Top 5 đồng hồ nam cao cấp nhất giá dưới 10 triệu đồng

author 07:03 21/09/2014

(VietQ.vn) - 5 mẫu đồng hồ nam cao cấp nhất, đẹp nhất và nhiều tính năng đáng chú ý nhất ra mắt trong năm 2014 này.

Mỗi chiếc đồng hồ cơ là một phiên bản thu nhỏ của cả thế giới. Cỗ máy nhỏ bé nhưng phức tạp ấy liên tục chuyển động dựa vào những bộ phận kỳ bí ẩn sâu dưới lớp bề mặt. Nó là hành trình của cuộc sống, với giá trị, với lịch sử, với trái tim và nhịp đập của riêng nó.

Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ nam cao cấp nhất thuộc dòng đồng hồ cơ trong hàng ngàn những mẫu đồng hồ ra mắt trong năm 2014 này.

Đồng hồ Kent Wang  Bauhaus và đỉnh cao của sự đơn giản hoàn mỹ

Được truyền cảm hứng bởi lối kiến trúc tinh giản những năm 30s của thế kỉ XX,  đồng hồ Kent Wang – Bauhaus mang lối thiết kế đạt tới đỉnh cao của sự đơn giản: Không có số, không có logo, không dạ quang và cũng không có một chữ cái nào ngoài những vạch thời gian được phân định rõ ràng trên mặt đồng hồ sapphire chống lóa.

Đồng hồ nam cao cấp nhất năm 2014 với sự tinh giản hoàn hảo trong thiết kế

Đồng hồ nam cao cấp nhất năm 2014 với sự tinh giản hoàn hảo trong thiết kế. Ảnh minh họa

Tuy vậy, khi nhìn từ phía sau, toàn bộ cỗ máy cấp năng lượng phức tạp và tinh xảo tuyệt đẹp lại được hé lộ hoàn toàn. Tuyệt tác đồng hồ cơ này đặc biệt thích hợp để kết hợp với áo khoác cổ điển, sơ mi trơn và giày da brogues cho những ngày thu đông lạnh lùng hối hả.

Đồng hồ Seiko SNX 113 120

Một đại diện khác của thế giới đồng hồ cơ sang trọng ngày nay, ra đời trong niềm cảm hứng hoài cổ bất tận của Seiko, mẫu Seiko SNX 113 120 được hoàn thiện bằng vẻ đẹp đối lập giữa những mảng chất liệu thép không gỉ bóng bẩy mà màn hình đen sâu bất tận.

Đồng hồ nam cao cấp nhất năm 2014 thành quả của niềm cảm hứng bất tận của Seiko

Đồng hồ nam cao cấp nhất năm 2014 - thành quả sau niềm cảm hứng bất tận của Seiko. Ảnh minh họa

Thanh lịch, nhưng đủ ấn tượng, Seiko SNX 113 120 có thể được phối cùng áo sơ mi trắng cổ Đức mặc dưới áo len xám bên ngoài và một đôi giày brogues (giày tây họa tiết) da đen.

Đồng hồ Mechanical Officer của Hamilton

Đối với những khách hàng, gu thẩm mỹ của họ được bộc lộ nhiều hơn qua những mẫu đồng hồ cơ được truyền cảm hứng từ những người phi công hay quân đội, họ sẽ yêu thích những mẫu đồng hồ mang sự linh hoạt, đáng tin cậy và sự thanh nhã của những chiếc đồng hồ Mechanical Officer đến từ Hamilton.

Đồng hồ nam cao cấp nhất năm 2014 với sự thanh lịch của Hamilton

Đồng hồ nam cao cấp nhất năm 2014 với sự thanh lịch của Hamilton. Ảnh minh họa

Để tạo một phong cách cuốn hút, chiếc đồng hồ có thể được mặc cùng một chiếc áo cotton mỏng, một chiếc túi da đen và một đôi giày da lộn lái xe.

Đồng hồ mặt tròn Meccanico Automatic -Emporio Armani

Những chiếc đồng hồ cơ tự động Meccanico Automatic  của Emporio Armani là những chiếc đồng hồ khôn ngoan, khi biết cách phô trương nét đẹp trong những bánh răng rối rắm của mình sau lớp kính đồng hồ. Vậy nên, cũng không phải ngẫu nhiên khi chiếc đồng hồ của Emporio Armani lại được yêu thích đến như vậy ở trên thế giới.

Đồng hồ nam cao cấp nhất năm 2014 với thành tích 'lộ hàng' đáng  nể

Đồng hồ nam cao cấp nhất năm 2014 với thành tích 'lộ hàng' đáng nể. Ảnh minh họa

Với bộ khung ‘xương’ chuyển động được phơi bày đầy đủ, một cuộc triển lãm nhỏ của những bộ phận chủ chốt phía sau và dây deo da cá sấu dập nổi, mẫu đồng hồ phức tạp này này có thể được phối cùng những bộ cánh đơn giản hơn, như một áo len lông cừu cao cổ, quần jean mỏng và vest hai hàng cúc lịch lãm.

Breil – Orchestra’ Round Automatic Watch

Nhờ sự phức tạp trong kết hợp chất liệu kính và thép khi chế tác thân đồng hồ, ‘dàn nhạc’ của Breil mang vẻ trưởng thành, hiện đại và độc đáo. Dây kim loại kiểu lưới đảm bảo sự thoải mái, trong khi thép không gỉ mang tới phong cách giản dị và sang trọng.

Đồng hồ nam cao cấp nhất năm 2014 với vẻ lịch lãm và trưởng thành

Đồng hồ nam cao cấp nhất năm 2014 cho quý ông sở hữu phong cách lịch lãm và trưởng thành. Ảnh minh họa

Để bắt đúng phong cách của chiếc đồng hồ này, hãy mang nó cung áo polo dài tay, quần chinos năng động và một đôi sneaker màu sáng.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang