Top 5 ô tô bền nhất trên thị trường Việt hiện nay

authorHòa Lê 06:00 03/10/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô bền nhất trên thị trường Việt; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô giá rẻ, bền, đẹp.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Camry

Không thể phủ nhận chính Nhật Bản đã đưa độ bền trở thành một tiêu chuẩn công nghiệp rộng rãi. Và Toyota đã kế tục được truyền thống đó. Với tỷ lệ sự cố thấp và độ bền tới khó tin, Toyota Camry là chiếc xe bán chạy nhất tại Mỹ trong thập kỷ qua.

Top 5 ô tô bền nhất trên thị trường hiện nay

 Toyota Camry là một trong những chiếc xe bền nhất trên thị trường hiện nay

Toyota Camry đem đến cho khách hàng cảm giác rộng rãi, yên tĩnh, thoải mái,… Đây cũng là một trong những chiếc xe có độ bền cao nhất trên thị trường Việt hiện nay. Động cơ 4 xi-lanh của Camry vẫn hoạt động rất tốt sau 300.000 km.

Hiện nay, tại Việt Nam, một chiếc Toyota Camry có giá dao động từ 1,2 – 1,4 tỷ.

Honda Accord

Cùng với Toyota Camry, Honda Accord được coi là dòng sedan dân dụng tốt nhất, về cả giá cả, độ bền, tính năng, lẫn độ tin cậy. Không thể phủ nhận một thực tế rằng Honda Accord luôn là lựa chọn hết sức thú vị bất kể ở thị trường nào.

Top 5 ô tô bền nhất trên thị trường hiện nay

Honda Accord được coi là dòng sedan dân dụng tốt nhất, về cả giá cả, độ bền, tính năng 

Lịch sử phát triển lâu đời, sự trưởng thành tuyệt đối về công nghệ song song với những nét cá tính riêng biệt là yếu tố đảm bảo cho thành công của chiếc xe này ngay cả ở những thị trường có nền văn hóa xe hơi lâu đời như Mỹ. Các mẫu Accord đã 29 lần lọt vào danh sách 10 mẫu xe tốt nhất và hiện vẫn là mẫu xe gia đình ưa thích tại Mỹ.

‘Điểm mặt’ những sao Việt từng có ý định tự tử vì bế tắc(VietQ.vn) - Nhiều người nghĩ rằng nổi tiếng là sướng, song chính những “ngôi sao” này lại từng có ý định tự tử vì quá áp lực và bế tắc.

Tại Việt Nam, một chiếc Honda Accord có giá dao động từ 1,4 – 1,6 tỷ đồng.

Honda CR-V

Ngoại thất nhỏ gọn nhưng lại có không gian nội thất rộng rãi, trang bị hệ dẫn động 4 bánh, tiết kiệm nhiên liệu tốt và sức bền tốt… Honda CR-V cũng là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều khách hàng Mỹ nói riêng và khách hàng toàn cầu nói chung.

Top 5 ô tô bền nhất trên thị trường hiện nay

Honda CR-V có giá dao động từ 1 – 1,2 tỷ đồng 

Hiện nay, một chiếc Honda CR-V có giá dao động từ 1 – 1,2 tỷ đồng.

Mazda6

Ra mắt vào năm 2012, được ví như một mô hình chiến lược trong dòng sản phẩm thế hệ mới của Mazda, Mazda 6 nhận được sự hoan nghênh tại hầu hết các thị trường lớn trên toàn thế giới.

Top 5 ô tô bền nhất trên thị trường hiện nay
Mazda6 là một trong những đối thủ đáng gờm nhất của Toyota Camry 

Mazda6 là một trong những đối thủ đáng gờm nhất của Toyota Camry, do vậy Mazda đã đầu tư nhiều công nghệ cho chiếc xe này trong nhiều năm qua. Hiện tại xe đang sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo đi cùng động cơ Skyactiv ưu việt về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Độ tin cậy của xe khá cao khi ở mức 57%.

Một chiếc Mazda6 tại thị trường Việt có giá dao động từ 1 – 1,2 tỷ.

Honda Civic

Honda Civic gây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng không chỉ bởi uy tín thương hiệu, mà còn vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt và sức bền của động cơ.

Top 5 ô tô bền nhất trên thị trường hiện nay
 Honda Civic là cái tên quen thuộc tại Việt Nam

Không chỉ giành cảm tình của khách hàng tại một thị trường khó tính như Mỹ, Honda Civic cũng là cái tên quen thuộc tại Việt Nam. Kể từ khi lần đầu tiên được giới thiệu cách đây hơn 4 thập kỷ, dòng xe không ngừng được cải thiện.

Hiện nay, một chiếc Honda Civic có giá dao động từ 800 – 900 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang