Top 5 máy ảnh mirrorless giá đắt nhưng 'sắt ra miếng', người dùng không nên bỏ qua

author 06:11 05/12/2017

(VietQ.vn) - Top 5 máy ảnh mirrorless dưới đây có mức giá khá đắt nhưng chất lượng đảm bảo khiến người dùng ưng ý.

Máy ảnh Fujifilm X-Pro1

Fujifilm X-Pro1 được thiết kế dựa trên những nét tinh túy của X100 FinePix có cảm biến lớn và chất lượng ảnh rất tốt, gây được cảm tình với người dùng.

Về thông số kỹ thuật, Fujifilm X-Pro1 sở hữu độ phân giải 16 megapixels cảm biến crop (APS-C) X-Trans CMOS; Hệ ống kính Fuji X; Chụp liên tục 6 khung hình/giây; Màn hình 3 inch mật độ điểm ảnh 1.230.000; Quay phim full HD với âm thanh nổi; ISO 100-25.600.

Máy ảnh Fujifilm X-Pro1

Máy ảnh Fujifilm X-Pro1. Ảnh:Toplist.vn 

Fujifilm X-Pro1 có hai chế độ ngắm quang học và điện tử; Chế độ chụp giả lập màn chập; Chế độ chụp Panorama; Tích hợp xử lý chuyển đổi định dạng RAW; Chế độ giả lập màu film.

Giá bán: khoảng hơn 50 triệu đồng.

Máy ảnh Fuji X-T2

Fuji X-T2 có thiết thế tựa như X-T1 nhưng có một số cải tiến lớn là hệ thống lấy nét tự động, bắt nét di chuyển theo đối tượng nhanh hơn và chính xác hơn.

Tốc độ chụp liên tiếp cao lên tới 8 khung hình/giây, máy sử dụng cảm biến 24.3 Megapixel X Trans III CMOS. Trang bị kính ngắm điện tử EVP độ phủ 100% OLED rộng và sáng rõ.Máy trang bị chíp xử lý X-Processor Pro cho tốc độ xử lý nhanh hơn với 325  điểm lấy nét.Dải ISO từ 200-12.800 có thể mở rộng lên 100-51.200.

Máy ảnh Fuji X-T2. Ảnh: Pinterest.com

Khả năng quay video 4K UHD (3840 x 2160) ở 30, 25, 24 khung hình; Thời lượng pin theo nhà sản xuất có thể chụp được 1.000 hình và quay phim 4k được 30 phút. Đây là một trong những máy ảnh mirrorless tốt nhất hiện nay, có những cải tiến lớn so với X-T1.

Giá bán: khoảng 36,9 triệu đồng.

Máy ảnh Sony Alpha a7II

Sony Alpha a7 II có tính năng ổn định hình ảnh SteadyShot INSIDE 5 trục với 4,5 điểm dừng bù cho pitch, yaw, thay đổi theo chiều ngang, dịch chuyển dọc và cuộn.

Hoạt động của dòng sản phẩm 24.3 Megapixel đã được sắp xếp hợp lý với một nắm tay thiết kế lại, nút nhả màn chập và điều khiển tùy biến. A7 II cũng có thiết kế chống ẩm và bụi với thân hợp kim magiê và ống kính mạnh hơn.

Máy ảnh Sony Alpha a7II. Ảnh: Ceneo.pl 

Với các thuật toán tinh tế và sử dụng tốt hơn bộ xử lý hình ảnh BIONZ X, A7 II có hệ thống Fast Hybrid AF nhanh hơn khoảng 30% so với mô hình trước đó cùng với tốc độ 5 fps với tự động lấy nét liên tục.

Giá bán: chưa kèm ống kính khoảng 34 triệu đồng.

Máy ảnh Fujifilm X-T1

Với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng thiết kế không chỉ đẹp mà còn rất bền bỉ, X-T1 có thể được coi là sản phẩm máy ảnh compact tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khả năng gập/mở, màn hình của X-T1 chắc chắn sẽ giúp ích cho người dùng rất nhiều khi chụp từ những góc hẹp cao hoặc thấp.

Fujifilm  X-T1 cũng cung cấp một ứng dụng mới cho phép người dùng điều chỉnh nhiều tính năng hơn, bao gồm cả chọn điểm lấy nét tự động. Người dùng có thể lựa chọn grip cầm tay có chứa pin cỡ lớn (VG-X-T1), hoặc lựa chọn grip cầm tay nhỏ hơn bằng kim loại.

Ảnh: Vnreview.vn 

X-T1 sử dụng một thuật toán lấy nét tự động đã từng được sử dụng trên chiếc XE-2 nhằm cải thiện độ chính xác trong điều kiện thiếu sáng. X-T1 cũng có vi xử lý hình ảnh EXR Processor II của XE-2, với thời gian khởi động chỉ là 0,5 giây và thời gian trễ cò máy chỉ là 0,05 giây.

Giá bán: khoảng gần 30 triệu đồng.

Máy ảnh Sony Alpha A6300

A6300 có hệ thống lấy nét nhanh nhất thế giới với 425 điểm lấy nét AF, tích hợp hệ thống tự động kích hoạt các điểm AF xung quanh một chủ thể, rồi tuỳ chỉnh điểm nét nhất đối với vật thể chuyển động trên toàn khung hình.

Tốc độ chụp liên tiếp lên đến 11fps với lấy nét tự động và 8fps khi chụp live-view, đây là một cải tiến rất mạnh đối với một chiếc máy ảnh không gương lật vốn không được cho là thiết bị chụp các chủ đề chuyển động nhanh. A6300 sử dụng cảm biến APS-C 24.2 Megapixel, có khả năng nhạy sáng lên đến 51.200, quay video 4K.

Ảnh: Toplist.vn 

Đây là chiếc máy ảnh mirrorless của Sony trang bị cảm biến APS-C, thiết kế nhỏ gọn với  tốc độ chụp liên tiếp lên 11 khung hình/giây. Khả năng bắt nét nhanh trong điều kiện ánh sáng phức tạp và cân bằng trắng tự động rất tốt trong môi trường ánh sáng hỗn độn, đây là điều tuyệt vời để quay phim. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh và video cao, trang bị Wifi và NFC để chia sẻ hình ảnh qua điện thoại, máy tính bảng,...

Giá bán: khoảng 24 triệu đồng cho thân máy.

Bảo Bình (T/h)

Top 5 máy ảnh có thể quay video FULL HD 1080p với chất lượng ‘tuyệt đỉnh’(VietQ.vn) - Top 5 máy ảnh có thể quay video FULL HD 1080p bao gồm Canon PowerShot N100, Nikon D3300, Canon EOS 700D, Canon IXUS 175…
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang