Top 5 tủ lạnh dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

author 19:16 27/07/2016

(VietQ.vn) - Những lưu ý dưới đây giúp bạn chọn mua được một chiếc tủ lạnh dưới 5 triệu đồng như ý.

Sự kiện: Tư vấn mua đồ gia dụng

Không dễ để chọn mua được một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng, giá hợp lý và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Thật may, hàng năm, các hãng đều cho ra nhiều dòng sản phẩm mới. Dưới đây là một vài điểm bạn cần lưu tâm để mua được sản phẩm ưng ý, theo Zing. 

Thiết kế

Bạn nên chọn tủ lạnh có thiết kế nhiều ngăn để có thể chứa hoa quả và rau tươi riêng. Quả tươi cần lưu trữ trong ngăn kín vì không thể chịu được lưu thông không khí mở quá nhiều. Trong khi đó, rau lại cần không khí để giữ tươi trong ngăn mở.

Một chiếc tủ lạnh có thiết kế đẹp cũng giúp gian bếp trở nên sang trọng hơn. Bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh 2 cửa Pebble Blue với màu xanh tím độc đáo của Samsung. Sản phẩm này có thiết kế bề mặt phẳng nên rất dễ tạo điểm nhấn.

Mục đích sử dụng

Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ lạnh đời mới được tích hợp các công nghệ hiện đại như làm đá tự động, lấy nước ngoài cửa tủ lạnh, diệt khuẩn bằng tia cực tím hoặc đèn LED… Bạn nên chọn sản phẩm có tính năng mình thường xuyên sử dụng.

Nếu gia đình hay tích trữ thực phẩm tươi sống, bạn có thể tham khảo tủ lạnh Samsung Pebble Blue. Sản phẩm được trang bị hệ thống làm lạnh kép và thiết kế ngăn Moistfresh Zone, ngăn hơi lạnh tiếp xúc trực tiếp với hoa quả, giúp chúng luôn tươi như lúc mới mua về.

Ngăn tủ tiện dụng

Thường xuyên sử dụng tủ lạnh nên bà nội trợ thích những sản phẩm có cấu tạo khoa học và tiện lợi. Ví dụ, thực phẩm chế biến sẵn hay được đặt ở cánh cửa tủ, nhưng vì không gian nhỏ nên nhiều khi phải chất ở ngăn trong, gây bất tiện mỗi khi lấy ra.

Nghiên cứu chi tiết này, hãng Samsung đã cho ra mắt nhiều sản phẩm có thiết kế ngăn tủ cải tiến. Đơn cử như Samsung Food Showcase với ngăn Showcase chia thành 3 khu vực, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Tiết kiệm điện

Tủ lạnh thường chiếm đến 20% điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình. Do đó, bạn nên lưu tâm đến những sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện cao.

Thông thường, một số loại tủ lạnh trên thị trường có thể tiết kiệm điện tới 20% so với điện năng cần sử dụng để hoạt động. Tuy nhiên, một số sản phẩm áp dụng công nghệ biến tần (Inverter) cho phép tùy chỉnh điện năng tiêu thụ, giúp hạn chế lượng điện hấp thụ hơn nữa. Các dòng tủ lạnh của Samsung như Pebble Blue, Food Showcase… sử dụng công nghệ Digital Inverter có thể giảm tới 60% là gợi ý bạn nên tham khảo.

 Không dễ để chọn mua được một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng, giá hợp lý và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Dưới đây là 5 mẫu tủ lạnh có giá dưới 5 triệu đồng, hiện đang bán trên thị trường, theo Trí thức trẻ:

1. Tủ lạnh Panasonic NRBJ175SNVN

Xuất xứ: Việt Nam. Dung tích: 166 lít.  Công suất tiêu thụ: 130W

Giá bán tham khảo: 4.300.000 đồng.

Tính năng: tủ lạnh 2 cửa, ngăn đông với hệ thống làm lạnh đa chiều Panorama. Chức năng làm đá nhanh trong 2 giờ. Hệ thống khử mùi kháng khuẩn tinh thể Bạc Ag Clean. Đèn LED cao cấp ánh sáng trắng, độ bền cao, tỏa nhiệt ít..

2. Tủ lạnh 1 cánh Toshiba GR-V1734(PS)

Xuất xứ: Thái Lan. Dung tích: 172 lít. Công suất tiêu thụ: 80W

Giá bán tham khảo: 4.199.000 đồng

Tính năng: tủ lạnh 1 cửa. Làm lạnh trực tiếp, nhanh. Khử mùi, khuẩn

3. Tủ lạnh Sharp 165 Lít, 2 cửa, màu bạc nhũ SJ-167S-SL

Xuất xứ: Thái Lan. Dung tích: 165 lít. Công suất tiêu thụ: 116 - 144W

Giá bán tham khảo: 4.899.000 đồng

Tính năng: Hệ thống làm lạnh kép. Công nghệ diệt khuẩn và khử mùi và giữ ẩm. Chất làm lạnh 100% không có CFC. Làm đá siêu nhanh trong 1 giờ...

4. Tủ lạnh thường Sanyo 165 lít màu bạc SR-S17JNS

Xuất xứ: Việt Nam. Dung tích: 165 lít. Công suất tiêu thụ: 95W

Giá bán tham khảo: 4.849.000 đồng

Tính năng: Tủ lạnh 2 cửa không đóng tuyết. Môi chất lạnh ko chứa CFC. Thiết kế cửa sang trọng. Chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+. Máy vận hành êm ái, làm đá nhanh...

5. Tủ lạnh LG GN155SS 155L màu Silver

Xuất xứ: Indonexia. Dung tích: 155 lít. Công suất tiêu thụ: 110W

Giá bán tham khảo: 4.890.000 đồng

Tính năng: Khay đá xoay linh hoạt. Hệ thống làm lạnh đa chiều. Công nghệ làm lạnh thông minh Không chưa CFC làm hại môi trường.

Có 7 triệu, nên mua điều hòa nào tốt, tiết kiệm điện? (VietQ.vn) - Tư vấn những loại điều hòa giá tốt và mẹo sử dụng điều hòa tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang