Top 5 ô tô cũ tầm giá 300 triệu người tiêu dùng nên mua

authorHòa Lê 05:57 02/06/2017

(VietQ.vn) - Với 300 triệu, nhiều người không biết nên mua chiếc ô tô cũ nào là tốt nhất? Dưới đây là những chiếc ô tô cũ trong tầm giá 300 triệu, được nhiều người yêu thích.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Mazda3 đời 2009 – 2012

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 được xem là đối thủ của những mẫu xe sedan hạng trung như Toyota Altis, Honda Civic và Ford Focus. Tuy nhiên, những đường nét thiết kế của Mazda 3 không “hiền lành” như Corrola Altis hay chín chắn như Honda Civic, mà mang nét thể thao cá tính và năng động hơn.

Top 5 ô tô cũ tầm giá 300 triệu người tiêu dùng nên mua

 Mazda3 - mẫu xe ô tô cũ giá dưới 300 triệu đáng mua nhất đối với dòng sedan. Ảnh minh họa

Xe có khả năng xử lý nhạy bén và chính xác, đánh vô – lăng khá dễ dàng, động cơ 1,6L nhưng lại cho cảm giác mạnh mẽ hơn những mẫu xe khác. Tuy nhiên, yếu điểm của Mazda3 là hơi ồn khi đi trên các tuyến cao tốc.

Kia Morning đời 2009 - 2012

Kia Morning là một trong những chiếc ô tô cũ giá rẻ nên mua hiện nay. Người dùng có thể cảm nhận tính thân thiện của chiếc xe bởi kích thước nhỏ nhắn và những đường nét thiết kế đơn giản. Kích thước tổng thể của Morning là khoảng 3.495 dài x 1.595 rộng x 1.480 mm với chiều dài cơ sở là 2.370 mm.

Tuy là một chiếc xe nhỏ nhưng do thân xe được định hình bởi phong cách góc cạnh, vuông vắn và các panel thân xe phẳng nên trông chiếc xe có vẻ lớn hơn. Thân xe cũng rất đơn giản, các khoang bánh xe chìm trong thân xe cùng vài đường gân và nẹp tăng cảm giác cứng cáp cho thân xe.

Top 5 ô tô cũ tầm giá 300 triệu người tiêu dùng nên mua

 Kia Morning là một trong những chiếc ô tô cũ giá rẻ nên mua hiện nay. Ảnh minh họa 

Đặc biệt, mẫu xe này còn có những ưu điểm vượt trội như có nhiều phiên bản đa dạng, nhiều lựa chọn phù hợp với giá tiền, dễ thanh khoản để lên đời, kiểu dáng trẻ trung nhiều tiện nghi (không đối thủ cùng phân khúc với tầm giá), ít hỏng vặt, phụ tùng, linh kiện dễ thay thế với giá cả hợp lý. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 7-7,5L/100km đường trường và khoảng 9L/100km nội thành.

Top 5 ô tô cũ cỡ nhỏ ‘làm mưa làm gió’ hiện nay(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ cỡ nhỏ được nhiều người yêu thích hiện nay; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ cỡ nhỏ.

Toyota Vios 2005 – 2008

Toyota Vios đời 2005 – 2008 là một trong những chiếc xe ô tô cũ giá rẻ người tiêu dùng nên mua. Kiểu dáng nhỏ gọn thuận tiện di chuyển trong thành phố, nội thất và tiện nghi đơn giản, nghèo nàn ở 2 bản E và LIMO, bản G thì tương đồi được cái hệ thống điều hoà khá tốt.

Vỏ mỏng nên khả năng cách âm kém, máy 1.5 nên khả năng tăng tốc yếu cảm giác lái hơi bồng bềnh khi vào cua và khi ở tốc độ cao. Toyota Vios ít hỏng vặt, phụ tùng linh kiện thay thế rẻ, sửa chửa bảo dưỡng dễ dàng và giữ giá dễ thanh khoản để lên đời cao hơn. Tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,5L/100km đường trường và 8,5-9L/100km nội thành.

Honda Fit đời 2011 – 2013

Top 5 ô tô cũ tầm giá 300 triệu người tiêu dùng nên mua

 Honda Fit - Mẫu xe ô tô cũ giá dưới 300 triệu còn đáng mua hơn xe ô tô mới. Ảnh minh họa

Có lẽ chưa ai quên được chiếc “Super Cub”- chiếc xe máy bán chạy nhất mọi thời đại của Honda với doanh số 60 triệu chiếc trong 50 năm. Honda Fit chính là một sản phẩm được người phát triển Super Cub triển khai, và tới thời điểm này, Fit cũng đã gói gém hai chữ “kỳ tích” để dành tặng cho hãng sản xuất xe hơi của Nhật Bản.

Ưu điểm nổi bật nhất của chiếc ô tô cũ này phải kể đến là chiếc ghế ngồi tiện lợi, ghế sau có thể gập lại dễ dàng theo tỷ lệ 60/40 tạo nên không gian rộng rãi, cho phép tận dụng không gian để chứa hàng hóa, đồ đạc một cách thoải mái. Bên cạnh đó là những trải nghiệm thú vị khi lái xe và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực cao.

Chevrolet Spark Van đời 2012

Chevrolet Spark Van 2012 có thiết kế ngoại thất hiện đại, kết hợp các đường nét bo tròn phối hợp tinh tế cho một cảm giác nhìn từ bề ngoài sang trọng. Với thiết kế 5 cửa kết hợp với khoang chở hàng đằng sau rộng rãi lên tới 300 lít, Chevrolet Spark Van cho thấy điểm mạnh của mình như một chiếc xe chở hàng đa năng và vừa là một phương tiện di chuyển đầy phong cách.

Top 5 ô tô cũ tầm giá 300 triệu người tiêu dùng nên mua
Chiếc ô tô cũ Chevrolet Spark Van 2012 có thiết kế ngoại thất hiện đại. Ảnh minh họa 

Về thiết kế nội thất bên trong, Chevrolet Spark Van 2012 được bố trí hợp lý, không gian nội thất bên trong rộng rãi thoải mái cho hai người ngồi phía trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị hàng loạt những tiện nghi tiên tiến như một chiếc xe du lịch khác như hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện, chìa khóa điện, hệ thống âm thanh giải trí kết nối FM/AM/AUX kết hợp với 2 loa cho người lái và hành khách những trải nghiệm thú vị.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang