Top 5 thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng trong mùa nóng

author 09:22 26/06/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những loại thực phẩm giúp giảm cân nhanh trong mùa hè.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Gạo lứt

Đừng nghĩ rằng loại bỏ tinh bột ra khỏi bữa ăn hàng ngày là bạn đang góp phần giúp cân nặng của mình thuyên giảm. Không có bằng chứng khoa học nào nói rằng loại bỏ một loại chất trong tháp dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và cân nặng. Bạn chỉ có thể điều chỉnh liều lượng của chúng sao cho hợp lý để phù hợp với thể trạng của mình. Vì vậy vẫn ăn tinh bột nhưng hạn chế và chọn loại gạo lứt (các siêu thị đều có) để tránh tiêu thụ một lượng đường vào cơ thể.

 

Chuối

Chuối chứa nhiều vi chất, đặc biệt là kali. Chúng cũng có lượng calo khá lớn, tuy nhiên đây cũng chính là cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng bởi khi ăn nhiều chuối, bạn sẽ không muốn ăn các loại đồ ăn khác nữa. Qua đó giúp hạn chế nạp năng lượng từ đồ ăn vặt.

Táo

Táo chứa nhiều chất xơ. Ăn một quả táo vào buổi sáng mỗi ngày là bạn đang góp phần giảm khá nhiều số cân nặng hiện tại.

Rau xanh

Tương tự như hoa quả nhưng ăn rau xanh bạn còn có lợi vì không phải nạp đường vào cơ thể, cho dù là đường từ hoa quả đi chăng nữa. Nó có lợi về mọi mặt. Nhưng hãy nhớ là lựa chọn các loại rau sạch.

Yến mạch

Bột yến mạch cũng từ lâu được biết là thức uống giảm cân hiệu quả. Uống bột yến mạch pha nước ấm và nhớ không nên cho đường dù có hơi khó uống nếu bạn không muốn phản tác dụng.

 

Khó giảm cân nếu không kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể(VietQ.vn) - Kiểm soát lượng calo là một trong những nguyên tắc cơ bản của giảm cân. Dưới đây là những loại thực phẩm và liều lượng để bạn chỉ nạp 100 calories.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang