Top 4 con giáp lộc lá ngút ngàn có số hưởng cả đời

authorTrần Thanh 11:27 14/04/2017

(VietQ.vn) - Những con giáp giàu có sau đây luôn được thần may mắn dõi theo, có quý nhân phù trợ và sung sướng cả đời.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sở hữu trái tim nhân hậu, lạc quan. Họ biết dựa vào thực lực của mình để chinh phục mọi gian nan, thử thách. Họ có khát vọng lớn về sự giàu sang và phú quý. 

Người tuổi Hợi biết tích lũy và chế ngự cảm xúc của mình, họ nỗ lực không ngừng nghỉ để có được thành công như mong đợi. Chính vì vậy, thành công đến với họ không quá khó khăn nhưng cũng không quá nhanh mà từ từ từng bước vững chắc. Số mệnh giàu sang của người tuổi Hợi có thể nói chỉ có 2 phần, 8 phần còn lại họ chủ yếu dựa vào sức lực và sự cố gắng của chính mình mà có được. Để trở thành tỷ phú thì chắc chắn người tuổi Hợi sẽ chỉ chờ thời cơ mà thôi. 

Top 4 con giáp lộc lá ngút ngàn có số hưởng cả đời

Ảnh minh họa 

 Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có năng lực phán đoán và phân tích vấn đề khá giỏi, lại có biệt tài ăn nói và tạo dựng các mối quan hệ có lợi cho sự phát triển về tiền đồ và địa vị của bản thân. 

Bản thân người tuổi Dậu cũng đặt ra những yêu cầu, quy tắc, chuẩn mực khá cao để bản thân luôn trong trạng thái phấn đấu không mệt mỏi. Vì lẽ đó, đời sống vật chất của họ khá dư giả, thậm chí có thể nói là giàu sang phú quý. 

Tuổi Thân

Người tuổi Thân luôn nắm bắt và làm chủ mọi cơ hội để có được tiền tài địa vị lớn trong xã hội. Họ rất nhạy bén về vấn đề tài chính. Tuy người tuổi Thân xét về số mệnh thì không hề có số giàu sang, nhưng họ lại có thói quen tốt như tiết kiệm, chăm chỉ và rất khéo léo trong khả năng nắm bắt cơ hội. Họ là những người tinh ranh và sắc sảo nên họ gặt hái được những thành công còn hơn cả mong đợi. 

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn trong mắt mọi người có vẻ như gặt hái được nhiều thành công một cách dễ dàng bởi vì họ không giỏi trong việc quản lý tài chính và cũng không quá nỗ lực để thực hiện một điều gì đó, có lẽ điều này không có gì là sai, bởi vì về số mệnh giàu sang của họ chiếm tới 8 phần. Chính vì thế, người tuổi Thìn khi sinh ra đã có số mệnh may mắn như vậy rồi. Thế nên sự cố gắng của họ chỉ cần bằng hoặc chưa bằng người khác thì cũng đã chạm tới thành công. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang