Top 7 laptop Asus giá rẻ đáng mua nhất

author 06:42 22/11/2014

(VietQ.vn) – Top 7 laptop Asus giá rẻ đáng mua nhất dưới đây là lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng nếu thích “Nhãn hiệu bo mạch chủ tốt nhất” trong 6 năm liên tiếp này.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Asus X402CA

Laptop Asus X402CA sở hữu màn hình 14 inch, kết hợp cùng thiết kế ngoài nhỏ gọn và cân nặng chỉ 1,5 kg nên máy hoàn toàn thích hợp với nhu cầu cần di chuyển nhiều khi sử dụng máy.

Với bộ xử lý Intel Celeron 1007U cho tốc độ 1.50GHz, RAM 2GB và công nghệ siêu phân luồng, máy cho phép người dùng xử lý công việc tốt hơn. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị card đồ họa tích hợp Intel® HD Graphics giúp máy hoạt động mạnh hơn. Tuy nhiên, do đây là loại card đồ họa tích hợp nên máy chỉ góp phần giúp người dùng xử lý đồ họa được tương đối. Máy còn có ổ cứng lưu trữ 500GB giúp người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu.

 

Mẫu laptop giá rẻ đáng mua nhất X402CA của Asus có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, dễ di chuyển

 

Mẫu laptop giá rẻ đáng mua nhất X402CA của Asus có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, dễ di chuyển. Ảnh minh họa

Đặc biệt, máy được trang bị loại bàn phím chiclet, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Máy đồng thời còn được thiết kế bàn phím Touchpad liền khối, tạo sự tiện lợi cho người dùng khi thao tác. Ngoài ra, máy còn sở hữu đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như USB 3.0, USB 2.0, HDMI, VGA, LAN... Máy còn có dung lượng pin 4 cell và ứng dụng công nghệ Instant On nên có thời gian sử dụng hơn 3 giờ.

Ưu điểm: Giá thành siêu rẻ, thiết kế đẹp.

Nhược điểm: RAM dung lượng thấp.

Giá tham khảo: 7,19 triệu đồng.

Asus A46CA  

Mẫu A46CA của dòng laptop Asus giá rẻ nổi bật với lớp vỏ máy được làm từ chất liệu nhôm và thiết kế góc cạnh nên thiết bị này mang tới cho người dùng cảm giác như đang dùng những chiếc laptop ultrabook cao cấp. Lớp vỏ nhôm có các đường vân xướt chống bám vân tay giúp cho cảm giác cầm máy trên tay rất thoải mái.

Máy sử dụng màn hình 14 inchs góp phần mang đến cho người dùng những hình ảnh HD vô cùng sắc nét. Máy hoạt động ổn với bộ vi xử lý Intel Core i3 2365M tốc độ 1.40 GHz khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn có RAM 2GB kết hợp cùng với công nghệ siêu phân luồng nên máy cho phép người dùng có thể chạy được nhiều chương trình cùng một lúc. Máy sử dụng card đồ họa Intel HD Graphics 3000 tích hợp giúp người dùng xử lý tương đối tốt đồ họa.

 

Mẫu lap top Asus A46CA giá rẻ đáng mua nhất có dung lượng ổ cứng lớn, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu

 

Mẫu lap top Asus A46CA giá rẻ đáng mua nhất có dung lượng ổ cứng lớn, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Ảnh minh họa 

Máy sở hữu dạng bàn phím chiclet thông dụng, mang đến cảm giác "lướt" phím nhanh chóng cho người dùng. Ngoài ra, thiết kế liền khối của Touchpad của máy cũng góp phần tạo được cảm giác thoải mái khi dùng. Máy còn sở hữu đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay, có dung lượng ổ cứng 500 GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Máy sử dụng pin có dung lượng 4 cell cho thời gian sử dụng trên 3,5 giờ.

Ưu điểm: Cấu hình tốt, giá phù hợp, thiết kế đẹp

Nhược điểm: Không có card rời.

Giá tham khảo: 9,49 triệu đồng.

Asus K46CA  

Asus K46CA có kiểu dáng mỏng nhẹ cộng với việc sử dụng chất liệu kim loại liền khối cho lớp vỏ tạo được một bộ khung chắc chắn và tinh tế. Máy sử dụng màn hình có kích thước 14 inch cùng với công nghệ đèn nền LED mang đến cho người dùng những màu sắc đẹp và chân thật.

Máy chạy ổn định trên nền tảng Intel Core i3 3217U cho tốc độ 1.80 GHz khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn có RAM 2GB cho phép nâng cấp lên thành 8GB theo chuẩn RAM DDR3. Máy được tích hợp vào card đồ họa Intel® HD Graphics 4000 với bộ nhớ Share 755 MB giúp người dùng xử lý đồ họa tốt nhất. Máy có dung lượng ổ cứng 500GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu suốt thời gian sử dụng.

 

K46CA là mẫu laptop giá rẻ có kiểu dáng mỏng nhẹ, cấu hình ổn định đáng mua nhất của Asus

 

K46CA là mẫu laptop giá rẻ có kiểu dáng mỏng nhẹ, cấu hình ổn định đáng mua nhất của Asus. Ảnh minh họa

Cũng như các thiết kế khác của Asus, mẫu K46CA sử dụng loại bàn phím chiclet thông dụng và touchpad dạng liền khối, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi thao tác trên máy. Asus K46CA sở hữu nhiều loại kết nối thông dụng và hiện đại như USB 3.0, HDMI, LAN, VGA, Bluetooth... Máy có dung lượng pin 6 cell cho phép thời gian sử dụng lên đến trên 3 giờ.

Ưu điểm: Thiết kế đẹp, cấu hình ổn định.

Nhược điểm: Không có cảm ứng.

Giá tham khảo: 10,39 triệu đồng.

Asus X450CA  

Phong cách thiết kế độc đáo là điểm nhấn của Asus X450CA. Không mang thiết kế trẻ trung, năng động máy mang một vẻ đẹp cổ điển tinh tế, mang đến cho người dùng sự sang trọng và lịch lãm. Máy sở hữu màn hình kích thước 14 inch được ứng dụng công nghệ LED Blacklit, mang đến cho người dùng những khung hình có màu sắc và độ nét chân thật.

Asus X450CA chạy ổn định trên công nghệ Intel Core i5 của Intel. Với CPU 3337U, máy dễ dàng giúp đạt được tốc độ tối đa 2.7 GHz khi sử dụng. Bên cạnh đó, RAM 4GB kết hợp cùng công nghệ siêu phân luồng, máy giúp người dùng có khả năng chạy nhiều chương trình cùng lúc. Card đồ họa tích hợp Intel® HD Graphics 4000 với bộ nhớ 64MB Share 1696MB mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội khi làm đồ họa hay chơi game.

 

Laptop giá rẻ Asus X450CA có bộ nhớ RAM 4GB cùng công nghệ siêu phân luồng giúp máy có thể chạy nhiều chương trình cùng lúc

 

Laptop giá rẻ Asus X450CA có bộ nhớ RAM 4GB cùng công nghệ siêu phân luồng giúp máy có thể chạy nhiều chương trình cùng lúc. Ảnh minh họa 

Asus X450CA sở hữu đầy đủ các cổng kết nối thông dụng nhất hiện nay, ngoài ra còn có ổ cứng HDD dung lượng 500GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu suốt thời gian sử dụng. Asus X450CA có pin dung lượng 4 cell cho thời gian sử dụng trên 3 giờ.

Ưu điểm: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt.

Nhược điểm: Không có card đồ họa rời.

Giá tham khảo: 11,99 triệu đồng.

Asus A550LDV

Asus A550LDV là sản phẩm hướng đến những người thường sử dụng các phần mềm đồ họa hoặc thay thế cho máy tính để bàn. Sản phẩm còn có thêm một khe cắm RAM trống giúp cho việc nâng cấp sau này.

 

Asus A550LDV là mẫu laptop duy nhất sử dụng chip Core i7 được bán ra trong tháng 8 với mức giá khá rẻ

 

Asus A550LDV là mẫu laptop duy nhất sử dụng chip Core i7 được bán ra trong tháng 8 với mức giá khá rẻ. Ảnh minh họa

Máy có kích thước màn hình 15,6 inch độ phân giải chuẩn HD, chip Intel Core i7-4510U tốc độ 2 GHz, RAM 4 GB, ổ cứng 1 TB, card đồ họa Nvidia GeForce 820M dung lượng VRAM 2 GB. Cân nặng của máy cũng chỉ ở mức 2,2 kg.

Ưu điểm: Cấu hình tốt, khe cắm RAM trống.

Nhược điểm: Không có card đồ họa rời.

Giá tham khảo: 16,6 triệu đồng.

Asus VivoBook X202E

Mẫu laptop mới của Asus có nhiều ưu điểm nổi bật như kiểu dáng mỏng nhẹ với cân nặng chỉ 1,3 kg cùng màn hình chỉ 11,6 inch. Sản phẩm còn trang bị màn hình cảm ứng giúp tận dụng tối đa tính năng chạm trên hệ điều hành Windows 8. Máy có các màu bán ra là xám đen, vàng và hồng.

 

VivoBook X202E có dung lượng pin lớn, cho thời gian sử dụng lâu

 

VivoBook X202E có dung lượng pin lớn, cho thời gian sử dụng lâu. Ảnh minh họa

VivoBook X202E được trang bị cấu hình gồm chip Intel Core i3-3217U tốc độ 1,8 GHz, RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 500 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 4000. Pin đi kèm dung lượng 5.136 mAh cho thời gian sử dụng lên đến khoảng 4,2 tiếng.

Ưu điểm: Kiểu dáng mỏng nhẹ, màn hình cảm ứng.

Nhược điểm: Màn hình nhỏ, không có card đồ họa rời.

Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng.

Asus X52F

Dòng máy này của Asus trang bị bộ xử lý Intel Core i3 giống như Aspire nhưng cho hiệu năng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Với dung lượng bộ nhớ RAM 2GB và Card đồ họa Intel GMA HD, hệ thống vẫn đạt hiệu năng tốt cho các tác vụ xử lý đồ họa.

 

Asus X52F có màn hình lớn, cho phép hiển thị hình ảnh với độ nét cao, sống động

 

Asus X52F có màn hình lớn, cho phép hiển thị hình ảnh với độ nét cao, sống động. Ảnh minh họa

Với màn hình 15.6 inch lớn, Asus X52F cho phép hiển thị hình ảnh với độ nét cao, từng khuôn hình sẽ thật sự sáng và sống động – vừa đủ để giúp người dùng thỏa mãn các nhu cầu đa phương tiện.

Ưu điểm: Màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ.

Nhược điểm: Dung lượng RAM thấp.

Giá tham khảo: khoảng 12 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang