Tuyệt chiêu giảm cân nhanh chóng, hiệu quả với 3 loại thực phẩm ít ai ngờ tới

authorDiệu Hằng 06:20 11/04/2018

(VietQ.vn) - Những thực phẩm dưới đây đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới khuyên dùng trong việc giảm cân. Vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và áp dụng để sở hữu một vóc dáng thon gọn nhé.

Khoai tây
Khoai tây là một loại thực phẩm rất gần gũi trong các bữa ăn hãng ngày của chúng ta. Nếu như món khoai tây chiên có ảnh hưởng tiêu cực đến hành trình giảm cân của bạn, vậy bạn thay đổi cách ăn chúng thì chúng sẽ giúp bạn giảm cân thần tốc.

Ăn khoai tây luộc hoặc hấp có liên quan đến nhiều yếu tố như ngăn ngừa quá nóng, có lượng calo thấp và kiểm soát lượng đường huyết. Lauren Ott, chuyên gia dinh dưỡng ở Houston (Mỹ), cho biết khoai lang cũng như khoai tây, chúng đều chứa nhiều vitamin A và C, sắt và kali

Top 3 thực phẩm giảm cân hiệu quả ít người biết

 Thay vì ăn khoai tây chiên bạn hay thử đổi món với vị khoai tây luộc sẽ rất hiệu quả trong việc giảm cân đấy. Ảnh minh họa

 Hạt dẻ cười

Có nhiều qun niệm sai lầm khi cho rằng hạt dẻ cười gây béo vì chúng chứa nhiều calo, thê nhưng mặc dù có nhiều calo, nhưng hạt dẻ cười được coi là không gây ra tăng cân khi ăn vừa phải. Hạt dẻ cười có sự hiện diện của cả protein và chất xơ, chúng được cho là làm giảm lượng calo tự nhiên và cải thiện phản ứng của cơ thể đối với insulin.

Chuyên gia dinh dưỡng Amy Gorin - chủ nhân của Viện dinh dưỡng Amy Gorin tại thành phố New York (Mỹ) - cho biết: "Việc kết hợp protein và chất xơ sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn".

Top 3 thực phẩm giảm cân hiệu quả ít người biết

 Hãy thay đổi suy nghĩ về việc hạt dẻ cười gây béo đi nhé. (ảnh minh họa)


Bơ là một loại quả rất tốt cho sức khỏe, bơ cũng đượng dùng nhiều trong làm đẹp. Và nếu bạn tìm hiệu rõ hơn về các thành phần bên trong quả bơ sẽ thấy nó còn có ích trong việc giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh việc có carbohydrate thấp, bơ có thể cung cấp chất chống ô xy hóa, vitamin, khoáng chất, chất béo và chất xơ. Nó cũng được cho là thực phẩm tốt trong chế độ ăn uống lành mạnh.

Top 3 thực phẩm giảm cân hiệu quả ít người biết

 Bơ không những có tác dụng trong việc làm đẹp mà còn đem lại hiệu qảu bất ngờ trong việc giảm cân. Ảnh minh họa

Một nghiên cứu năm 2016 cho thấy bơ có thể làm giảm mức cholesterol toàn phần bằng cách tấn công cholesterol LDL "xấu". Các tác giả đã viết: "Thay thế các chất béo trong chế độ ăn uống bằng bơ là chiến lược giảm cân hiệu quả".

Diệu Hằng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang