Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam khám phá Paris

author 06:33 01/07/2014

(VietQ.vn) – Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Lý Giám Tiền, Minh Quân, Hồng Lam đã có cơ hội đặt chân đến Paris cùng tạp chí Harper’s.

Sau khi giành chiến thắng ở tập 8, top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam tài năng đã được tạp chí Haprper’s Bazzar đưa đến Paris để cảm nhận, quan sát và tìm cảm hứng sáng tạo bộ sưu tập dành cho đêm chung kết. Ngay khi đặt chân đến Paris, các NTK đã được đi đến đồi Montmatre - ngọn đồi nghệ thuật của Paris. Tại nơi này, top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam được chứng kiến tận mắt những nghệ sĩ đường phố của Pháp thả hồn theo khung trời buổi chiều cuối mùa xuân qua những bức vẽ thật đẹp mắt.

Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Lý Giám Tiền, Minh Công, Hồng Lam

Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Lý Giám Tiền, Minh Công, Hồng Lam

Cũng tại ngọn đồi nghệ thuật của Paris, Host Trương Ngọc Ánh và Giám Khảo Thiên Hương đã ra đề cho top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam trong đêm chung kết, theo đó họ phải thiết kế 1 bộ sưu tập nam nữ gồm 12 bộ lấy cảm hứng từ Paris, đặc biệt chú trọng khuynh hướng Kiến trúc trong thời trang. Đây là một đề bài khó, top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam ban đầu rất lo lắng nhưng họ đã được “tiếp sức” ngay  bởi những ngày tại Paris họ đã học được rất nhiều kiến thức để áp dụng cho thử thách quan trọng này.

Ngay khi đặt chân đến Paris, các NTK đã được đi đến đồi Montmatre - ngọn đồi nghệ thuật của Paris.

Ngay khi đặt chân đến Paris, các NTK đã được đi đến đồi Montmatre - ngọn đồi nghệ thuật của Paris.

Trong dịp này, lần đầu tiên top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam được dẫn đi tham quan khắp nơi tìm cảm hứng sáng tạo. Họ có cơ hội khám phá tất cả các địa điểm nổi tiếng như Tháp Eiffel, cung điện Versailles, và những địa điểm lừng danh nhất của Paris. Cả 3 nhà thiết kế đều choáng ngợp trước kiến trúc đậm chất châu Âu và sự vĩ đại của bảo tàng Louvre danh tiếng. Niềm vui được lộ rõ trên khuôn mặt của Lý Giám Tiền, Hồng Lam vì đây là lần đầu tiên họ được đặt chân đến kinh đô thời trang Paris.

Host của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Trương Ngọc Ánh

Host của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Trương Ngọc Ánh

Ấn tượng với cung điện Versailles nguy nga và lộng lẫy Minh Quân tâm sự: “Đối với tôi, Paris là một thành phố rất lãng mạn, cổ kính và không khí rất yên bình khiến cho tôi hoài niệm về những ký ức lịch sử của nước Pháp. Người dân nước Pháp xem thời trang như chính hơi thở của họ nên khi ra đường, họ ăn mặc rất phong cách và đẳng cấp”.

Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Minh Quân

Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Minh Quân

Trong khi đó thì Hồng Lam lại nhớ về “bạn trai” Hoàng Minh Hà khi đến Pháp: “ Tất cả các địa điểm được tham quan tại ở Paris tôi đều yêu thích. Vì lúc xưa, khi còn “người ấy” bên cạnh, anh ấy đã kể cho tôi nghe rất nhiều về nước Pháp và đặc biệt là cây cầu tình yêu. Khi được tận mắt chứng kiến cây cầu ấy, cảm xúc lúc đó của tôi vô cùng khó tả: xen chút hân hoan lẫn một chút buồn. Bên cạnh đó, tôi cung điện Versailles cũng là một trong những nơi tôi yêu thích. Bên trong cung điện có rất nhiều bức tranh tả rất thực và điêu khắc rất tỉ mỉ. Bên ngoài thì có rất nhiều hàng cây xanh khiến cho tôi có cảm giác như mình đang bị lạc trong một mê cùng với những bức tường làm từ những màu xanh thiên nhiên. Một người sống nội tâm như tôi rất phù hợp với một nơi mang nét đượm buồn như Pháp. Tôi tin rằng mình sẽ làm tốt trong thử thách cuối cùng này vì nước Pháp cho tôi quá nhiều cảm xúc.”

Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Hồng Lam

Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Hồng Lam

Lý Giám Tiền thì yêu thích nét cổ điển xen lẫn hiện đại của Paris, anh dự định sẽ mang nét đặc biệt này vào BST của mình trong đêm chung kết.

Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Lý Gíam Tiền

Top 3 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam Lý Gíam Tiền

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang