Top 5 Công ty Đông dược uy tín 2020 gọi tên Dược Phẩm Tâm Bình

author 18:05 16/01/2021

(VietQ.vn) - Ngày 8/1/2021, tại Trung Tâm Hội nghị Quốc gia, Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được trao giải thưởng “Top 5 Công ty Đông Dược uy tín 2020” do VietNamReport tổ chức.

Theo nghiên cứu của BMI Research, Việt Nam là thị trường Dược phẩm lớn thứ hai Đông Nam Á, một trong 17 nước có mức tăng trưởng ngành Dược cao nhất. Có 180 doanh nghiệp sản xuất dược phẩm và 224 nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP trên toàn quốc cùng tham gia khảo sát này của VietNamReport, nhưng chỉ có số ít đạt đủ các tiêu chí mà giải thưởng đưa ra.

Trở thành một trong 5 đơn vị được vinh danh “Top 5 Công ty Đông Dược uy tín 2020”, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của ban tổ chức như: Năng lực tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát dược sĩ làm việc tại các hiệu thuốc và chuyên gia trong ngành. Dược phẩm Tâm Bình đã khẳng định được quy mô về vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.

Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh Top 5 công ty đông dược uy tín. 

Bà Lê Thị Bình, TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình chia sẻ: “Giải thưởng Top 5 công ty Đông Dược uy tín 2020 khẳng định vị thế của Tâm Bình trên thị trường và sự tin tưởng của người dùng đối với các sản phẩm mà chúng tôi đã nỗ lực tạo ra trong một thập kỷ qua. Đây là nguồn động lực lớn để công ty tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm tốt, góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Thời gian qua, nhiều cơ sở kinh doanh Đông dược kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ đã tác động không nhỏ đến những đơn vị Dược phẩm uy tín và niềm tin của người tiêu dùng. Nhờ định hướng chiến lược kinh doanh phù hợp và chữ Tâm của người chèo lái, công ty Tâm Bình vẫn là địa chỉ tin cậy của người bệnh, trở thành một “điểm sáng ngược dòng ấn tượng” đảm bảo các sản phẩm đưa ra thị trường luôn đạt chất lượng tốt, hiệu quả cao, an toàn và giá thành hợp lý.  

Ngay từ những ngày đầu thành lập 13/12/2010, Dược phẩm Tâm Bình xác định tôn chỉ kinh doanh “Làm thật sẽ bền”. Trải qua nhiều khó khăn ban đầu về cơ sở vật chất, đến nay công ty đã đưa vào vận hành nhà máy đạt chuẩn GMP với tổng diện tích hơn 8.200 m2 tại khu công nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội cùng trang thiết bị dây chuyền máy móc hiện đại.

 Nhà máy Dược phẩm Tâm Bình đạt chuẩn GMP.

Tự chủ nguyên liệu đầu vào là lợi thế của Dược phẩm Tâm Bình, dưới tác động của đại dịch COVID 19, nhiều đơn vị kinh doanh dược phẩm bị gián đoạn bởi nguồn nguyên liệu nhưng Dược phẩm Tâm Bình sở hữu vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO nên không bị ngắt quãng trong quá trình sản xuất. Nhờ hướng đi đúng đắn này, các sản phẩm của Tâm Bình làm ra đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp lý, phù hợp kinh tế đại đa số người dân.

Lấy chữ Tâm làm gốc cho sự phát triển, tròn một thập kỷ, Dược phẩm Tâm Bình đứng đầu là “Nữ thuyền trưởng” – Tổng giám đốc Lê Thị Bình đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc hiệu quả sức khỏe cộng đồng. Có thể nói, việc tạo dựng thành công hình ảnh các sản phẩm: Viên khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình,Viên gout Tâm Bình… trong lòng người tiêu dùng bắt nguồn từ chính slogan: “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” và chiến lược truyền thông độc đáo.

 NSND Trần Nhượng và NSƯT Thanh Quý tin tưởng sử dụng Viên khớp Tâm Bình.

Các sản phẩm của Tâm Bình được giới chuyên môn đánh giá cao và người bệnh gắn bó tin yêu. Điều này được khẳng định bằng những giải thưởng uy tín như: Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020, Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, 7 năm liên tiếp được UBND TP Hà Nội tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô”, Top 100 doanh nghiệp bền vững, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2020. Hiện nay, Dược Phẩm Tâm Bình có 350 đại lý và 20.000 nhà thuốc trải dài khắp đất nước cùng hàng trăm nhân viên, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, đang làm việc tại công ty.

“Top 5 Công ty Đông Dược uy tín 2020” một lần nữa khẳng định vị thế của Dược Phẩm Tâm Bình là một trong những thương hiệu Dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam. Năm 2020 trở thành cột mốc quan trọng đánh dấu những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của Dược phẩm Tâm Bình, tạo đà cất cánh, chinh phục thị trường dược phẩm quốc tế trong tương lai.

Dược Phẩm Tâm Bình

Điện thoại: (024) 3734 5600 | Email: [email protected]

Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội | Website:https://tambinh.vn/

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang