Top 4 con giáp tài lộc hanh thông, tiền bạc ào ào đổ túi trong tháng 8/2017

author 06:09 25/07/2017

(VietQ.vn) - Bước sang tháng 8/2017, vận trình tài lộc của 12 con giáp có nhiều biến động, trong đó, 4 con giáp này mau mắn cực độ, chỉ chờ tiền bạc ào ào đổ vào túi.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu luôn chăm chỉ làm ăn và những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp khi tháng 8/2017 đến gần. Không chỉ gặp may mắn trong cuộc sống mà điểm sáng đáng chú ý nhất là nguồn thu nhập của bạn có sự thay đổi, đột phá mạnh mẽ. Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận các khoản tiền lớn nhỏ chuẩn bị đổ ào ào vào túi mình nhé. Những khoản tiền này là thu nhập chính của bạn công với việc đầu tư bên ngoài. 

Ngoài ra, nhờ được thần may mắn chú ý đặc biệt nên có thể bạn sẽ nhận được khoản tiền từ trên trời rơi xuống nhờ... trúng số xố hoặc tham gia bốc thăm trúng thưởng đấy.

Tuổi Thìn

2017 là năm Tam Hợp Thái Tuế trường sinh của người tuổi Thìn, Tam hợp Thủy khố đã chuyển thành Tài khố, vì vậy may gặp rất nhiều may mắn trên con đường tài vận. Đặc biệt trong tháng 8 này, người tuổi Thìn không phải lo lắng về tài chính bởi bản thân luôn có tiền đầy trong túi.

Cũng giống như tuổi Sửu, tuổi Thìn có những khoản thu nhập nhờ vào sự may mắn. Hãy giữ cho mình sự chân thành với mọi người xung quanh, thần may mắn sẽ ở bên bạn lâu hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tháng 8/2017, tuổi Mùi sẽ đón nhận nhiều tài lộc cùng cơ hội thăng tiến trong công việc. Tháng này bạn vừa đỏ bạc, vừa đỏ tình. Các khoản thu nhập đến bất ngờ, tài chính hanh thông, chi tiêu thoải mái. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng vô cùng thuận lợi. Hai bạn sẽ tìm được tiếng nói chung và khả năng nghĩ đến chuyện tương lai lâu dài.

Tuổi Hợi

Trong tháng 8/2017, người tuổi Hợi có rất nhiều cơ hội phát tài, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn với bạn khi thu nhập có thể thăng gấp 2, gấp 3 lần so với tháng trước. May mắn tài chính ở lại với bạn trong suốt tháng. Nhờ sự khéo léo trong cư xử, lại biết quan tâm tới mọi người nên bạn càng được yêu quý. Nếu có gặp khó khăn, mọi người cũng sẽ ra tay cứu giúp bạn. Nhìn chung mọi việc sẽ suôn sẻ, hạnh thông, chỉ cần may túi ba gang đón tiền vào như nước thôi bạn nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo cho vui

Anh Vũ (Tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang