Top 4 laptop Sony Vaio giá rẻ nên mua

author 11:45 30/11/2014

(VietQ.vn) – Top 4 laptop Sony Vaio giá rẻ nên mua dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dùng với những tính năng nổi bật.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Sony Vaio Fit SVF1421ESG

Laptop Sony Vaio Fit SVF1421ESG có kích thước màn hình 14 inch, được hỗ trợ công nghệ LCD LED góp phần mang đến cho người dùng những hình ảnh có hiển thị HD đẹp mắt. Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế ngoài khá gọn nhẹ nên người dùng có thể đem máy theo bên mình trong những chuyến đi xa.

Máy được trang bị cấu hình tốt với chip Intel Petium 987 cho tốc độ 1.50 GHz khi sử dụng. RAM 2GB của máy cho phép người dùng dễ dàng nâng cấp lên thành 8GB theo chuẩn DDR3. Ngoài ra, do hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng nên máy có thể giúp người dùng xử lý được nhiều chương trình cùng lúc.

 

Laptop Sony Vaio giá rẻ Fit SVF1421ESG được hỗ trợ công nghệ LCD LED, mang đến những hình ảnh có hiển thị HD đẹp mắt

 

Laptop Sony Vaio giá rẻ Fit SVF1421ESG được hỗ trợ công nghệ LCD LED, mang đến những hình ảnh có hiển thị HD đẹp mắt. Ảnh minh họa

Mặc dù không được đánh giá cao ở mặt đồ họa song loại card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics bộ nhớ 32MB share 738MB của máy vẫn góp phần mang đến cho người dùng chất lượng đồ họa tạm ổn. Máy sở hữu đầy đủ các cổng kết nối vật lý thông dụng và còn có thêm ổ cứng 500GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Đặc biệt, mẫu laptop Sony Vaio giá rẻ này còn được cài mặc định hệ điều hành Windows 8 và pin 4 cell cho thời gian sử dụng trên 2,5 giờ.

Giá tham khảo: 9,99 triệu đồng.

Sony Vaio Fit SVF1421DSG

Được cho là sản phẩm chủ lực của Sony nhằm đánh vào thị trường phổ thông, Sony Vaio Fit SVF1421DSG có nhiều đặc điểm vô cùng vượt trội. Sony Vaio Fit SVF1421DSG có lớp vỏ làm từ nhựa cao cấp, mang đến sự sang trọng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, máy có màn hình 14 inch được hỗ trợ công nghệ LED góp phần mang đến cho người dùng những hình ảnh vô cùng sắc nét và rực rỡ.

 

Mẫu laptop Sony Vaio giá rẻ Fit SVF1421DSG có dung lượng pin lớn, cho thời gian dùng lên đến hơn 3,5 giờ

 

Mẫu laptop Sony Vaio giá rẻ Fit SVF1421DSG có dung lượng pin lớn, cho thời gian dùng lên đến hơn 3,5 giờ. Ảnh minh họa

Máy chạy ổn định với bộ vi xử lý Intel Core i3 3217U cho tốc độ 1.80GHz. Với RAM 2GB và công nghệ siêu phân luồng, máy cho phép người dùng chạy mạnh mẽ cùng lúc nhiều chương trình. Ngoài ra, RAM 2GB của máy còn có thể cho phép nâng cấp lên thành 8GB theo chuẩn RAM DDR3L. Card đồ họa Intel® HD Graphics 4000 được tích hợp trong máy giúp người dùng có thể xử lý tốt đồ họa. Ngoài ra, với công nghệ loa S-FORCE Front Surround 3D cho người dùng những trải nghiệm khó quên với chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Sony Vaio Fit SVF1421DSG sở hữu đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như USB, đĩa quang, HDMI,... Ngoài ra, với ổ cứng HDD của mình máy cho phép người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu suốt thời gian sử dụng. Sony Vaio Fit SVF1421DSG có hệ điều hành đi kèm theo là Windows 8, sử dụng pin VGP-BPS35A cho thời gian sử dụng máy trên 3,5 giờ.

Giá tham khảo: 11,99 triệu đồng.

Sony Vaio Fit SVF1521DSG

Sony Vaio Fit SVF1521DSG có trọng lượng 2.26 kg khá gọn nhẹ, đáp ứng được nhu cầu di động của người dùng khi làm việc với máy. Ngoài ra, máy còn có màn hình 15,5 inch sử dụng công nghệ LED Backlight cùng công nghệ WXGA góp phần mang đến những hình ảnh có góc nhìn ấn tượng cùng màu sắc vượt trội.

 

Fit SVF1521DSG là mẫu laptop Sony Vaio giá rẻ với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng

 

Fit SVF1521DSG là mẫu laptop Sony Vaio giá rẻ với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng. Ảnh minh họa

Máy hoạt động nhanh và khá mượt khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 3227U cho tốc độ 1.90GHz khi sử dụng. RAM 2GB cùng với bộ nhớ đệm 3M L3 giúp người dùng có thể xử lý nhiều công việc cùng lúc. Ngoài ra, card đồ họa Intel® HD Graphics 4000 được tích hợp trong nhân CPU của máy mang đến hiệu quả làm đồ họa khá ổn cho người dùng. Sony Vaio Fit SVF1521DSG còn có ổ cứng với dung lượng lưu trữ 500GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu khi dùng.

Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu đầy đủ các cổng kết nối thông dụng nhất hiện nay như USB 3.0, 2.0, HDMI, LAN, NFC... Máy có dung lượng pin 4 cell và hệ điều hành Windows 8 đi kèm theo khi bán ra thị trường.

Giá tham khảo: 12,99 triệu đồng.

Sony Vaio Fit SVF14217SG

Sony Vaio Fit SVF 14217SG kế thừa phong cách thiết kế sang trọng của hãng Sony. Máy với bốn góc được bo tròn tạo nét trẻ trung và năng động, bề mặt sản phẩm còn có một độ nhám giúp cho máy không bám bẩn cũng như chống lưu lại dấu vân tay khi dùng.

Sony Vaio Fit SVF14217SG sử dụng màn hình 14 inch hỗ trợ cảm ứng mượt mà giúp người dùng có thể làm việc trực tiếp và nhanh chóng với máy. Đặc biệt, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 3227U cho tốc độ 1.90 GHz khi sử dụng. Với tốc độ này, người dùng có thể dễ dàng chinh phục được công việc của mình.

 

Laptop Sony Vaio giá rẻ Fit SVF 14217SG có thiết kế sang trọng, trẻ trung và năng động, phù hợp với giới trẻ

 

Laptop Sony Vaio giá rẻ Fit SVF 14217SG có thiết kế sang trọng, trẻ trung và năng động, phù hợp với giới trẻ. Ảnh minh họa

Ngoài ra, với RAM 4GB được trợ lực từ bộ nhớ đệm 3MB L3 cùng công nghệ siêu phân luồng, máy có thể chạy được đa nhiệm nhiều chương trình. Sony Vaio Fit SVF14217SG với card rời NVIDIA® GeForce® GT 740M 1GB giúp người dùng xử lý đồ họa tốt nhất. Với ổ đĩa cứng 500GB, máy cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu suốt thời gian sử dụng. Mẫu laptop Sony giá rẻ này còn có đầy đủ các cổng kết nối thông dụng nhất hiện nay và còn được ứng dụng thêm một số công nghệ nổi bật khác như One Key Recovery. Máy sử dụng loại pin VGP-BPS35A cho thời gian sử dụng trên 3,5 giờ và được cài mặt định vào hệ điều hành Windows 8.

Giá tham khảo: 14,99 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang