Top 3 con giáp 'bỗng dưng' ăn nên làm ra vào những tháng cuối năm

authorBích Ngọc 14:44 28/11/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những con giáp nhận được nhiều may mắn khi năm hết tết đến.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Theo thông tin đăng tải trên trang mạng 12ky (Trung Quốc), tuổi Hợi, tuổi Sửu và tuổi Dậu là những con giáp vô cùng may mắn khi năm hết Tết đến, vận thế chuyển mình bừng bừng khởi sắc. 

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là người luôn làm việc rất chăm chỉ, chu đáo, đôn hậu, hiền hòa nên đừng lo không có được tài lộc. 

Phần lớn thời gian trong năm 2016 vận thế của bạn không tốt, làm việc gì cũng thường gặp khó khăn trở ngại. Nhưng vận may đã đến khi năm cùng tháng tận đang đến gần tuổi Hợi lại đón cơ hội mới. Vận thế chuyển mình khởi sắc, khí thế bừng bừng. 

Chỉ cần bạn cố gắng thể hiện tốt, nỗ lực hơn nữa chắc chắn sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương có thưởng, tiền tài dồi dào, thu nhập như ý. 

Tuổi Sửu

Bản tính cố chấp, dám nghĩ dám làm, chăm chỉ cần mẫn, trách nhiệm, trọng tình trọng nghĩa đã giúp tuổi Sửu luôn có bạn tốt vây quanh. Từ đầu năm đến giờ tuổi Sửu vẫn phải luôn đối mặt với những tình huống khó khăn, phải thử sức với những thách thức mới. Công việc vất vả, bận rộn nhưng vẫn khó có được kết quả như ý. 

May mắn, cuối năm tuổi Sửu sẽ "khổ tận cam lai" khi đón được cơ hội chuyển biến khởi sắc của vận thế. Trong khoảng thời gian cuối năm tài lộc của bạn rất tốt. Chỉ cần kiên trì, nhẫn nại chắc chắn sẽ có cơ hội kiếm được khoản tiền lớn như ý. 

Tuổi Dậu

Trong suốt năm 2016 bạn phải đợi rất lâu mới có cơ hội đón vận may đến với mình. Những ngày tháng cuối cùng của năm 2016 sắp trôi đi may mắn bạn có được một cơ hội rất tốt khi vận thế khởi sắc trở lại. 

 

Mọi việc hanh thông suôn sẻ. Công việc thảnh thơi làm chơi ăn thật. Thu nhập tăng lên đáng kể, sự nghiệp tiến triển tốt. 

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Bích Ngọc (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang