Top 5 xe côn tay ‘đẹp long lanh’ giá rẻ chỉ tương đương khoảng 30 triệu đồng

authorKhánh Hồng 11:02 27/04/2017

(VietQ.vn) - Tại thị trường Ấn Độ, đây là 5 mẫu xe côn giá rẻ dáng vẻ đẹp “long lanh” , thể thao khỏe khoắn, nhưng lại sở hữu mức giá chỉ trên dưới 30 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Yamaha FZ-S Fi

top-5-xe-con-gia-re-dep-long-lanh-gia-chi-tuong-duong-khoang-30-trieu-dong

Yamaha FZ16 thực sự đã thay đổi cái nhìn về xe côn tay khi nó được đưa ra thị trường Ấn Độ vào năm 2008. Chiếc xe đã thực sự thể hiện được những gì có thể đạt được trong thể loại 150cc, với một động cơ mạnh mẽ, đặc tính xử lý tuyệt vời và quan trọng nhất, là phong cách thể thao mạnh mẽ.

Năm 2014, Yamaha đã cho ra mắt phiên bản v2.0, FZ-S Fi, dựa trên sức mạnh của chiếc xe ban đầu nhưng mang động cơ 149cc.

Mẵ dù sở hữu công suất 13,2hp và mô men xoắn 12,8Nm, thấp hơn mẫu ban đầu, nhưng FZ-S Fi có trọng lượng nhẹ hơn với 132kg. Vì vậy, hiệu năng hoạt động của xe khá cân đối.  Ngày nay, FZ-S Fi vẫn duy trì được sức mạnh của mình khi được gọi là ông vua đường phố ở Ấn Độ.

Đây là một trong những mẫu xe tốt nhất trong phân khúc 150 phân khối với cả ưu điểm, hiệu suất, sự năng động và chất lượng tại thị trường Ấn Độ.

Giá bán của Yamaha FZ-S Fi tại thị trường Ấn Độ vào khoảng từ 1,250 USD (tương đương hơn 28 triệu đồng)

Bajaj Avenger 220

top-5-xe-con-gia-re-dep-long-lanh-gia-chi-tuong-duong-khoang-30-trieu-dong

Bajaj Avenger đã trở thành trụ cột của dòng xe du lịch Ấn Độ từ khi nó ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005. Chiếc xe đã chứng kiến nhiều lần “tái bản” và hiện đang có mặt các mẫu 150cc và 220cc.

Chiếc Avenger 220 sử dụng động cơ DTS-i 220cc, một xi-lanh đơn và dầu làm mát từ Pulsar 220. Chiếc xe sở hữu đường cong mô men xoắn rộng, nhằm tạo ra một lực kéo mạnh từ thấp đến trung bình.

Chiếc xe sở hữu bánh xe hợp kim và tay lái phẳng hơn, kính chắn gió cao theo tiêu chuẩn.

Avenger 220 không phải là một chiếc xe hiệu suất bằng bất kỳ phương tiện nào, nhưng nó mang lại một hình ảnh mạnh mẽ và không phủ nhận thiết kế cực kỳ thời trang của nó.

Tại thị trường Ấn Độ, Bajaj Pulsar 200NS 2017 có giá khởi điểm 1.440 USD (tương đương hơn 32 triệu đồng)

TVS Apache RTR 200 4V

top-5-xe-con-gia-re-dep-long-lanh-gia-chi-tuong-duong-khoang-30-trieu-dong

TVS Apache luôn là một đề xuất thú vị trong thị trường xe côn tay Ấn Độ, là chiếc xe duy nhất được phát triển trên các tuyến đường đua của Chennai và Coimbatore. Những người ở Hosur luôn coi đua thật nghiêm túc và họ đã áp dụng cách tiếp cận này để đưa chiếc xe côn tay lên một tầm cao mới, với Apache RTR 200 4V.

Như tên gọi, nó bao gồm một động cơ 197.75cc, một xy lanh. Với mô tơ RTR 200, RTR 200 là một chiếc xe máy ấn tượng - đủ để xứng đáng với chiếc “vương miện” năm 2017 Bike of the Year tại Ấn Độ.

Tại Ấn Độ, mẫu xe này có giá khởi điểm chỉ 88.990 INR (khoảng 30 triệu đồng).

Bajaj Pulsar 200NS

top-5-xe-con-gia-re-dep-long-lanh-gia-chi-tuong-duong-khoang-30-trieu-dong

 Đây là chiếc xe côn tay Bajaj thứ hai có mặt trong danh sách này. Chiếc 200NS bao gồm cùng một động cơ 199,5cc, một xi lanh, làm mát bằng chất lỏng có nguồn gốc từ chiếc KTM 200 Duke.

Tuy nhiên, không giống như KTM, động cơ của Pulsar được nuôi dưỡng qua một bộ chế hòa khí, bởi công nghệ Bajaj vốn được cấp bằng sáng chế ba lần, làm cho nó hoạt động hiệu quả hơn, khiến chiếc xe trở nên vô cùng thú vị với các tay lái ở tất cả các điều kiện, dù là trong thành phố, đường cao tốc hay trên một con đường núi.

Suzuki Gixxer / SF

top-5-xe-con-gia-re-dep-long-lanh-gia-chi-tuong-duong-khoang-30-trieu-dong

 Một trong những chiếc xe côn tay giá rẻ được yêu thích tại Ấn Độ là Suzuki Gixxer và Gixxer SF.

Khi chiếc Gixxer đầu tiên ra mắt hồi năm 2014, chiếc xe không được chào đón bởi bị cho là bản sao của Yamaha FZ16.

Tuy vậy, với yên xe thoải mái và vị trí ngồi hợp lý, và trọng lượng nhẹ chỉ 135kg, chiếc xe nhanh chóng được cho điểm cao về tính thực tế.

Suzuki Gixxer / SF không phải là chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc giá rẻ, cũng không phải là hình mẫu của sự tiết kiệm, nhưng đó là một chiếc xe được đánh giá là có tính thực tế tuyệt vời.

‘Chuyên gia selfie’ thu nhỏ Oppo F3 ra mắt thị trường Việt tháng 5 có gì hot?(VietQ.vn) - Vào tháng 5 tới đây, Oppo F3 sẽ ra mắt tại thị trường Việt với điểm nhấn sức mạnh nằm ở cụm camera kép.

Với những thông tin cập nhật gần đây, chiếc xe có tính năng phanh đĩa sau, trong khi SF đã lỗi thời hiện nay được trang bị thêm hệ thống phun nhiên liệu điện tử. Và chiếc Gixxer trông rất tuyệt vời đặc biệt khi nó khoác lên mình một màu xanh lộng lẫy.

Một chiếc Suzuki Gixxer SF Fi 2016 tại Ấn Độ có giá tương đương  khoảng 34,8 triệu đồng

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang