùng vợ.

Tổng thống Obama vội vã ‘hẹn hò’ cùng vợ sau chuyến công du dài ngày tại Châu Á

 Vợ chồng Tổng thống Obama hẹn hò ngay sau khi ông về nước 

Chuyện tình đẹp của Tổng thống Obama và vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ông Obama gặp bà Michelle Robinson hồi tháng 6/1989 khi còn là sinh viên ĐH Havard và mới bắt đầu vào làm việc tại Hãng luật Sidley Austin ở Chicago. Một người bạn của ông Obama kể ông đã bị quyến rũ ngay khi gặp bà Michelle.

Tuy nhiên bà Michelle khi đó không hề có ý định hẹn hò với đồng nghiệp dù nghĩ rằng ông Obama “dễ thương”. Nhưng với sự quyết tâm của ông Obama, hai người đã kết hôn vào tháng 10/1992. Khi đó, tổng thống tương lai của nước Mỹ nói với vài người bạn: “Vợ tớ thông minh hơn tớ và khó chịu hơn tớ nhiều”.

Hơn 20 năm đã trôi qua từ sau ngày đầu tiên ấy, câu chuyện tình yêu giữa ngài tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ và đệ nhất phu nhân, người phụ nữ của ông - Michelle Obama vẫn luôn khiến hàng triệu người trên thế giới ngưỡng mộ.

Tổng thống Obama vội vã ‘hẹn hò’ cùng vợ sau chuyến công du dài ngày tại Châu Á

Tình yêu của Tổng thống Obama và vợ khiến cả thế giới ngưỡng mộ 

Tổng thống Barack Obama từng "bật mí" rằng: “Thỉnh thoảng, khi chúng tôi đang nằm cạnh nhau, tôi ngắm nhìn cô ấy và cảm thấy trong người thật khác lạ. Tôi chợt nhìn thấy chính mình từ những kỷ niệm ùa về, những suy nghĩ, những cảm xúc mà thường ngày bị công việc vùi lấp đi. Chính những cảm xúc bất chợt đó khiến tôi nhận ra sự kết nối vững bền giữa cuộc sống trần trụi và những điều kỳ diệu trong chính gia đình của mình”.

Khi thắng cử tổng thống Mỹ tháng 11/2008, ông Obama khẳng định: “Tôi không thể thành công nếu thiếu sự ủng hộ hết mình của người bạn thân nhất trong 16 năm qua, hòn đá tảng của gia đình, tình yêu của cuộc đời tôi, và tân đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama”.

Và quả thật, trong suốt chặng đường tình yêu của mình, ông Obama đã cho cả thế giới thấy rằng, nếu yêu thì không bao giờ nói bận. Ông luôn dành thời gian đón người phụ nữ của mình sau mỗi chuyến đi xa. 

Thảm án ở Thanh Hóa: Nghi phạm từng lên núi lấy 'bùa yêu' để mong vợ quay về(VietQ.vn) - Thảm án ở Thanh Hóa khiến 3 người chết thảm, xảy ra vào rạng sáng qua (ngày 28/5), khiến nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng, kinh ngạc.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang