Top 5 ô tô giá rẻ tiết kiệm xăng ở Việt Nam

author 10:21 22/12/2014

(VietQ.vn) - Trong thời buổi thắt lưng buộc bụng, người tiêu dùng Việt có thể chọn mua nhiều loại xe hơi dưới đây mà thủ tục mua bán đơn giản, không phải chịu phí trước bạ và rất tiết kiệm xăng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Matiz

mua xe ô tô giá rẻ

Nhỏ nhắn nhưng là một chiếc xe đột phá dành cho gia đình. Chiếc xe của GM lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã mang lại doanh số kỷ lục. Thói quen đi lại của người Việt Nam đã thay đổi từ những chiếc scooter đắt tiền sang dòng xe hơi gọn gàng, an toàn, linh hoạt, tiện nghi hơn... Hiện nhà cung cấp đã ngừng bán dòng xe này nhưng trên thị trường nó vẫn được chào bán với giá khoảng 290 triệu đồng/chiếc.

Chery QQ3

Mẫu xe này do liên doanh ô tô Hòa Bình phân phối chính hãng tại Việt Nam, chỉ có một phiên bản duy nhất với dung tích xylanh chưa đến 1.0L và có giá khoảng 195 triệu đồng/chiếc. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu người tiêu dùng muốn mua ô tô giá rẻ mà nhỏ nhắn, tiện dụng.

Nissan Versa 1.6 S

Nissan Versa 1.6S có hộp số tay truyền động 5 cấp bao gồm hệ thống điều hòa tiêu chuẩn, ghế ngồi dành cho người lái có thể điều chỉnh theo 6 hướng, hệ thống âm thanh AM/FM/CD/Aux-in cùng động cơ 1.6 4 xi lanh và hệ thống phun xăng kép cùng hệ thống kiểm soát thời gian biến thiên đôi.

Chiếc xe là lựa chọn lý tưởng cho gia đình. phiên bản 2014 Nissan Versa 1.6 S vẫn được trang bị động cơ 1.6L xilanh cho công suất 109 mã lực và 107 lb-ft mô-men xoắn. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 8,7 lít/100km trong thành phố và 6,5 lít/100km đường cao tốc.

BDY F0 

Mẫu xe đầu tiên của nhãn hiệu BYD chính thức có mặt tại Việt Nam là F0 với phiên bản động cơ 1.0L và hộp số sàn 5 cấp. Xe có giá bán 252 triệu đồng/chiếcv cho bản tiêu chuẩn và 280 triệu đồng/chiếc cho phiên bản có nhiều trang bị hơn.

Mitsubishi Mirage

Mirage nổi bật nhất bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên , chỉ 4,7 lít/100km. Với thiết kế bên ngoài khá trung tính và bắt mắt cùng màu sắc đa dạng, Mirage sẽ là chọn lựa phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng, từ các bạn gái, các bậc cha mẹ cho đến các vị khách lớn tuổi mong muốn điều khiển một mẫu xe compact an toàn, tiện dụng và dễ sử dụng.

Động cơ của Mirage là loại 1,2 lít 3 xi-lanh công suất 78 mã lực ở 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 100 Nm ở vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Một nguyên nhân khác khiến Mistubishi Mirage thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng là bởi mức giá khá hợp lý với chỉ gần 280 triệu đồng.

Nguyễn Huyền (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang