Top 3 con giáp 'tiền vào như nước', rủng rỉnh nhất cuối tháng 2/2017

authorTrần Thanh 08:39 25/02/2017

(VietQ.vn) -Trong những ngày sắp khép lại tháng 2 này, nếu cầm tinh một trong 3 con giáp sau đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin và phấn khởi vì vận thế tài lộc rực rỡ.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

1. Tuổi Mão

Vận thế trong chuyện tiền bạc cuối tháng 2 này có thể nói là càng tăng cao hơn so với tháng đầu năm. Những nỗ lực của người làm trong môi trường công sở sẽ được cấp trên lẫn đồng nghiệp thừa nhận và đánh giá cao, có cơ hội phát triển mới và dễ được quý nhân tương trợ, chuyện tăng lương hay thăng chức đều đáng mong đợi. Người làm kinh doanh trong khoảng cuối tháng này dễ có bước đột phá mới, biết nắm bắt thời cơ khiến thu nhập tăng lên đáng kể, tài vận dồi dào. Bên cạnh đó, tình duyên cũng có sự khởi sắc. 

top 3 con giáp tiền vào như nước những ngày cuối tháng 2

 

Tuổi Ngọ

Những nỗ lực của bản thân bạn đem đến vận may đáng kể. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực của mình, được mọi người công nhận thực lực. Những nhiệm vụ trọng đại hay gấp rút sẽ được bạn hoàn thành với hiệu quả rất cao, được cấp trên lẫn cộng sự tán thưởng và được cất nhắc vị trí cao hơn. Thu nhập không ngừng tăng trưởng giúp tài chính cực kỳ ổn định.

top 3 con giáp tiền vào như nước những ngày cuối tháng 2

Tuổi Dậu

Công việc trong tháng này tuy hơi bận rộn nhưng bạn luôn làm việc rất tích cực và năng nổ, lại được thêm quý nhân giúp đỡ nên biểu hiện xuất sắc, thành quả ngoài mong đợi. Cuối tháng 2 và bước qua đầu tháng 3 cũng là thời kỳ sự nghiệp đi lên, bạn có nhiều cơ hội phát triển mới, thu nhập khả quan, vì vậy hãy mạnh dạn nắm bắt thời cơ.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang