Top 3 điện thoại smartphone đáng mua trong năm 2019

author 06:12 06/12/2019

(VietQ.vn) - Trên trang công nghệ Cnet vừa công bố top 3 điện thoại "xứng đáng" với túi tiền của người dùng nhất trong năm qua.

1. Iphone 11

Là đối thủ cạnh tranh với Samsung trên mọi sản phẩm công nghệ, đặc biệt là thế hệ các dòng điện thoại thông minh. Tuy nhiên, theo đánh giá và bình chọn, Iphone của Apple vẫn chiếm ưu thế hơn.

Với mức giá bắt đầu từ 700 USD, iPhone 11 là mẫu máy tầm trung tốt nhất mà Apple từng sản xuất. Không chỉ có giá thành hợp li mà so với một dòng máy trước, iphone có đầy đủ cho mình những tính năng đặc biệt. Máy ảnh của iPhone 11 có Chế độ ban đêm mới tuyệt vời và máy ảnh góc siêu nét bổ sung thêm chi tiết trong ảnh.

Khả năng quay video không thể chê. Thiết bị này cũng chứa bộ vi xử lý mới nhất và nhanh nhất của Apple, làm cho chiếc iphone 11 trở thành một trong những chiếc iPhone nhanh nhất từ trước đến nay. Một nhược điểm của dòng Iphone này chính là không có giắc cắm tai nghe và không cung cấp cảm biến vân tay, chỉ có Face ID.

Apple Iphone 11 

2. Samsung Galaxy Note 10 Plus

Note 10 Plus được tinh chỉnh, đầy đủ tính năng giúp thu hẹp khoảng cách với các điện thoại đối thủ. Thiết bị hàng đầu này được tạo ra cho những người muốn sở hữu thiết bị Android tốt nhất.

Galaxy Note 10 Plus có màn hình "sát thủ" 6,8 inch, thời lượng pin cả ngày, khả năng sạc không dây và các công cụ camera tuyệt vời. Thiết bị này cũng cung cấp khả năng chống nước trong tối đa 1,5 mét nước trong tối đa 30 phút.

Samsung Galaxy Note 10 Plus 

3. Apple iPhone XR

Một năm sau khi phát hành, iPhone XR vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Màn hình của nó có nguồn sáng LED và đầy màu sắc, và ở mức giá bán 600 USD thì đây là một trong những giá trị tốt nhất hiện có.

Camera phía sau không có ống kính tele, nhưng camera selfie ở mặt trước của nó có những bức chân dung tuyệt vời - cực kỳ quan trọng trong thời đại Instagram này. Nó cũng có thời lượng pin tốt nhất so với bất kỳ iPhone nào có sẵn trên thị trường ngay bây giờ.

 

Apple Iphone XR 

 Yến Hoa (theo Cnet)

 

Những 'sự cố' ai dùng điện thoại iPhone cũng gặp và thủ thuật khắc phục đơn giản(VietQ.vn) - Sở hữu một chiếc điện thoại iPhone là điều ai cũng mong muốn nhưng dòng điện thoại này cũng gặp một số lỗi cơ bản. Vậy dùng thủ thuật nào để khắc phục những lỗi này?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang