Top 5 USB giá rẻ hấp dẫn nên mua

author 06:57 01/12/2014

(VietQ.vn) – Top 5 USB giá rẻ hấp dẫn nên mua dưới đây sẽ giúp người dùng sao lưu tài liệu văn bản các dữ liệu quan trọng trong học tập, công việc và giải trí tiện lợi hơn.

Thị trường USB hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã, thiết kế, dung lượng và giá thành khác nhau. Vì thế, việc sở hữu một chiếc  USB giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng sao lưu tài liệu văn bản các dữ liệu quan trọng trong học tập, công việc và giải trí sẽ tiện lợi hơn nhiều. Dưới đây là top USB giá rẻ hấp dẫn nên mua cho người dùng.

USB Sandisk SDCZ60 8GB

USB Sandisk SDCZ60 8GB có thiết kế hình bầu dục cùng các đường cong bo tròn uốn lượn xung quanh tạo nên cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn. Mẫu USB giá rẻ này có màu đen nhám đơn giản nhưng đầy tinh tế, tích hợp thanh trượt để mở màu đỏ nổi bật tiện lợi để bảo vệ đầu kết nối USB nằm ẩn bên trong thiết bị tránh được va chạm hay chống bám bụi giúp bạn không còn lo lắng mất nắp khi sử dụng nữa.

 

USB giá rẻ Sandisk SDCZ60 8GB được hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành thông dụng hiện nay như Windows, Mac OS, Linux

 

USB giá rẻ Sandisk SDCZ60 8GB được hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành thông dụng hiện nay như Windows, Mac OS, Linux. Ảnh minh họa

Sản phẩm này có dung lượng tới 8GB giúp người dùng có thể lưu được 1.604 bức hình độ phân giải 10 Megapixel, 1.520 bài hát, 544 phút cho phim ảnh 1080p hay các tập tin dữ liệu cần thiết đem theo bên mình bất cứ lúc nào cũng có thể sử dụng được. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành thông dụng hiện nay như Windows, Mac OS, Linux.

Giá tham khảo: 149.000 VNĐ

USB Apacer MK AH323 8GB

USB Apacer MK AH323 8GB có thiết kế màu trắng sang trọng. Khi cần kết nối USB, người dùng dễ dàng đẩy đầu kết nối ra và khi không cần sử dụng chỉ việc đẩy mạnh trở lại. Nhờ vậy, USB trở nên gọn gàng mà vẫn an toàn, không lo bị mất nắp bảo vệ như các thiết kế USB thông thường khác.

 

USB giá rẻ Apacer MK AH323 8GB có thiết kế sang trọng, có khả năng lưu giữ nhiều dữ liệu văn bản, hình ảnh, bài hát, phim ảnh

 

USB giá rẻ Apacer MK AH323 8GB có thiết kế sang trọng, có khả năng lưu giữ nhiều dữ liệu văn bản, hình ảnh, bài hát, phim ảnh. Ảnh minh họa

USB Apacer MK AH323 với dung lượng 8GB giúp người dùng lưu trữ hình ảnh, bài hát, phim ảnh, tập tin quan trọng được nhiều hơn. Ngoài ra, mẫu USB này còn được hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành thông dụng hiện nay như Windows, Mac OS hay Linux. USB với chuẩn giao tiếp 2.0 có tốc độ ghi (Write): 12.9Mb/s và đọc (read): 27.9Mb/s giúp người dùng sao chép dữ liệu vào USB hay máy tính nhanh hơn.

Giá tham khảo: 149.000 VNĐ

USB Silicon Power 16GB

USB Silicon Power 16GB có thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp cùng tông màu trắng toàn thân thể hiện được sự sang trọng và giúp cho USB tản nhiệt tốt hơn trong thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, phần đuôi của sản phẩm có một lỗ nhỏ để người dùng làm móc khóa thời trang đem theo bên mình mỗi lúc mỗi nơi, rất tiện dụng. Thiết bị này còn được thiết kế dạng không nắp đậy nên toàn thân và nơi kết nối không cần nắp bảo vệ, do đó người dùng sẽ không còn lo lắng về việc mất nắp mỗi khi sử dụng.

 

Silicon Power 16GB là mẫu USB giá rẻ nổi bật với những điểm thiết kế độc đáo và tiện lợi cho người sử dụng

 

Silicon Power 16GB là mẫu USB giá rẻ nổi bật với những điểm thiết kế độc đáo và tiện lợi cho người sử dụng. Ảnh minh họa

USB Silicon Power 16GB có dung lượng tới 16GB giúp người dùng có thể lưu trữ rất nhiều hình ảnh, phim HD, bài nhạc yêu thích hay các tập tin dữ liệu văn bản quan trọng trong công việc và giải trí, học tập. USB Silicon Power 16GB 2.0 còn được hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành thông dụng hiện nay như Windows, Linux, Mac OS. USB hỗ trợ chuẩn giao tiếp 2.0 có tốc độ đọc (read): 22.51Mb/s và ghi (Write): 11.89Mb/s mang đến khả năng sao lưu dữ liệu nhanh chóng không tốn thời gian chờ đợi của người dùng.

Giá tham khảo: 186.000 VNĐ

USB PNY Attache CURVE 8GB

USB PNY Attache CURVE 8GB có kích thước rất nhỏ gọn như một chiếc kẹp giấy thông thường, nổi bật với 2 tông màu xanh và vàng cá tính. USB PNY Attache CURVE với thiết kế truyền thống đơn giản dùng nắp để đóng mở đầu kết nối USB, đặc biệt phần đuôi USB PNY Attache CURVE có một khoảng trống giúp người dùng có thể dùng làm móc khóa trang trí tiện lợi.

 

Mẫu USB giá rẻ PNY Attache CURVE 8GB có thiết kế nhỏ gọn với 2 tông màu xanh và vàng cá tính

 

Mẫu USB giá rẻ PNY Attache CURVE 8GB có thiết kế nhỏ gọn với 2 tông màu xanh và vàng cá tính. Ảnh minh họa

USB PNY Attache CURVE có dung lượng tới 8GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, phim HD, trò chơi, bài hát yêu thích mà không lo lắng về nơi cất giữ dữ liệu. USB PNY Attache CURVE còn được hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành thông dụng hiện nay như Windows, Mac OS hay Linux. USB này với chuẩn giao tiếp 2.0 có tốc độ ghi (Write): 8Mb/s và đọc (read): 24Mb/s giúp người dùng có thể sao chép dữ liệu vào USB hay máy tính nhanh hơn

Giá tham khảo: 189.000 VNĐ

USB PNY Attache Whistle 8GB

USB PNY Attache Whistle 8GB có thiết kế nhìn từ bên ngoài y như một chiếc còi huýt sáo tạo ra những âm thanh thú vị của các người trọng tài trong các trận cầu thế giới với lớp sơn kim loại màu xanh bóng bẩy phần đầu USB không nắp đậy nhưng vẫn được bảo vệ tốt. Bên hông USB PNY Attache Whistle 8GB có 2 lỗ trống nhỏ để người dùng có thể xỏ dây qua làm dây chuyền đeo cổ thời trang đầy cá tính.

 

Mẫu USB giá rẻ PNY Attache Whistle 8GB có thiết kế độc đáo trông giống một chiếc còi huýt sáo

 

Mẫu USB giá rẻ PNY Attache Whistle 8GB có thiết kế độc đáo trông giống một chiếc còi huýt sáo. Ảnh minh họa

Sản phẩm có dung lượng lên đến 8GB giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu hình ảnh, tài liệu công việc, phim HD, các bài hát hay nghe và nhiều tập tin khác nữa. Ngoài ra, USB PNY Attache Whistle còn được hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành thông dụng hiện nay như Windows, Linux, Mac OS. USB này có tốc độ đọc (read): 24Mb/s và ghi (Write): 8Mb/s giúp người dùng trao đổi dữ liệu trong công việc, giải trí nhanh hơn không phí thời gian chờ đợi.

Giá tham khảo: 219.000 VNĐ

Nguyễn Dung (Tổng hợp) 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang