Top 5 ô tô cũ cỡ nhỏ ‘làm mưa làm gió’ hiện nay

authorHòa Lê 06:12 01/06/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ cỡ nhỏ được nhiều người yêu thích hiện nay; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ cỡ nhỏ.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Camry

Chiếc ô tô cũ Toyota Camry được dự báo sẽ “gây bão” trong phân khúc những chiếc ô tô cũ cỡ nhỏ hạng sang. Toyota Camry sở hữu thiết kế thể thao, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Thiết kế nội thất xe hướng đến sự đơn giản, tinh tế kết hợp cùng các chất liệu cao cấp mang đến tính sang trọng cho cabin xe. Điểm tạo ấn tượng mạnh nhất cho không gian bên trong xe là sự thoáng đãng và rộng rãi phù hợp với những người phải di chuyển nhiều với xe.

Top 5 ô tô cũ cỡ nhỏ ‘làm mưa làm gió’ hiện nay

Chiếc ô tô cũ Toyota Camry được dự báo sẽ “gây bão” trong phân khúc những chiếc ô tô cũ cỡ nhỏ hạng sang.  Ảnh minh họa

Mức tiêu hao nhiêu liệu theo công bố của nhà sản xuất dành cho phiên bản 2.0E ở mức 10,2L/100Km đường đô thị, 5.7L/100 Km đường trường và 7,3L/100Km đường kết hợp. Các trang bị an toàn trên chiếc xe hạng sang Toyota Camry khá tương đồng trên cả 3 phiên bản với: hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD giảm thiểu rủi ro về tai nạn trong tình huống khẩn cấp; hệ thống cân bằng điện tử VSC giúp ngăn chặn tình trạng trượt khỏi quỹ đạo…

Hyundai Grand i10

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 ra mắt giữa 12/2013 và thay thế hai mẫu xe cũ là i10 và EON. Xe được giới thiệu với 4 phiên bản trong đó có 3 dòng trang bị động cơ 1.0L (cả phiên bản taxi) và model cao cấp nhất trang bị động cơ 1.25L.

Top 5 ô tô cũ cỡ nhỏ ‘làm mưa làm gió’ hiện nay

 Hyundai Grand i10 là một trong những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Ảnh minh họa 

Grand i10 có 2 lựa chọn động cơ: 1.0L công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn 91,2 Nm và 1.2L công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 119,7 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số đi kèm là 5 số sàn hoặc tự động 4 số.

Xe sở hữu kích thước 3.765 mm dài, 1.660 mm rộng, 1.520 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.425 mm, khoảng sáng gầm 167 mm.

Kia Morning

Kia Morning là một trong số ít những chiếc ô tô cũ cỡ nhỏ có giá bán thấp nhất thị trường Việt. Dù có giá bán “hạt dẻ” nhưng Kia Morning vẫn sở hữu thiết kế bắt mắt. Về nội thất, Kia Morning có khoang lái thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn hiện đại và bảng điều khiển hơi hướng về người lái. Ghế xe thể thao và vô-lăng được bọc da cao cấp, đồng thời hàng ghế sau có thể gập lại (60:40) giúp tăng thể tích khoang hành lý.

Top 5 ô tô cũ cỡ nhỏ ‘làm mưa làm gió’ hiện nay

Kia Morning là một trong số ít những chiếc ô tô cũ cỡ nhỏ có giá bán thấp nhất thị trường Việt. Ảnh minh họa 

Kia Morning sở hữu động cơ 1.25L, công suất 86 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 120 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút đi cùng hộp số 4 cấp. Cỗ máy trên giúp Kia Morning có sức mạnh lớn nhất trong dòng xe mini car khi đạt tốc độ tối đa 172km/h nhưng tốn xăng là điều được nhắc đến nhiều nhất ở Kia Morning khi tiêu thụ nhiên liệu lên đến 7,8 lít/100 km đường hỗn hợp.

Có nên mua Honda Air Blade – chiếc xe đang bị ‘đội’ giá vì phí trước bạ?(VietQ.vn) - Honda Air Blade là chiếc xe chịu ảnh hưởng lớn nhất theo quyết định mới của Bộ Tài chính về phí trước bạ. Theo đó, một chiếc Honda Air Blade tăng thêm 7 triệu đồng.

Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze là một trong những mẫu xe ô tô cũ cỡ nhỏ bán chạy tại thị trường Việt Nam. Điểm ấn tượng của chiếc ô tô giá rẻ Cruze là dù hình dáng và kích thước của xe lớn hơn thế hệ trước nhưng trọng lượng của xe lại giảm được đến 113 kg mà không hề sử dụng đến vật liệu sợi cacbon hay các loại vật liệu đắt tiền nào khác. Chính nhờ việc trọng lượng được cắt giảm đáng kể mà mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng tiết kiệm hơn nhiều.

Nội thất của Chevrolet Cruze mang phong cách hoàn toàn mới. Do được phát triển trên kết cấu khung gầm mới nên không gian nội thất trên Cruze hiện hành mang đến cảm giác rộng rãi hơn so với phiên bản cũ.

Toyota Vios

Đây được xem là kết quả không quá bất ngờ, khi Toyota Vios là một trong những mẫu xe ô tô cũ có giá cả hợp lý nhất tại Việt Nam. Không chỉ do giá cả hợp lý mà chính sự thay đổi mạnh mẽ ở thiết kế ngoại thất là điểm giúp Toyota “hút” khách. Thiết kế mới của Vios trẻ trung, khoẻ khoắn và hiện đại hơn so với trước. Với kiểu thiết kế này, Vios phù hợp với nam giới lẫn phụ nữ, thanh niên lẫn người có tuổi.

Top 5 ô tô cũ cỡ nhỏ ‘làm mưa làm gió’ hiện nay
Ô tô cũ Toyota Vios phù hợp với nam giới lẫn phụ nữ, thanh niên lẫn người có tuổi. Ảnh minh họa

Không gian nội thất sang trọng của Toyota Vios được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét, phối hợp hài hòa màu sắc lựa chọn chất liệu da. Bảng điều khiển trung tâm là điểm tụ trong thiết kế của toàn bộ khoang nội thất. Những đường dập khuôn chạy dọc hai bên thể hiện sự chính xác, tỉ mỉ đến từng chi tiết toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm.

Động cơ mạnh mẽ đáng tin cậy cho phép Toyota Vios tăng tốc êm ái, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu (mức tiêu thụ nhiên liệu của Vios nằm trong khoảng từ 5.9 – 6.7 lít/100km đường hỗn hợp, tùy theo từng phiên bản).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang