Top 3 ô tô cũ ‘giá rẻ như cho’ của Chevrolet

authorHòa Lê 06:00 07/09/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ “giá rẻ như cho” của hãng Chevrolet; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ, dưới 250 triệu đồng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Chevrolet Spark Van 2016

Chevrolet Spark Van 2016 thuộc thế hệ thứ 4 của dòng Spark. Chiếc xe có sự lột xác hoàn toàn về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Chiếc xe ô tô cũ giá rẻ này sở hữu chi tiết viền kim loại mạ chrome sáng, đèn pha thiết kế tinh tế hơn tuy nhiên cũng bị cắt bớt chi tiết dải LED chạy ngày. Mặt trước của xe thể hiện rõ nét sự thay đổi với một lưới tản nhiệt được mở rộng, khe hút gió nhỏ phía trên tích hợp logo Chevrolet.

Ô tô cũ giá rẻ như cho của hãng Chevrolet

Chiếc xe ô tô cũ giá rẻ này sở hữu chi tiết viền kim loại mạ chrome sáng 

Nội thất của chiếc xe ô tô cũ này khá đơn giản và chỉ được trang bị một hàng ghế. Trang bị an toàn nổi bật trên Spark 2016 nổi bật với hệ thống chống trơn trượt, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm phía trước tùy thuộc vào từng phiên bản và thị trường khác nhau.

Trang bị sức mạnh cho Spark 2016 là động cơ xăng Ecotec 1.0L 3 xy-lanh thẳng hàng hoàn toàn mới, công suất 75 mã lực, mô-men xoắn 95 Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động C-Tech. Theo công bố của nhà sản xuất, phiên bản tiết kiệm nhất tiêu thụ 6,36 lít/100km với tính năng Start/Stop.

Những sai lầm ‘chết người’ khi sử dụng smartphone(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, những vụ cháy nổ smartphone liên tiếp xảy ra khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng. Vậy làm sao để sử dụng smartphone đúng cách?

Chevrolet Spark LS 2016

Một trong những chiếc ô tô cũ giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chính là Chevrolet Spark LS 2016. Phần đầu xe Chevrolet Spark LS không khác nhiều so với các phiên bản Spark LT và LTZ đời 2015. Trên chiếc Chevrolet Spark LS 2016 có ưu điểm đó là gương chiếu hậu điều chỉnh điện, nâng cấp hơn so với phiên bản cũ, giúp người lái thuận tiện hơn cho việc điều chỉnh góc nhìn. Phần gạt mưa sau và rửa kính sau giúp lái xe dễ dàng khi điều kiện thời tiết xấu. Khoang chứa đồ linh hoạt có thể chở tối đa đến 170 lít.

Ô tô cũ giá rẻ như cho của hãng Chevrolet

Chevrolet Spark LS 2016 là một trong những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ được ưa chuộng nhất 

Chevrolet Spark LS 2016 mới rộng rãi không kém gì các phiên bản Spark đang bán chạy của hãng. So với Kia Morning, I10 thì Spark có khoang lái và hàng ghế sau thoải mái nhất cho người ngồi, mang lại cảm giác dễ chịu nhất. Chất liệu ghế dễ làm sạch, kết hợp màu ghi-xám mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho nội thất xe.

Chevrolet Spark LT 2016

Chiếc xe ô tô cũ giá rẻ Chevrolet Spark LT có thiết kế nhỏ gọn, năng động và đầy bắt mắt. Spark LT giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong thành phố hay trên những con đường nhỏ hẹp. Kiểu dáng xe được thiết kế khí động học giảm lực cản không khí một cách tối đa với những đường gân dập nổi trên nắp capô và đường gờ chìm chạy dọc thân xe.

Ô tô cũ giá rẻ như cho của hãng Chevrolet

 Chiếc xe ô tô cũ giá rẻ Chevrolet Spark LT có thiết kế nhỏ gọn, năng động và đầy bắt mắt

Xe được trang bị động cơ 1.0 DOHC tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 5l/100km. Hệ thống an toàn với 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm. Đặc biệt xe được bảo hành 03 năm hoặc 100.000 km.

Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm với người cùng đi khi phiên bản Spark LT số sàn được trang bị túi khí cho cả ghế lái và ghế phụ. Cùng với đó là hệ thống an toàn chủ động xe Spark LT cũng có trang bị cơ bản là phanh ABS cho cả 4 bánh.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang