Top 3 mẫu xe đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 300 triệu mới được ra mắt thị trường

authorHòa Lê 06:33 30/07/2019

(VietQ.vn) - Nhiều mẫu ô tô giá rẻ giá chỉ hơn 300 triệu đồng/chiếc được các hãng xe ra mắt thị trường trong thời gian qua.

Honda WR-V

Honda Cars Ấn Độ vừa đưa ra phiên bản nâng cấp của một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường với mức giá 9,95 lakh (khoảng gần 337 triệu đồng).

Biến thể Honda WR-V mới được trang bị động cơ diesel, nằm giữa các biến thể VX cơ bản và phiên bản cao cấp hàng đầu, tích hợp hầu hết các tính năng có sẵn trên VX, bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch, camera lùi, hành trình điều khiển và ORVM gấp điện, cùng những tính năng khác.

Top 3 mẫu xe đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 300 triệu mới được ra mắt thị trường

  Honda WR-V bản nâng cấp mới cũng được trang bị bánh xe hợp kim 16 inch

Một số tính năng còn thiếu trên phiên bản nâng cấp mới là cửa sổ trời điện, vô lăng bọc da. Và kết quả là, Honda WR-V có giá 9,95 lakh, cao hơn 70.000 Rupee so với bản S nhưng rẻ hơn 40.000 Rupee so với biến thể VX.

Đồng thời, Honda WR-V bản nâng cấp mới cũng được trang bị bánh xe hợp kim 16 inch, điều khiển khí hậu tự động với bảng điều khiển cảm ứng, đèn sương mù phía trước, tự động lên xuống một chạm cho cửa sổ bên người lái và tự động cảm biến tốc độ khóa cửa. Xe cũng có vô lăng bọc da.

Honda WR-V cũng được trang bị một số thiết bị như trên phiên bản tiêu chuẩn là cảm biến đỗ xe phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách phía trước, cùng hệ thống cảnh báo tốc độ.

Kia Seltos

Kia Seltos 2019 tung ra thị trường Hàn Quốc với giá bán từ 19.29 - 26.36 triệu won, tương đương 383 - 523 triệu đồng. Hãng xe Kia đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày 26/6, đến ngày 18/7 đã có 5.100 xe đặt trước ở Hàn Quốc và 6.046 xe đặt trước ở Ấn Độ. Cũng theo hàng xe Hàn Quốc, Kia Seltos tại thị trường quê nhà được trang bị cả hai loại động cơ dầu và xăng.

Bên ngoài, Kia Seltos 2020 tại Hàn Quốc được trang bị lưới tản nhiệt "miệng hùm" đặc trưng, đèn pha LED với đèn báo rẽ đa lớp 3D bên dưới, đèn sương mù LED, bộ vành hợp kim 18 inch, đèn hậu LED và tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc.

Top 3 mẫu xe đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 300 triệu mới được ra mắt thị trường

  Thiết kế Kia Seltos trung tính hơn mẫu xe cùng nhà Hyundai Kona

Kia Seltos 2020 được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng cỡ lớn 10,25 inch đặt ở giữa bảng điều khiển và hệ thống đèn trang trí nội thất Sound Mood Lighting. Ngoài ra, khách hàng có thể mua thêm tùy chọn màn hình HUD 8 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Bose với 8 loa và một số trang bị khác để biến nội thất của Kia Seltos 2020 trở nên tiện nghi và thoải mái như trong phòng khách.

Người lái sẽ được hỗ trợ bởi một số hệ thống an toàn chủ động và thụ động như kiểm soát ổn định thân xe kết hợp với hệ thống kiểm soát lực kéo và ổn định điện tử. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh và cảm biến đỗ xe trước/sau.

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia Seltos 2020 có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Thứ hai là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm.

Kia Seltos 2020 được trang bị hệ thống an toàn đầy đủ và hiện đại, từ cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ bám theo làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo ngủ gật đến hỗ trợ đèn pha.

Nissan Livina

Nissan vừa trình làng mẫu xe MPV giá rẻ Nissan Livina thế hệ mới tại triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia (2019) với giá hấp dẫn, dao động từ 198,8 - 261,9 triệu Rupiah (khoảng 327 - 431 triệu đồng), ngang ngửa với Mitsubishi Xpander.

Mẫu xe này sở hữu kích thước cụ thể bao gồm chiều dài 4.510 mm, rộng 1.750 mm và cao 1.695 mm. Xe được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày được tách riêng và nằm trên cụm đèn pha chính. Bên dưới cụm đèn pha chính là đèn sương mù trước, tạo thành thiết kế 3 tầng.

Top 3 mẫu xe đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 300 triệu mới được ra mắt thị trường

 Nissan Livina được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày được tách riêng và nằm trên cụm đèn pha chính 

Về nội thất, xe có những trang bị đáng chú ý như màn hình cảm ứng với kích thước 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto vốn không hề được trang bị cho Mitsubishi Xpander.

Thêm vào đó là những trang bị tương đối hiện đại như; màn hình màu đa thông tin sau vô lăng, camera lùi, mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy, vô lăng gật gù và ổ điện 12 V cho cả 3 hàng ghế. Riêng bản tiêu chuẩn của mẫu MPV cỡ nhỏ này không có cửa gió điều hòa phía sau và radio.

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Livina 2019 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô -men xoắn cực đại 141 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Nói cách khác, Nissan Livina 2019 dùng động cơ và hộp số y hệt Mitsubishi Xpander.

Nissan đã đưa những trang bị tiêu chuẩn như 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD lên Livina 2019. Tuy nhiên, chỉ bản cao cấp của mẫu xe này mới có hệ thống cân bằng điện tử VDC và camera lùi.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang