Top 5 nữ diễn viên có thu nhập khủng nhất thế giới

author 07:18 23/03/2014

(VietQ.vn) - Không chỉ nổi tiếng với tài năng và sắc đẹp, những nữ minh tinh dưới đây còn gây choáng váng với mức cát-xê không tưởng.

Dưới đây là top 5 nữ minh tinh thu nhập khủng nhất thế giới, với tài năng và sắc đẹp, các đạo diễn sẵn sàng mạnh tay chi ra ra số tiền khổng lồ cho sự xuất hiện của họ trước công chúng.

Angelina Jolie: 33,000,000 đô la


Nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ và khả năng diễn xuất đầy ấn tượng, không có gì ngạc nhiên khi nữ minh tinh màn bạc Hollywood này đứng đầu danh sách với mức cát-xê khủng lên đến 33000000 đô la.

Mặc dù từ khi với thiên chức làm mẹ, Jolie đã lui về và đặt gia đình lên trên hết nhưng vẫn không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của diễn viên xinh đẹp này. Mặc dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với tài sản lên tới 145000000 đôla nhưng Jolie vẫn nhiệt tình với Liên Hợp Quốc trong vấn đề nhân đạo. Nữ minh tinh biết tận dụng sự nổi tiếng và giàu có của mình để nâng tầm cao của mình trong các vấn đề toàn cầu.

Jennifer Lawrence: 26,000,000 đô la

Ngay sau Angelina Jolie là nữ diễn viên Jennifer Lawrence với mức thu nhập lên tới 26,000,000 đô la.

Mặc dù đang ở độ tuổi rất trẻ nhưng cô nàng đã lọt vào danh sách những diễn viên Holywood được săn lùng nhiều nhất và được trả cát-xê như những ngôi sao hạng A lừng lẫy. Cô vừa có mặt trong ba đề cử Oscar và một giải thưởng đầy vinh dự. Đồng thời, cô nàng cũng đóng vai trò dẫn đầu trong việc nhượng quyền thương mại bộ phim bom tấn mới nhất “The Hunger Games”.

Nổi tiếng trong giới truyền thông với phong cách phỏng vấn lúng túng và tính cách kỳ quặc. Nhưng năm nay, nữ diễn viên sẽ áp đảo màn ảnh nhỏ không dưới bốn bộ phim, bao gồm cả thành công vang dội của “X-men” như Mystique và phần áp chót trong “The Hunger Games”.

Kristen Stewart, 22 triệu đôla

Cùng Robert Pattinson và Taylor Lautner, hiện tại Kristen  là bộ mặt nhượng quyền thương mại triệu đô của bộ phim “Chạng vạng”. Mặc dù cô đã bị chỉ trích vì màn trình diễn vụng về của mình, nhưng điều này cũng không làm nữ diễn viên ra ngoài top nữ diễn viên với mức cát-xê khủng.

Theo một thông tin cho biết hoàng tử Trung Đông, là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kristen đã mạnh tay chi 500.000 đô la chỉ để nhận được 15 phút của cô nàng tại Madison Square Garden (mặc dù số tiền này được quyên góp cho quỹ cứu trợ bão Sandy). Hứa hẹn trong năm nay, Kristen sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Channel cũng như tiếp tục làm đại diện cho thương hiệu thời trang nổi tiếng Balenciaga.

Jennifer Aniston, 20 triệu đô la


Mặc dù nữ màn tinh màn bạc vẫn giữ vai trò biểu tượng với vai diễn Rachel trong bộ phim truyền hình số một “Friends” nhưng hiện tại nữ hoàng màn ảnh nhỏ đang có những đóng góp to lớn trong công nghệ sản xuất phim. Những bộ phim của Aniston đặc trưng với tính chất hài nhẹ nhàng như vai diễn Jim Carrey (trong "Bruce Almighty") và Vince Vaughn (trong "The Break-Up").

Và không thể phủ nhận rằng, cô là sự lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn muốn tạo tiếng cười cho khán giả. Hiện tại với khối tài sản  150,000,000 đô la, Aniston là nữ minh tinh giàu có nhất trong danh sách này và cô đã chứng minh cho khả năng hài hước kiếm ra tiền của mình.

Emma Stone, 16 triệu đôla

Sau một loạt những thành công trong lĩnh vực quảng cáo và rất nhiều giải thưởng, hiện tại vẻ đẹp 25 tuổi này có quyền đòi hỏi một mức lương khổng lồ cho mỗi lần xuất hiện của cô trước công chúng. Sau hàng loạt những vai diễn phụ, Stone đã thu được thành công vang dội với vai chính đầu tiên Olive Penderghast trong bộ phim “Easy A”.

Đây cũng là vai diễn đánh dấu cột mốc cô bước chân lên hàng minh tinh. Với mức lương ấn tượng như bây giờ, một phần là nhờ vai diễn Gwen Stacy trong phần tiếp theo của “The Amazing Spider” cuối năm nay.

Hương Nguyễn 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang