Top 5 con giáp sẽ có ‘gấu’ để đi chơi Giáng sinh 2016 này

authorLăng Dương 09:00 20/12/2016

(VietQ.vn) - Vào dịp Giáng sinh 2016 này, một số con giáp sẽ thoát khỏi tình trạng cô đơn lâu ngày và sẽ có bạn đồng hành để dẫn đi chơi đêm Noel.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Theo tử vi 12 con giáp, top 5 con giáp sau đây được liệt vào danh sách sẽ có bạn gái/bạn trai vào đúng dịp lễ Giáng sinh 2016. Bạn đã chính thức thoát khỏi cuộc sống độc thân một mình và có người đồng hành đêm Noel đầy lạnh lẽo rồi nhé.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho biết vận thế tình duyên của người tuổi Thìn trong mùa Giáng sinh khởi sắc mạnh, nếu muốn thúc đẩy mối quan hệ đôi bên lên tầm cao mới, bạn nên “đầu tư” chút thời gian và công sức nhé. Hãy bỏ qua mọi rào cản cá nhân để hòa nhập vào thế giới của riêng hai bạn.

Top 5 con giáp sẽ có ‘gấu’ để đi chơi Giáng sinh 2016 này

 Vận mệnh tình yêu người tuổi Thìn thăng hoa vào dịp Giáng sinh 2016

Các chàng trai tuổi Thìn nên chủ động chia sẻ tâm tư tình cảm với đối phương hơn, mùa Giáng sinh 2016 ngập tràn hạnh phúc đang chờ đợi hai bạn phía trước, hãy cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Tý

Tuổi Tý thuộc top đầu những người thoát khỏi “kiếp FA” dịp lễ Giáng sinh 2016 này. Bước sang tháng 12, vận thế tình duyên của người tuổi Tý lí tưởng, đặc biệt trong mùa Giáng sinh, tình yêu đôi lứa thăng hoa, hai bên tìm thấy sự đồng điệu về tâm hồn cũng như cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn.

Top 5 con giáp sẽ có ‘gấu’ để đi chơi Giáng sinh 2016 này

 Người tuổi Tý sẽ gặp may mắn trong tình yêu vào dịp Noel 2016 này

Hãy chủ động chia sẻ cảm xúc và tìm hiểu đối phương nhiều hơn, mối quan hệ đôi bên càng khăng khít. Đồng thời, nên giảm số lượng nhưng tăng thời lượng cuộc buổi hẹn trong mùa Giáng sinh, thời gian dài bên nhau sẽ thúc đẩy tình cảm lứa đôi có bước tiến đột phá.

Tuổi Tỵ

Top 5 con giáp có tình yêu viên mãn dịp Giáng sinh 2016 là người tuổi Tỵ. Giáng sinh đang tới gần, các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho khoảnh khắc lãng mạn, ngập tràn yêu thương. Tận dụng cơ hội này,  hai bên có thể hàn gắn mọi mâu thuẫn, bất đồng, thậm chí nhượng bộ để đáp ứng nguyện vọng của nhau.

Top 5 con giáp sẽ có ‘gấu’ để đi chơi Giáng sinh 2016 này
 Người tuổi Tỵ sẽ có tình yêu viên mãn vào dịp Giáng sinh 2016 

Đừng tiếc lời khen ngợi đối phương, người tuổi Tỵ hãy tìm cách bật mí về suy nghĩ cũng như tình cảm chân thành của mình, không được “kén cá chọn canh” thì tình yêu lứa đôi mới tiến triển thuận lợi và thăng hoa.

Còn nếu đã có “người trong mộng”, thay vì thể hiện tình cảm một cách quá lộ liễu, bạn có thể ra tín hiệu ngầm nào đó, vừa khiến đối phương chú ý đồng thời lại khơi gợi sự tò mò, muốn khám phá và chinh phục bằng được. Hãy làm điều đó vào cuộc hẹn đêm Giáng sinh 2016 nhé.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi nên tận dụng không khí lãng mạn của đêm Noel này bên cạnh người mình yêu mến để có nhiều thời gian lắng nghe, thấu hiểu lẫn nhau. Đồng thời, bạn hãy tặng người đó những món quà nhằm thúc đẩy tình yêu thăng hoa.

Top 5 con giáp sẽ có ‘gấu’ để đi chơi Giáng sinh 2016 này

 Người tuổi Hợi hãy tận dụng đêm Noel để tỏ tình 

Người độc thân lâu năm có thể chủ động sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn để tỏ tình. Vận đào hoa tăng mạnh sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm thành công. Đây chính là một trong những con giáp có tình yêu thăng hoa trong mùa Giáng sinh 2016.

Tuổi Dậu

Nếu những người tuổi Dậu vẫn đơn thân, vào đêm Noel 2016, bạn nên ra ngoài và tích cực tham gia các hoạt động giao lưu tập thể, đi ngắm phố phường hoặc đến những khu vui chơi giành cho giới trẻ sẽ có được cơ hội đầy bất ngờ.

Top 5 con giáp sẽ có ‘gấu’ để đi chơi Giáng sinh 2016 này

 Người tuổi Dậu có cơ hội thoát kiếp độc thân vào lễ Giáng sinh 2016 

Vì thế, người tuổi Dậu đừng ở nhà vào một dịp tuyệt vời như thế này. Hãy trưng diện thật đẹp và xuống phố với tâm trạng vui tươi và mở lòng với những người bạn có thiện cảm nhé.

Chúc các con giáp có tình yêu thăng hoa và dịp lễ Giáng sinh 2016 này.

Mọi thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Top 5 ô tô cũ dòng thể thao đa dụng ‘ngon bổ rẻ’ nhất hiện nay(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ dòng thể thao đa dụng giá rẻ, chỉ dưới 500 triệu đồng; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ.

Lăng Dương (T/h) 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang