Cưỡng dâm người yêu cũ bằng hình ảnh giường chiếu

author 07:19 08/05/2016

(VietQ.vn) - Sau nhiều lần thỏa mãn dục vọng, Tài vẫn tiếp tục dùng những hình ảnh “giường chiếu” để ép nạn nhân phải phục tùng theo ham muốn đê hèn của hắn.

Trước đó, ngày 27/4, Công an huyện Nam Đàn nhận được đơn tố giác của chị H.T.H. (SN 1994, trú tại huyện Nam Đàn) về việc mình ép quan hệ tình dục với người yêu cũ là Phan Văn Tài.

Theo đơn trình bày của chị H., chị và Tài quen nhau khi cả hai đang là sinh viên đại học. Một thời gian sau, hai người nảy sinh tình cảm và chị H. cũng đã trao đời con gái cho người mình yêu.

Những lúc 2 người “ân ái”, Tài đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh với nhiều tư thế khác nhau để làm kỷ niệm. Tuy nhiên sau khi ra trường, chị H. xin được việc làm, còn Tài vẫn phải đi học. Từ đó, giữa hai người thường nảy sinh mâu thuẫn nên chị H. nói lời chia tay với Tài vào tháng 3/2016.

Mặc dù vậy, Tài vẫn cố níu kéo và nhiều lần đề nghị chị H. nối lại tình cảm nhưng không được đồng ý. Sau đó, Tài đã dùng những hình ảnh nhạy cảm của hai người khi còn yêu nhau để đe dọa sẽ tung lên mạng xã hội nếu cho Tài tiếp tục quan hệ tình dục với nạn nhân.

Vì lo sợ nên chị H. chiều theo ý Tài. Tuy nhiên, sau nhiều lần thỏa mãn dục vọng của mình, Tài vẫn dùng những hình ảnh “giường chiếu” để ép nạn nhân phải phục tùng theo ham muốn đê hèn của hắn. Không chịu đựng được hành vi bỉ ổi của Tài, chị H. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Không kìm nén được cảm xúc

Nạn nhân khổ sở vì bạn trai dọa tung cảnh "giường chiếu" để nối lại chuyện tình cảm (ảnh minh họa)

Nhận được đơn trình báo, cơ quan Công an huyện Nam Đàm đã vào cuộc điều tra. Ngày 1/5, cơ quan điều tra nhận được thông tin Tài gọi điện cho chị H. yêu cầu đến một nhà nghỉ trên địa bàn để gã cho mật khẩu facebook vào xóa những bức ảnh “nóng” đó.

Không lâu sau, các trinh sát đã ập vào phòng nghỉ bắt quả tang Tài đang có hành vi cưỡng dâm chị H. trong sự kháng cự quyết liệt của nạn nhân.

Tại đây, lực lượng công an đã thu giữ chiếc ĐTDĐ có chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm mà Tài với người yêu cũ để "tống tình".

Tại cơ quan điều tra, Tài đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho rằng vì quá yêu chị H. nên mới làm vậy. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố, hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

X. Thủy - V. Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang