Top 5 xe máy đang ‘gây bão’ thị trường Việt

authorHòa Lê 11:37 15/08/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là danh sách 5 chiếc xe máy bán chạy nhất, được nhiều người yêu thích; gợi ý cho những ai đang muốn mua xe máy.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Yamaha Sirius

Yamaha Sirius đang là chiếc xe số bán chạy nhất thị trường Việt. Tính đến 6 tháng đầu năm 2017, số lượng Yamaha Sirius bán ra đạt 208.134 xe.

Giá cả phải chăng, thiết kế bắt mắt, đây là một trong những lý do khiến Yamaha Sirius luôn đứng vững tại thị trường Việt. Một chiếc Yamaha Sirius có giá dao động từ 18 – 23 triệu đồng.

Top 5 xe máy đang bán chạy nhất thị trường Việt

 Yamaha Sirius đang là chiếc xe máy bán chạy nhất thị trường Việt

Sirius được biết đến như là một trong những mẫu xe số làm nên tên tuổi của Yamaha tại thị trường Việt Nam, Sirius mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Sirius sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ.

Honda Vision

Chiếc xe tay ga giá rẻ Honda Vision đứng ở vị trí thứ hai. Tính đến hết tháng 6/2017, số lượng Honda Vision bán ra đạt 204.544 xe.

Honda Vision là một trong những dòng xe tay ga có giá bán hợp lý nhất thị trường Việt hiện nay. Chiếc xe này có giá bán lẻ tại các đại lý dao động từ 35 – 36 triệu đồng (trong khi đó giá niêm yết là 29,90 triệu đồng/chiếc).

Top 5 xe máy đang bán chạy nhất thị trường Việt

Chiếc xe tay ga giá rẻ Honda Vision đứng ở vị trí thứ hai 

Thiết kế của chiếc xe tay ga giá rẻ này phù hợp với nhiều đối tượng từ phụ nữ tới nam giới, thanh niên lẫn người có tuổi.

Tiết kiệm xăng cũng chính là một trong những lý do giúp Honda Vision luôn dẫn đầu trong top những chiếc xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Vision được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với độ tiêu hao nhiêu liệu vào khoảng 1,6 lít/100km.

Honda Wave Alpha

Đứng ở vị trí thứ ba trong top 5 xe máy đang bán chạy nhất là Honda Wave Alpha. Số lượng xe bán ra trong 6 tháng đầu năm 2017 đạt 160.909 xe.

Top 5 xe máy đang bán chạy nhất thị trường Việt

 Đứng ở vị trí thứ ba trong top 5 xe máy đang bán chạy nhất là Honda Wave Alpha

Được biết đến như vị cứu tinh của Honda trong những năm tháng khủng hoảng, khi mà Honda Dream đã quá cứng và lỗi thời, Honda Wave Alpha ra mắt trên thị trường như cơn gió mới giải phóng Honda khỏi sự tù túng của những thiết kế cũ. Cho đến nay, Honda Wave Alpha cũng không có nhiều những thay đổi về ngoại hình mà vẫn giữ được nét thanh thoát, độc đáo đặc trưng.

Chiếc xe này sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung, phù hợp với đối tượng người trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Xe có 5 màu sắc đa dạng phù hợp với từng phong cách của người đi.

‘Điểm mặt’ những chiếc ô tô giảm giá sốc trong tháng này(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô giảm giá mạnh trong tháng 8 này; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô.

Honda Air Blade 125

Honda Air Blade 125 đứng ở vị trí thứ tư khi số lượng xe bán ra trong 6 tháng đầu năm 2017 đạt 155.397 xe.

Honda Air Blade có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và cá tính. Xe có thiết kế vững chắc với diện tích mặt trước được giảm xuống trong khi phần mặt trước được nâng cao lên. Vì vậy, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi điều khiển xe đặc biệt trong điều kiện giao thông đông đúc.

Top 5 xe máy đang bán chạy nhất thị trường Việt
Honda Air Blade 125 đứng ở vị trí thứ tư khi số lượng xe bán ra trong 6 tháng đầu năm 2017 đạt 155.397 xe 

Nắp bình xăng của Honda Air Blade nằm ở hông trước của xe với việc mở nắp bằng nút bấm dưới ổ khóa, nhanh chóng, hiện đại và khá tiện dụng. Cốp xe khá lớn với khả năng chứa 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, được chia làm 2 ngăn để tối đa hóa khả năng chứa đồ của xe.

Yamaha Exciter 150

Đứng ở vị trí cuối cùng trong top 5 xe máy bán chạy nhất thị trường Việt đó là chiếc xe côn Yamaha Exciter 150 khi số lượng xe bán ra trong 6 tháng đầu năm 2017 đạt 98.134 xe.

Top 5 xe máy đang bán chạy nhất thị trường Việt
Yamaha Exciter 150 được trang bị động cơ mạnh mẽ loại 4 thì 

Yamaha Exciter 150 được trang bị động cơ mạnh mẽ loại 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, dung tích xy lanh 149.7cc, cho công suất tối đa 11.3 kW (15.4 PS) / 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại  13.8 / 7.000 vòng/phút.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang