Top 5 'triệu phú' mới nổi trong làng giải trí xứ Hàn

author 21:00 09/09/2016

(VietQ.vn) - Danh sách những ngôi sao trong làng giải trí xứ Hàn sớm trở nên giàu có đã được tiết lộ và nằm ngoài dự tính của nhiều người.

Sự kiện:

Vào đầu năm 2016, chương trình “The List 2016” đã đưa ra danh sách những ngôi sao giàu có đang nổi trong năm nay.Việc xếp hạng dựa trên thu nhập hàng năm và thu nhập tiềm năng của họ

Lee Kwang-soo

Thật khó tin khi anh chàng kều Lee Kwang-soo được xếp đầu tiên trong danh sách này. Anh được cho là một người khá hài hước. Nhưng với bất kể bức hình vui vẻ, vô tư của mình, anh là một trong số những ngôi sao Hàn Quốc được trả cát-xê cao nhất ở thị trường nước ngoài.

 Lee Kwang-soo được trả mức cát xê 'hậu hĩnh' cho những bức hình chụp ở nước ngoài

Hơn nữa, chương trình “Running Man” mà anh tham gia đang có sức phổ biến trên khắp châu Á, nên Lee đã trở thành một ngôi sao Hallyu nổi tiếng trong thời gian ngắn. Được đặt biệt danh là “Hoàng tử châu Á” đã giúp Lee Kwang-soo gấp bội nguồn thu nhập của mình, nhận khoảng 1 tỷ won cho mỗi lần chụp ảnh ở các công ty nước ngoài.

Kim Soo-hyun

Kim Soo-hyun đã được dự kiến từ trước rằng sẽ có tên trong danh sách này. Vào năm 2012, Kim đã kiếm được 8 tỷ won chỉ từ việc làm người  mẫu quảng cáo.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là khởi đầu cho đến khi anh trở thành ngôi sao Hallyu nhờ bộ phim truyền hình nổi tiếng “Vì sao đưa anh tới”. Hiện giờ mức thu nhập hàng năm của Kim Soo-hyun đang tăng ở mức gần như không thể ước tính được.

Hyeri

Hyeri gần đây đã giành được danh hiệu “Nữ hoàng quảng cáo” với nhiều tấm hình quảng cáo hơn bất kỳ ai trong làng giải trí xứ sở kim chi.

 Henri đạt danh hiệu “Nữ hoàng quảng cáo”, mang lại tiếng tăm lớn trong làng giải trí

Danh tiếng của Hyeri đã ngày một tăng cao sau khi tham gia vào show truyền hình thực tế Real Man. Kể từ đó, cô đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu như 7eleven và Dabang. Hình ảnh của cô đã phủ sóng khắp Seoul và khiến nữ ca sĩ này trở thành gương mặt quen thuộc với đại đa số người dân Đại Hàn Dân Quốc. Chỉ tính đến tháng 3 năm 2015, cô đã nhận được 10 hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hiệu khác nhau với thu nhập ước tính vào khoảng 1,8 triệu đô la Mỹ.

So độ giàu có của 2 'hoàng tử châu Á' Janeun Suk và Lee Min Ho (VietQ.vn) - Tuổi trẻ nhưng Jang Geun Suk và Lee Min Ho khiến nhiều người phải ghen tỵ về công danh và tiền bạc.

Kang Tae Oh

Kang Tae Oh xếp thứ 4 trong danh sách những ngôi sao Kpop giàu có mới nổi. Anh sở hữu 7 siêu xe khác nhau, bao gồm 1 chiếc Ferrari Ý và một chiếc Lamborghini Aventador màu xanh. Hơn nữa, anh cũng là chủ sở hữu một khách sạn lớn trên đảo Jejudo.

Junsu sở hữu tới 7 chiếc siêu xe đắt đỏ và một khách sạn lớn 

Ví trí này được nhiều người đánh giá sẽ tăng lên khi mà số tiền anh thu được không chỉ từ K-pop mà còn trên các sân khấu âm nhạc. Anh thường xuyên làm các công việc từ thiện và tình nguyện.

Jessica

Cự thành viên của nhóm nhạc SNSD, Jessica đứng thứ 5 trong danh sách những ngôi sao đang nổi của làng giải trí Hàn với lượng fan khủng.

Sau khi rời nhóm nhạc Kpop “Girls’ Generation”, Jessica đã thử thách chính mình bằng việc bước chân vào ngành thời trang. Có lẽ cô nàng đã quá đúng đắn khi đưa ra quyết định này. Hãng thời trang của cô ở Hồng Kông là Blanc & Eclare nhanh chóng lan rộng khắp các nước châu Á với tổng số 46 cửa hàng.

 Jessica từ bỏ K-pop để chuyển sang ngành thời trang và dành được những thành công bước đầu

Do vậy, Jessica đã trở thành một chủ doanh nghiệp khá thành công, kiếm được 10 triệu won (8.300 đô la Mỹ) chỉ trong 4 giờ đồng hồ tại một cửa hàng xuất hiện tạm thời vào năm ngoái ở Seoul. 

Nguyễn Thảo (Theo AsiaOne)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang