Top 5 máy tính bảng dưới 5 triệu không thể bỏ qua

author 14:22 25/06/2016

(VietQ.vn) - Máy tính bảng đang ngày càng phổ biến. Nếu muốn sắm một chiếc, hãy cùng tham khảo các mẫu máy tính bảng dưới đây với giá chưa đến 5 triệu đồng.

Sự kiện:

Lenovo Tab 2 A10 (4.990.000đ)

Lenovo Tab 2 A10 là máy tính bảng dưới 5 triệu, có giá thấp hơn so với người anh em Table 2 Yoga nhưng lại có dung lượng pin lớn hơn và cấu hình hấp dẫn khiến người dùng không khỏi liêu xiêu. Dung lượng pin của sản phẩm này lên đến 12 giờ đồng hồ hoạt động liên tục, đây là 1 con số khá đáng nể, chỉ hơn 2 giờ đồng hồ sử dụng pin cũng đủ để người dùng thỏa mãn trong nhiều hoàn cảnh.

Máy tính bảng Lenovo Tab 2 A10 có dung lượng pin 'khủng'

 Máy tính bảng Lenovo Tab 2 A10 có dung lượng pin 'khủng' 

 Màn hình sắc nét, rõ ràng có thể hiện thị màu sắc chính xác đến 94%, màn hình sáng và camera trước 5MP có thể thỏa mãn những tín đồ của selfie. Mặc dù bộ vi xử lý quad-core MediaTek không hoạt động nhanh nhưng cũng đủ để cung cấp sức mạnh cho thiết bị Android Lollipop này. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng nó để chơi game cấu hình cao thì vẫn hạn chế

Lenovo Yoga Tablet 2 ( 3.999.000đ)

Lenovo Yoga Tablet 2 là sản phẩm laptop có giá trên 5 triệu 1 chút nhưng giá trị có lẽ sẽ giảm trong thời gian tới đây là dòng máy tính bảng giá tầm 5 triệu đồng mới và được cộng đồng ưa công nghệ đánh giá khá cao. Mình hình 8 inch vừa vặn để có thể mãn nhãn với phim ảnh giải trí nhưng cũng đủ nhỏ nhắn để di chuyển, cơ động trong mọi hoàn cảnh. Thiết bị có dung lượng pin lên đến 10 giờ khi được sử dụng thường xuyên, hỗ trợ loa Atom mạnh mẽ.

Máy có màn hình hiển thị sáng và sắc nét, chuyển động mượt mà hiệu suất tổng thể mạnh mẽ. Tuy nhiên nhược điểm là tương đối nặng, nếu cầm lâu trên tay sẽ có cảm giác mỏi tay. Chiếc máy tính bảng này không dành cho những cô nàng ham du lịch hay tự sướng vì camera khá yếu.

Asus ZenPad S 8.0 Z380KL (2.800.000đ)

Chiếc máy tính bảng dưới 5 triệu của Asus này có thông số kĩ thuật khá đáng nể so với số tiền phải trả cho nó. ZenPad S 8.0Z380KL được Asus thiết kế cho độ mỏng chỉ 0,26 inch, màn hình có độ phân giải 2K (2048 x 1536) hiển thị sắc nét, camera phía trước và sau có chất lượng cao (5 MP và 8 MP).

Thiết kế của nó cũng sang trọng và tinh tế không kém bất kì chiếc máy tính bảng với những đường cong mỏng và nhẹ nhàng, màn hình sắc nét. Khả năng chụp ảnh cũng có thể thỏa mãn người dùng, được tích hợp phần mềm ZunUi hữu ích. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là thời lượng pin ngắn, màn hình có độ sáng không cao.

Samsung Galaxy Tab A(6) bản 7 inch (4.490.000đ)

Đây là mẫu tablet vừa được Samsung trình làng ra thị trường. Sử dụng màn hình 7 inch đạt độ phân giải cao chuẩn HD, mẫu tablet này cung cấp hình ảnh hiển thị sống động và rõ nét, đáp ứng nhu cầu xem phim, chụp ảnh hoặc chơi game dễ dàng và thuận tiện hơn.

Về cấu hình, máy được trang bị chip lõi tứ tốc độ 1,5 GHz và RAM 1,5 GB, đủ giúp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí đa phương tiện cũng như các thao tác và ứng dụng chạy trên máy một cách mượt mà. Máy tích hợp bộ nhớ trong dung lượng 8 GB nhưng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD, với dung lượng mở rộng tối đa lên đến 200 GB.

Tích hợp thỏi pin dung lượng 4.000 mAh, Galaxy Tab A6 có thể mang đến trải nghiệm duyệt web bằng 4G LTE trong 9 giờ, bằng Wi-Fi trong 11 giờ và xem phim trong 9 giờ. Đây là những con số hết sức ấn tượng cho nhu cầu di chuyển và lướt web hằng ngày với một chiếc máy tính bảng tầm trung. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị kết nối 4G LTE hiện đại, cung cấp tốc độ truy cập nhanh hơn gấp 10 lần so với mạng 3G. 

Asus ZenPad 7 Z370 (3.990.000đ)

Thay vì sử dụng những nền tảng chip lõi ARM, ZenPad 7 Z370 sử dụng chip Atom x3 được Intel phát triển dành riêng cho các thiết bị di động. Cùng với đó, máy có thiết kế mới lạ với mặt lưng được giật cấp độc đáo.

Máy tính bảng Asus ZenPad 7 Z370 có độ phân giải sắc nét

 Máy tính bảng Asus ZenPad 7 Z370 có độ phân giải sắc nét

Về cấu hình, sản phẩm này sử dụng màn hình 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel với nền IPS cho góc nhìn rộng 178 độ giúp cung cấp hình ảnh tương đối sắc nét, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.

Tuy nhiên, điểm trừ của máy là camera sau chỉ dùng cảm biến 2 MP. Máy hỗ trợ 2 SIM có thể hoạt động nghe/gọi như một chiếc điện thoại thông thường.

10 địa điểm tham quan hút khách nhất nước Anh(VietQ.vn) - Nếu có dịp đặt chân đến xứ sở sương mù, du khách đừng quên bỏ túi những địa chỉ tham quan nổi tiếng này.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang