Top 3 con giáp đại cát đại lợi nửa cuối tuần từ 18 – 24/9/2017

author 19:23 20/09/2017

(VietQ.vn) - Theo tử vi tuần mới, những con giáp gặp nhiều may mắn, thuận lợi nhất nửa cuối tuần từ 18 – 24/9/2017, cuộc sống của họ sẽ được cải thiện rất nhiều.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Trong nửa cuối tuần từ 18 – 24/9/2017, tử vi tuần mới 12 con giáp cho biết một số con giáp sẽ gặp may mắn, thuận lợi trong mọi lĩnh vực. Tiêu biểu là những người tuổi Tý, tuổi Mão và tuổi Dậu với những bước tiến mới trong sự nghiệp và thăng hoa trong chuyện tình cảm.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần này của người tuổi Mùi vô cùng sáng trong tuần này. Những người kinh doanh buôn bán đắt hàng, làm ăn may mắn, tài lộc vượng phát hơn, tình hình tài chính khởi sắc đáng kể. Những người làm văn phòng có tinh thần làm việc hăng say, dù là cuối tuần, bản mệnh vẫn không hề cảm thấy mệt mỏi.

Những người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong kinh doanh

Những người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong kinh doanh, tình cảm 

Bên cạnh đó vận trình tình cảm của bản mệnh khá tốt, tuần này lời qua tiếng lại giữa hai bạn cũng trở nên ít hơn. Nhưng đôi khi việc phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu làm khó bạn, lúc này không ai có thể phân định được đúng sai ngoại trừ chính bản mệnh.

Theoo tử vi tuần mới, do vận tài lộc gặp Thiên Tài có thêm các khoản thu nhập bên ngoài hoặc trúng thưởng, được tặng quà khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Cuộc sống đủ đầy, không bị túng thiếu khiến bạn phấn chấn và luôn tràn trề năng lượng.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới, vận trình của những người tuổi Tý trong nửa tuần này vô cùng lạc quan, tinh thần của bản mệnh luôn phấn chấn, những chuyện may mắn liên tục tìm tới. Do đó, những nhiệm vụ cũ và mới trong công việc bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành và nhận được tưởng thưởng xứng đáng.

Tinh thần người tuổi Tý rất tốt nên mọi chuyện đều suôn sẻ

Tinh thần người tuổi Tý rất tốt nên mọi chuyện đều suôn sẻ 

Phương diện tài chính của bạn thuận lợi nên người tuổi Tý có thể mở hầu bao tự thưởng cho mình những thứ yêu thích từ lâu hoặc mở tiệc chung vui cùng gia đình, bạn bè. Đây là thời điểm tốt nếu bạn muốn đàu tư kinh doanh riêng hoặc bắt đầu một công việc mới.

Tuổi Mão

Xem tử vi tuần này nhận thấy vận trình của những người tuổi Mão nửa cuối tuần như nắng hạn gặp mưa rào, tràn đầy sức sống, đón nhận nhiều tin vui có liên quan tới công việc, tài lộc và tình cảm.

Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, làm đâu thắng đó đúng như mong muốn của bạn. Sự nghiệp cả bạn sẽ có những bước tiến mới.

Người tuổi Mão gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống

Người tuổi Mão gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống 

Tài lộc tuần này của người tuổi Mão tuy có dấu hiệu giảm sút nhưng thần tài sẽ nhanh chóng xuất hiện và hỗ trợ bạn. Người tuổi Mão cảm thấy yên tâm hơn khi mọi chuyện lớn cấp bách đều giải quyết xong xuôi ổn thỏa.

Khi tinh thần được cải thiện, bạn sẽ có tinh thần làm việc lên cao và xuất hiện nhiều ý tưởng thú vị. Đồng thời, chuyện tình cảm đôi lứa luôn hài hòa, hai bạn đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc.  

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

4 con giáp dễ gặp tai nạn công việc trong tháng 9 phải hết sức cẩn trọng(VietQ.vn) - Sau đây là 4 con giáp không gặp may mắn trong công việc vào tháng 9/2017 dẫn đến hao hụt tài chính, cần cẩn trọng hơn để không phải chịu những hậu quả lớn.

Gia Trân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang