Top 3 hostel bạn nhất định phải ghé khi ở Nha Trang

author 14:56 08/11/2016

(VietQ.vn) - Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp biển đẹp Nha Trang thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những điểm đến khách sạn uy tín giá rẻ bậc nhất Nha Trang.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Nha Trang là điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của nước ta, nơi tập trung rất nhiều khách sạn, resort sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên tại đây cũng có rất nhiều nhà nghỉ có kiến trúc và cách bày trí xinh xắn, giá hợp lý. Dưới đây là một vài thông tin về hostel ở Nha Trang dành cho du khách. 
 
Little Home Hostel Nha Trang

Little Home Hostel Nha Trang cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng 5km, chỉ cách biển khoảng 5 phút đi bộ, gần những điểm ăn uống và tham quan của Nha Trang như tắm bùn I-resort, Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, Bãi Tiên, chợ Vĩnh Hải… rất thuận tiện cho chuyến du lịch của bạn. 

 
Little Home Hostel Nha Trang cũng là điểm nghỉ ngơi được nhiều Tây balo, phượt thủ lựa chọn bởi không gian tinh tế, phù hợp với các bạn trẻ năng động, thích các hoạt động cộng đồng, tập thể.

Tuy nhiên, Little Home hostel NT cũng có những không gian riêng khá yên tĩnh, tự do cho nhóm bạn thích nghỉ dưỡng hay gia đình.

 

Mỗi căn phòng là một tác phẩm độc đáo, sẽ luôn mang lại sự thú vị khác lạ cho mỗi lần bạn đến. Giá đặt phòng khoảng 200.000 - 300.000 đồng/phòng/đêm cho 2 người.

Với không gian khá thân thiện, đến với Little Home Hostel Nha Trang bạn sẽ có cảm giác như ở chính ngôi nhà của mình.

Địa chỉ: 02 đường số 3 (Mai Xuân Thưởng), Tổ 1, P. Vĩnh Hải.

 
Mojzo Inn Hostel Nha Trang
 
Mojzo Inn – Hostel for Backpackers là một nơi nghỉ chân khá nổi bật về thiết kế phòng ốc cũng như không gian sinh hoạt dành cho du khách. Đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được không gian nghỉ dưỡng độc đáo trang nhã mà còn có thể “căng mắt” phám phá nhiều góc nhìn tuyệt đẹp về thành phố Nha Trang xinh đẹp.
Mojzo Inn nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, giữa khu vực nhà hàng và giải trí về đêm. Cách Chợ Đầm chỉ 5 phút lái xe, nơi nghỉ này có Wi-Fi miễn phí và nhà hàng trên sân thượng phục vụ bữa sáng. 

Mojzo là một khách sạn khá lý tưởng cho cả khách ta lẫn khách Tây, mặc dù hầu như không có khách Việt tới đây. Khách sạn sạch sẽ và trang trí nội thất rất bắt mắt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Giá book phòng chỉ khoảng 420.000 ở được 2 người. Đối với phòng tập thể thì giá rẻ hơn chỉ tầm 150k/ người.
Phòng ăn trên tầng 6, là nơi khá thoáng, có thể ngắm sân bay cũ và rặng núi xa xa. 
 
Địa chỉ: 20 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Tp. Nha Trang
 
Nha Trang Inn

Nằm ở trung tâm Thành phố Nha Trang, Nha Trang Inn là điểm nghỉ dưỡng rộng, mát với phòng ốc sạch sẽ, có không gian xanh lý tưởng dành cho du khách nghỉ ngơi.

Chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, bạn có thể dễ dàng khám phá và cảm nhận những bãi biển tuyệt đẹp của Nha Trang và tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn tại đây.
 Phòng đôi ở Nha Trang Inn có giá khoảng 300.000 đồng
 

Địa chỉ: 103 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang. 

 

 Trần Huyền (t/h)

Tìm về thác Dambri để 'tuyệt giao' với khói bụi(VietQ.vn) - Nằm cách thành phố Bảo Lộc chưa đến 20km, thác Dambri là điểm đến lý tưởng trốn khỏi thành thị ồn ào để đắm mình trong vẻ đẹp tuyệt mỹ của núi rừng.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang