Top 10 máy tính bảng giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

author 12:44 14/12/2014

(VietQ.vn) – Chỉ cần khoản tiền khoảng trên dưới 3 triệu đồng, người dùng đã có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc máy tính bảng giả rẻ gắn sim nghe gọi, 3G, lõi tứ với nhiều ứng dụng bổ ích, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Sự kiện:

Chỉ cần một khoản tiền khoảng trên dưới 3 triệu đồng, người dùng có thể dễ dàng sở hữu được cho mình một chiếc máy tính bảng giá rẻ gắn sim nghe gọi, 3G, lõi tứ với nhiều ứng dụng bổ ích, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Jbook JB02

Máy tính bảng JBook JB02 có thể nghe gọi, nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường cùng với những tính năng tiện ích khác

Máy tính bảng JBook JB02 có thể nghe gọi, nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường cùng với những tính năng tiện ích khác. Ảnh minh họa

Máy tính bảng JBook JB02 sở hữu tính năng nghe gọi và nhắn tin như điện thoại di động thông thường. Ngoài ra, máy được trang bị hệ điều hành Android 4.0.4 với chip xử lý 1.2 Ghz, RAM 512 MB, kết nối Wi-Fi, 3G, bộ nhớ trong 8Gb và khe cắm thẻ nhớ lên tới 32Gb. Đặc biệt, máy còn được thiết kế thêm 2 camera trước và sau 1,3 mpx, nghe gọi miễn phí với hàng ngàn ứng dụng tiện ích.

Giá tham khảo: 1,79 triệu đồng.

Window N70pro

Máy tính bảng Window N70 Pro chạy hệ điều hành Androi 4.1. Máy có bộ xử lý gồm CPU lõi tứ 1.3Ghz, RAM 1GB bộ nhớ trong 8GB. Màn hình 7 inch với độ phân giải 1280x800 của máy giúp hỗ trợ định dạng video 1080p.

Với máy tính bảng Window N70 Pro, người dùng có thể trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và hấp dẫn

Với máy tính bảng Window N70 Pro, người dùng có thể trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và hấp dẫn. Ảnh minh họa

Đặc biệt, máy có thể kết nối TV qua cổng HDMI, hỗ trợ các ứng dụng văn phòng, game, kết nối Internet, giúp người dùng có những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị. N70 Pro được trang bị dung lượng pin 3700 mAh giúp người dùng có thể online liên tục trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 giờ.

Giá tham khảo: 1,99 triệu đồng.

MMX K6  

Với máy tính bảng MMX K6 của Hàn Quốc, người dùng có thể gắn sim để nhắn tin, nghe gọi, vào mạng 3G như một chiếc điện thoại thông minh. Máy được thiết kế siêu mỏng và màn hình 7 inch tuyệt đẹp, sử dụng cảm ứng đa điểm, độ phân giải chuẩn HD. Toàn bộ thân máy được làm bằng hợp kim vô cùng chắc chắn.

Máy tính bảng giá rẻ MMX K6 sở hữu thiết kế siêu mỏng và màn hình tuyệt đẹp

Máy tính bảng giá rẻ MMX K6 sở hữu thiết kế siêu mỏng và màn hình tuyệt đẹp. Ảnh minh họa

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp bộ vi xử lý lõi kép 1.2 GHz RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, tiết kiệm hơn đến 5 lần điện năng tiêu thụ và tăng 50% hiệu năng hoạt động so với CPU A8 trước đây. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 32GB giúp người dùng thỏa sức lưu phim, ảnh; khả năng lưu danh bạ không giới hạn và dễ dàng đồng bộ hóa với nhiều thiết bị khác.

Đặc biệt, với những người dùng thường xuyên lướt web, cần một thiết bị nhỏ gọn để làm việc thì MMX K6 là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm có 3G tốc độ cao, Wi-Fi chuẩn N và tính năng Wi-Fi hotspot (phát Wi-Fi cho máy khác cùng sử dụng), định vị toàn cầu A-GPS.

Giá tham khảo: 3,15 triệu đồng.

Window mini M3 (7,85 inch)  

Điểm nổi bật của máy tính bảng Window M3-3G là máy được thiết kế 2 sim online, trong đó có 1 sim kết nối 3G. Màn hình sản phẩm cảm ứng điện dung đa điểm. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2, sim 3G, Android 4.2, màn hình IPS 7,85 inch, 1024x768, vi xử lý lõi tứ CPU 1.3Ghz Quad Core, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 32GB giúp người dùng lưu trữ được rất nhiều dữ liệu. Camera trước 5 megapixel, camera sau 2 megapixel giúp người dùng có thể thỏa sức tự sướng.

Máy tính bảng giá rẻ Window mini M3 được thiết kế 2 sim online, trong đó có 1 sim kết nối 3G

Máy tính bảng giá rẻ Window mini M3 được thiết kế 2 sim online, trong đó có 1 sim kết nối 3G. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, máy cũng được hỗ trợ HDMI kết nối với tivi thông qua cáp OTG. Người dùng có thể dùng Window M3-3G để xem tivi trực tuyến, đọc báo, hỗ trợ các ứng dụng văn phòng Word, Exel. Sản phẩm có các ứng dụng nhắn tin miễn phí và hàng ngàn ứng dụng khác. Thời lượng pin của sản phẩm là 4000 Mah cho phép dùng liên tục trong khoảng thời gian từ 4 đến 5h

Giá tham khảo: 3,15 triệu đồng.  

Jbook JB09i ( 9,7 inch)  

Chiếc máy tính bảng JBook JB09i 9,7 inch với cấu hình mạnh mẽ, thao tác tháo lắp sim 3G rất đơn giản. Máy có chip lõi tứ 1.5 Ghz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, màn hình IPS đẹp ngang iPad 3, có hỗ trợ cổng kết nối HDMI tiện lợi để kết nối tivi, hỗ trợ giải trí đa phương tiện.

Máy tính bảng JBook JB09i sở hữu thiết kế mạnh mẽ cùng những tính năng tiện ích, giúp người dùng làm việc, giải trí

Máy tính bảng JBook JB09i sở hữu thiết kế mạnh mẽ cùng những tính năng tiện ích, giúp người dùng làm việc, giải trí. Ảnh minh họa

Với JBook JB09i, người dùng có thể xem Youtube, các bộ phim dưới nhiều định dạng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chức năng xem TV analog xem TV miễn phí không cần Wi-Fi hay 3G. Đặc biệt, sản phẩm còn được hỗ trợ ứng dụng văn phòng gồm Word, Excel, chỉnh sửa văn bản, kết nối mạng xã hội Facebook, nhắn tin nghe gọi miễn phí qua Zalo. Camera sau 5 megapixel giúp người dùng gọi video call thuận tiện.

Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng.

Cube U51GT IPS, lõi tứ

Nếu người dùng đang tìm một chiếc máy tính bảng giá rẻ có màn hình sáng, nét để đọc sách, lướt web, tìm kiếm thông tin thì Cube U51GT là sự lựa chọn đúng đắn. Trang bị màn hình IPS 7 inch, máy có độ sáng tốt, góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực, giúp người dùng trải nghiệm những giây phút thú vị nhất.

Ghi điểm ở khả năng vào mạng siêu tốc, Cube U51GT đang là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất

Ghi điểm ở khả năng vào mạng siêu tốc, Cube U51GT đang là sản phẩm được săn lùng nhiều nhất. Ảnh minh họa

Ngoài ra, Cube U51GT còn được trang bị hệ điều hành Android 4.2; CPU Qual-core 4×1.3GHz, Ram 1Gb, Rom 8GB; kết nối Wifi, Bluetooth và 2 khay sim truy cập 3G và nghe gọi như điện thoại, giúp người dùng có thể học tập, làm việc hiệu quả và giải trí thỏa sức.

Giá tham khảo: 1,99 triệu đồng.

Window N70 3G lõi kép

Chức năng gọi thoại tiện lợi từ Window N70 3G là sự thay thế tuyệt vời khi người dùng để quên điện thoại mà cần phải gọi cho ai đó. Hệ điều hành Android 4.2.2 và khả năng kết nối Wifi, sim 3G của máy giúp người dùng check mail, lướt web tốc độ cao mọi lúc mọi nơi.

Window N70 3G phù hợp với những người thích lướt web, đọc sách trên máy tính bảng

Window N70 3G phù hợp với những người thích lướt web, đọc sách trên máy tính bảng. Ảnh minh họa

Kích thước 7 inch hoàn hảo cho tính cơ động của một chiếc máy tính bảng, N70 3G cho phép cài đặt không giới hạn các ứng dụng như từ điển đa ngôn ngữ, ứng dụng đọc sách với nhiều định dạng phổ biến (prc,mobi…) giúp máy hoạt động hiệu quả như cuốn sách hoặc kim từ điển.

Giá tham khảo: 1,49 triệu đồng.

Cube U25GT lõi tứ 

Cube U25GT màn hình IPS kích thước 7 inch hiển thị sáng, tốc độ phản hồi nhanh và mượt mà. Máy được thiết kế đầy đủ các kết nối không dây như Wifi, 3G, cổng HDMI 1.4, cổng micro OTG, micro USB kết nối máy với thiết bị ngoại vi khác. Đặc biệt, khe cắm thẻ nhớ TF của máy cho người dùng tha hồ nâng cấp dung lượng cho kho dữ liệu.

Với hàng trăm ứng dụng có sẵn, máy tính bảng Cube U25GT là thiết bị học tập hoàn hảo cho trẻ em

Với hàng trăm ứng dụng có sẵn, máy tính bảng Cube U25GT là thiết bị học tập hoàn hảo cho trẻ em. Ảnh minh họa

Là hiện tượng đình đám của làng công nghệ, Cube U25GT cung cấp một trải nghiệm máy tính bảng tuyệt vời, icon thư mục màu trên màn hình chủ (Home) có thể truy cập trực tiếp các trò chơi, giải trí, học tập và câu đố. Với hệ điều hành Android 4.4.2, chip xử lý lõi tứ 4 x 1.3GHZ của máy, người dùng có thể chơi game nhập vai 3D nhờ công nghệ Open 2.0 GL.

Giá tham khảo: 1, 8 triệu đồng.

Vido M82 IPS sim 3G

Vido M82 là một trong những mẫu máy tính bảng sim 3G thương hiệu mạnh có giá bán rẻ và được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. M82 có cấu hình khá tốt với màn hình IPS 8 inch, chip lõi tứ, Ram 1Gb DDR3, Rom 8Gb, 2 camera với camera sau có độ phân giải 5Mp, khe cắm thẻ nhớ và khe cắm sim 3G tiện dụng.

Vido M82 chạy hệ điều hành Android 4.4.2 mới nhất hiện nay với nhiều cải tiến giúp tiết kiệm năng lượng hơn

Vido M82 chạy hệ điều hành Android 4.4.2 mới nhất hiện nay với nhiều cải tiến giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Ảnh minh họa

Máy có thiết kế bên ngoài trẻ trung, màu sắc mạnh như xanh, đỏ, vàng để các bạn trẻ thể hiện cá tính. Ngoài ra, thiết kế bên trong của Vido M82 cũng được cải tiến mạnh mẽ, với độ mỏng 9.4mm nhưng vẫn được trang bị viên pin lên tới 4000mAh.

Giá tham khảo: 2,69 triệu đồng.

Vido M80 IPS

Máy tính bảng Vido M80 là phiên bản thu gọn tính năng sim 3G của Vido M82, máy thường được các bậc phụ huynh trang bị cho con mình để kiểm soát được thời gian lên mạng của các bé. Đặc biệt, Vido M80 IPS có khả năng hoạt động như một kim từ điển, máy tính, sách điện tử, phù hợp với người dùng thường ở những nơi mà Wifi luôn phủ sóng.

Với Máy tính bảng Vido M80, các bậc phụ huynh có thể kiểm soát được thời gian lên mạng của các bé

Với Máy tính bảng Vido M80, các bậc phụ huynh có thể kiểm soát được thời gian lên mạng của các bé. Ảnh minh họa

Ngoài ra, Vido được hỗ trợ cổng HDMI 1.4, rất tiện dụng khi cần kết nối máy tính bảng với Tivi, biến chiếc Tivi thường thành một smart tivi cung cấp kho ứng dụng đồ sộ và đầy thú vị. Phần cứng của máy cũng được trang bị màn hình IPS 8 inch, chip lõi tứ, Ram 1Gb DDR3, Rom 8Gb, 2 camera (camera sau độ phân giải 2Mp), khe cắm thẻ nhớ, đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Giá tham khảo: 2,29 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang