5 loại máy ảnh giá dưới 5 triệu đồng nhưng chất lượng khiến nhiều người ‘ngả mũ’

author 08:03 27/11/2017

(VietQ.vn) - Top 5 máy ảnh giá dưới 5 triệu đồng dưới đây có thể đáp ứng nhu cầu của những khách hàng hạn hẹp về kinh tế hoặc những tay chơi ảnh nghiệp dư.

Sự kiện: Kỹ thuật chụp ảnh đẹp và ấn tượng

Đối với những tay chơi ảnh nghiệp dư, một chiếc máy ảnh DSLR có vẻ như quá cao sang và khó sử dụng. Do đó, những chiếc máy ảnh du lịch kỹ thuật số là một sự lựa chọn hợp lý. Dưới đây top 5 máy ảnh tốt nhất có mức giá dưới 5 triệu đồng mà người tiêu dùng có thể mua để sử dụng cho nhiều mục đích.

Máy Ảnh Canon PowerShot SX420 IS

Canon PowerShot SX420 IS sử dụng bộ cảm biến ảnh 20 Mpx, ống kính có zoom quang 42x với công nghệ Zoom Plus giúp người dùng có được những bức ảnh tuyệt vời nhất. Ống kính zoom quang của Canon PowerShot SX420 IS tương đương với chiều dài tiêu cự 24 – 1008mm cho phép bạn chụp các vận thể từ khoảng cách rất xa mà vẫn có chất lượng ảnh tốt.

Máy còn có khả năng quay video chất lượng HD 720p cho chất lượng hình ảnh tốt đủ để lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ cùng âm thanh sống động.

Canon PowerShot SX420 IS. Ảnh: Giamgia.vn 

Ngoài ra,  Canon PowerShot SX420 IS còn được trang bị tính năng Wifi/NFC cho phép xem và truyền tải ảnh từ máy sang smartphone một cách dễ dàng, sẵn sàng chia sẻ hình ảnh mọi lúc mọi nơi.

Với một ngoài hình giống với các máy DSLR cao cấp với giá chưa đến 5 triệu thì Canon PowerShot SX420 IS xứng đáng là máy ảnh tốt có giá dưới 5 triệu đáng mua nhất.

Máy Ảnh Fujifilm FinePix S9400W

Fujifilm FinePix S9400W giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc sống với cảm biến CMOS 16.2 MP cùng tốc độ chụp vô cùng nhanh chóng lên tới  10 ảnh/giây.

Máy ảnh này có ống kính  FUJINON zoom quang học 50x khẩu độ nhanh F2.9 đến F6.5 với 17 thấu kính trong 12 nhóm bộ phận tạo nên những hình ảnh với chất lượng tối ưu nhất.

Fujifilm FinePix S9400W. Ảnh: Tiki.vn 

Bên cạnh đó, chế độ Siêu Macro có thể ghi lại chủ thể trong khoảng 1cm. Chức năng quay phim full HD của máy cũng được cải thiện hơn so với một số dòng máy ảnh trong tầm giá.

Máy Ảnh Sony DSC H300

Sony DSC H300 là chiếc máy ảnh kỹ thuật số có thiết kế của một chiếc máy ảnh DSLR sang trọng và cao cấp. Sony DSC H300 sở hữu cảm biến Super HAD CCD 20 Mpx, cảm biến này sử dụng ống kính zoom quang 35x, tiêu cự 35mm tương đương 25-875mm, tích hợp tính năng chống rung quang học.

Sony DSC H300. Ảnh: Bình Minh Digital 

Những ưu điểm này giúp DSC H300 cho ra những bức hình đẹp ngay cả những chủ thể từ xa. Ngoài ra máy còn có khả năng quay video ở chế độ HD 720p. Màn hình Sony DSC H300 rộng 3.0 inch Clear Photo LCD giúp bạn có thể xem hình ảnh với màu sắc tự nhiên ngay dưới ánh sáng ban ngày.

Máy Ảnh Canon PowerShot SX610 HS

Canon PowerShot SX610 HS có bộ xử lý hình ảnh Digic 4+ nhưng bộ cảm biến được nâng cấp hơn, mạnh mẽ hơn với cảm biến CMOS 20.2 MP để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. 

Canon PowerShot SX610 HS. Ảnh: Tiki.vn 

Ngoài ra, ống kính của PowerShot SX610 HS  có zoom quang học 16x  và có thể zoom lên đến 36x gấp 36 lần ảnh thực. Bạn hoàn toàn yên tâm với những bức ảnh có chủ thể ở xa.

Máy Ảnh Sony DSC WX220

Sony DSC WX220 chỉ là máy ảnh kỹ thuật số nhưng lại được trang bị khả năng chụp ảnh chất lượng cao và các tính năng thông minh vượt hơn cả mong đợi. Máy được trang bị cảm biến Exmor R CMOS độ phân giải 18.2MP, bộ xử lý ảnh BIONZ X không những cải thiện tốc độ xử lý mà còn mang lại độ chi tiết cao cho từng bức ảnh.

Sony DSC WX220. Ảnh: Giamgia.vn 

Với ống kính G lens với tiêu cự 25-250 mm, zoom quang 10x và zoom số 20x cho máy khả năng chụp xa cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Sony DSC WX220 còn được trang bị nhiều chế độ chụp và hiệu ứng hình ảnh như: tính năng Beauty Effect, nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, Panorama,.. giúp bạn có thể dễ dàng chụp được nhiều ảnh đẹp.

Ngoài ra, Sony DSC WX220 còn có thể chia sẻ ảnh nhanh chóng thông qua kết nối WiFi/NFC, đây sẽ là chiếc máy ảnh du lịch rất tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Phong Lâm (T/h)

Top 5 máy ảnh du lịch tốt nhất năm 2017 khiến người dùng không thể 'ngó lơ'(VietQ.vn) - Dù có giá thành ở mức trung bình thấp nhưng top 10 máy ảnh du lịch dưới đây có chất lượng vô cùng tốt đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang