Top 10 mặt nạ dưỡng ẩm da mặt tốt nhất cho mùa đông khô hanh

author 18:45 22/11/2014

(VietQ.vn) – Mặt nạ dưỡng da mùa đông là bước làm đẹp không thể bỏ của chị em phụ nữ qua trong những ngày khô hanh.

Sự kiện: Kem dưỡng ẩm loại tốt nhất

Mùa đông, chị em phụ nữ cần nhiều thời gian hơn để bảo vệ khuôn mặt khỏi thời tiết khô hanh và chu trình thay da chết tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh những sản phẩm kem dưỡng hay serum, mặt nạ dưỡng da là bước làm đẹp không thể bỏ qua của chị em trong những ngày này nhờ tạc động dưỡng ẩm sâu đồng thời chăm sóc cả những đề về da khác như lỗ chân lông, quầng thâm mắt hay mụn,…giúp làn da tìm lại vẻ trẻ trung và tươi tắn nhanh chóng.

Mặt nạ dưỡng da mùa đông là bước làm đẹp không thể bỏ qua của chị em phụ nữ

Mặt nạ dưỡng da mùa đông là bước làm đẹp không thể bỏ qua của chị em phụ nữ. Ảnh minh họa

Để tìm ra loại mặt nạ dưỡng da mùa đông phù hợp nhất cho mình, chị em có thể tham khảo top 10  sản phẩm mặt nạ được đánh giá cao bởi trang web làm đẹp hàng đầu harpersbazaar dưới đây.

Mặt nạ Rodial Dragon’s Blood Hyaluronic dưỡng ẩm hiệu quả

Đây là loại mặt nạ tốt nhất dành cho người sở hữu làn da khô và dễ bị viêm trong những ngày đông. Mặc dù tên của loại mặt nạ này (Mặt nạ máu rồng Hyaluronic) nghe giống như nọc độc của một loài rắn, nhưng thực ra nó được làm từ loại nhựa đặc biệt có màu đỏ của cây Drago Sangre de trong rừng Amazon, với những tinh chất đặc biệt giúp làm dịu làn da bị kích thích vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng da mùa đông chiết xuất từ nhựa cây rừng Amazon

Mặt nạ dưỡng da mùa đông chiết xuất từ nhựa cây rừng Amazon. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó loại kem này còn có khả năng xóa mờ vết nhăn tuyệt vời do chứa hàm lượng cao axit hyaluronic. Với những chị em có làn da quá khô, có thể sử dụng sản phẩm này như một loại mặt  nạ ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau để có thể bổ sung độ ẩm sâu cho da.

Mặt nạ Zelens Transformer Instant Renewal Mask dưỡng da hiệu quả trong 15 phút

Mặt nạ của Zelens là dòng mặt nạ phù hợp với làn da của những người phụ nữ trưởng thành, thường xuyên phải thức đêm và chịu nhiều áp lực trong cuộc sống. Nhờ công thức tương đồng với công thức tiến tiến mà Dr.Marko Lens đã sử dụng trong Red carpet, loại mặt nạ này có khả năng tăng cường quá trình kích thích thay da mới, dưỡng ẩm sâu, bổ sung những tinh chất cần thiết để làn da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Mặt nạ May Lindstrom The Problem Solver dưỡng ẩm và dưỡng trắng da xỉn màu

Các chị em lo lắng về làn da bị xỉn màu rất nên dùng thử sản phẩm này. Đây là một trong số những sản phẩm nổi bật nhất nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp của May Lindstrom, với bao bì được làm hoàn toàn thủ công với những nguyên liệu thiên nhiên, tuyệt đối an toàn và tin cậy để chứa những sản phẩm được sử dụng lên khuôn mặt mỗi ngày.

Không nhiều sản phẩm mặt nạ dưỡng da mùa đông có thể đem tới hiệu quả như May Lindstrom

Không nhiều sản phẩm mặt nạ dưỡng da mùa đông có thể đem tới hiệu quả như May Lindstrom. Ảnh minh họa

Thành phần chính của Mặt nạ May Lindstrom là ca cao nguyên chất, thần dược chống ô xi hóa nổi tiếng của thiên nhiên với khả năng xóa mờ các vết thâm và thu nhỏ lỗ chân lông thần tốc. Công thức độc đáo sẽ được kích hoạt khi bột cuat mặt nạ tiếp xúc với nước và giữ nguyên được tác dụng của mỗi thành phần trong mặt nạ.

Mặt nạ Dr. Hauschka Cleansing Clay Mask cho da mụn

Với thành phần đất sét nghiền mịn pha trộn với tinh chất chiết xuất từ sen cạn và hazel, loại mặt nạ này có khả năng làm sạch sâu và đánh bay mụn đầu đen cũng như những bụi bẩn có ảnh hưởng xấu khác tới làn da chỉ sau vài lần sử dụng.

Mặt nạ dưỡng da Pháp NUXE Crème Fraîche

Mặt nạ dưỡng da mùa đông cho da nhạy cảm của Pháp

Mặt nạ dưỡng da mùa đông cho da nhạy cảm của Pháp. Ảnh makyajblogum.com

Dành cho da nhạy cảm, đây là câu trả lời của Paris cho câu hỏi cách dưỡng da mặt vào mùa đông năm 2014. Loại mặt nạ đến từ Pháp này chứa 8 hoạt chất từ sữa, có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da chỉ trong 24 giờ mà không khiến làn da trở nên quá nhờn.

Mặt nạ Aptiva Express Gold Royal Jelly dưỡng da tinh chất sữa ong chúa

Đây là loại mặt nạ tốt nhất dành cho những làn da thường xuyên phải di chuyển và tiếp xúc với khói bụi mỗi ngày. Với công thức đặc biệt kết hợp sữa ong chúa, một thành phần vô cùng giàu dinh dưỡng và khả năng phục hồi độ đàn hồi của làn da đã được công nhận, mật ong, protein gạo và dầu hoa cam, mỗi gói mặt nạ tiện gọn có đủ khả năng để chống lại các yếu tố làm khô tổn hại đến da mặt trong những chuyến công tác hoặc du lịch của chị em.

Mặt nạ hoa hồng Fresh Rose Face Mask

Mặt nạ Fresh Rose Face là sản phẩm hoàn hảo dành cho những cô nàng cần xóa mờ các khuyết điểm và làm sáng da tức khắc để chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng sắp diễn ra nhờ công thức độc đáo kết hợp nước hoa dồng tinh khiết 60% với cánh hoa hồng nghiền nát cho hương thơm tự nhiên, dưa leo dưỡng ẩm và làm mát làn da, hoa cúc, calendula và aloe vera gel.

Mặt nạ Estée Lauder Re-Nutriv Ultimate Lift Age-Correcting Mask dành cho da chảy xệ

Mặt nạ dưỡng da mùa đông cứu tinh cho làn da chảy xệ

Mặt nạ dưỡng da mùa đông cứu tinh cho làn da chảy xệ. Ảnh minh họa

Sản phẩm này sẽ hoạt động như một huấn luyện viên thể hình để tìm lại những đường nét cho gương mặt có làn da đã bị lão hóa và chảy xệ.  Kết hợp của tourmaline đen, một loại khoáng chất được biết đến với khả năng thần k,ì và protein trong nước sữa sẽ giúp làm săn chắc làn da, giúp da khỏe hơn đồng thời chống lại sự mất nước và dưỡng ẩm sâu trong mùa đông.

Mặt nạ dưỡng da Nude Miracle Mask

Loại mặt nạ dành cho mọi loại da với tác dụng giống như tên gọi Miracle (thần kỳ) của nó. Sản phẩm này có thể đem tới cảm giác như được thay một làn da mới cho người sử dụng nhờ công thức kết hợp hoàn hảo giữa axit alpha hydroxi tự nhiên và tinh chất gạo lấy đi tất cả các tế bào da chết trên da cho làn da mịn màng trẻ trung ở lại.

Phan Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang