Top 3 con giáp 'phóng khoáng' hết mức, phụ nữ nào lấy được sung sướng cả đời

authorTrần Thanh 19:00 31/03/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những con giáp phóng khoáng lại yêu chiều vợ hết mức, phụ nữ nào lấy được sẽ rất may mắn vì cả đời sung sướng.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Ngọ

Bản tính của tuổi Ngọ là những người yêu tự do, thích bay nhảy, tính tình nam hay nữa đều phóng khoáng, vô ưu. Đôi khi thật khó có thể cầm cương được họ. Trong cuộc sống gia đình, nam giới tuổi Ngọ lại là người rất yêu vợ, luôn coi vợ là nhất. Đồng thời, họ lại có khả năng kiếm tiền cực giỏi, thành ra phụ nữ lấy được sướng cả vật chất lẫn tình cảm.

Top 3 con giáp 'phóng khoáng' hết mức, phụ nữ nào lấy được sung sướng cả đời

Ảnh minh họa 

 2. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu, cầm tinh con Gà thường là người có nội tâm phong phú và vô cùng can đảm, nhưng đây chỉ là biểu hiện ra bên ngoài. Thực tế họ rất bảo thủ và nghiêm khắc với bản thân mình, thậm chí là những tiểu tiết nhỏ nhất. Những người sinh năm Dậu nên học cách bình tĩnh. Nếu bạn đang cố gắng phá vỡ hạn chế của bản thân, hãy thử thực hiện bằng những cách thức mới. Đồng thời học cách đối diện với mọi việc, nhất là một số chuyện phiền phức. Hãy nhớ rằng càng phóng khoáng và độ lượng thì bạn càng phát tài!

Tuổi Hợi

Người cầm tinh con Hợi rất giàu phúc khí, tính cách lại trung hậu, thật thà. Người tuổi Hợi được đánh giá rất cao trong công việc, họ làm bất cứ việc gì cũng rất tập trung và giàu tinh thần trách nhiệm, tận tâm tận lực, dốc hết sức mình để hoàn thành công việc được giao. Trong công việc, họ là người thành công. Trong gia đình, đàn ông tuổi Hợi là người chồng người cha mẫu mực. Mong ước của họ là dành cho người thân một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Gia đình cũng chính là chỗ dựa vững chắc về tinh thần để họ yên tâm phát triển sự nghiệp.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang