Top 7 tivi Sony giá rẻ hấp dẫn nên mua nhất hiện nay

author 06:45 01/12/2014

(VietQ.vn) – Top 7 tivi Sony giá rẻ hấp dẫn nên mua nhất hiện nay dưới đây sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích và tin tưởng thương hiệu tivi này.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Thương hiệu Sony mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng bởi cấu hình bền của sản phẩm. Đặc biệt là những chiếc mẫu tivi Sony giá rẻ hấp dẫn với chất lượng hình ảnh sắc nét, các tích hợp giải trí phong phú cùng công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh.

Tivi LED Sony KDL-40R470B

Tivi Sony KDL-40R470B với màn hình 40 inch sử dụng công nghệ Clear Resolution Enhancer tái tạo hình ảnh tự nhiên, tạo độ sâu cho hình ảnh giúp hình ảnh trở nên trung thực và chi tiết hơn. Đặc biệt, công nghệ Screen Mirroring cho phép tivi kết nối không dây với điện thoại thông minh hay máy tính bảng một cách dễ dàng. Màn hình tivi sẽ hiển thị video hay hình ảnh ở độ phân giải cao giúp người dùng giải trí với hình ảnh sống động hơn.

 

Tivi Sony giá rẻ KDL-40R470B mang lại những trải nghiệm hấp dẫn cho người xem với hình ảnh tự nhiên sắc nét và trung thực

 

Tivi Sony giá rẻ KDL-40R470B mang lại những trải nghiệm hấp dẫn cho người xem với hình ảnh tự nhiên sắc nét và trung thực. Ảnh minh họa

Ngoài ra, mẫu tivi Sony giá rẻ còn được trang bị công nghệ loa Dolby Digital Plus công suất 16W vượt trội không gây méo tiếng hoặc rung động không mong muốn, tái tạo năng lượng âm thanh tối đa cho người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng, ấn tượng.

Giá tham khảo: 10,3 triệu đồng.

Internet Tivi LED Sony KDL-40W600B

Internet tivi LED Sony KDL-40W600B là chiếc smart tivi màn hình 40 inch cho phép người xem trải nghiệm các chương trình giải trí với độ phân giải Full HD rõ nét. Ngoài ra, sản phẩm còn cho trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt bật từ bất kỳ nguồn phát nào do bộ xử lý hình ảnh độc đáo mang lại hình ảnh với kết cấu, màu sắc và đường nét tuyệt vời.

Công nghệ Motionflow của mẫu tivi Sony giá rẻ này với tần số quét 200Hz làm giảm thiểu vệt mờ chuyển động cho những cảnh chuyển động nhanh như các trận thể thao và phim hành động hiệu quả. Đặc biệt, mạng giải trí Sony Entertainment Network (Ba giao diện tivi thông minh cơ bản nhất hiện nay) của sản phẩm sẽ giúp người xem khám phá một loạt nội dung trực tuyến như phim, ứng dụng trò chơi và âm nhạc trên chiếc internet tivi sống động này.

 

Ứng dụng mạng giải trí của mẫu tivi Sony giá rẻ KDL-40W600B phong phú, đa dạng

 

Ứng dụng mạng giải trí của mẫu tivi Sony giá rẻ KDL-40W600B phong phú, đa dạng. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, tivi ứng dụng công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital cho ra các âm thanh thật sự mạnh mẽ và sống động. Ngoài ra, 4 cổng HDMI cùng 2 cổng USB movies trang bị sẵn trên tivi sẽ giúp người xem thoải mái tận hưởng các nội dung yêu thích trên các thiết bị ngoài một cách dễ dàng. Đồng thời, người dùng có thể xem tối thiểu 15 kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí nhờ vào tích hợp đầu thu DVB-T2 trên tivi.

Giá tham khảo: 12,4 triệu đồng.

Internet Tivi LED Sony KDL-42W700B

 

Tivi Sony giá rẻ KDL-42W700B sở hữu thiết kế mỏng đẹp và các tính năng công nghệ ấn tượng


Tivi Sony giá rẻ KDL-42W700B sở hữu thiết kế mỏng đẹp và các tính năng công nghệ ấn tượng. Ảnh minh họa

Internet Tivi LED Sony KDL-42W700B có thiết kế mỏng đẹp, màn hình 42 inch với góc nhìn lên đến 178 độ giúp người xem thoải mái di chuyển nhưng vẫn xem được những hình ảnh rõ nét nhất. Tần số quét tivi lên đến 200 Hz đảm bảo cho các hình ảnh chuyển động trở nên trung thực và bắt mắt hơn gấp nhiều lần. Ngoài ra, mẫu tivi này còn cho phép chia sẻ nội dung với MHL, 4 cổng HDMI và 2 cổng USB cho thế giới giải trí đa phương tiện của gia đình người dùng thêm sống động. Âm thanh tivi cũng khiến người xem vô cùng ấn tượng khi chất lượng âm rất nét và rõ ràng từ mọi nguồn phát nhờ vào công nghệ ClearAudio+.

Giá tham khảo: 14,4 triệu đồng.

Tivi LED Sony KDL-48R470

 

Với mẫu tivi Sony giá rẻ KDL-48R470, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với MHL, lướt ảnh trên màn hình lớn từ thiết bị Android hay iOS


Với mẫu tivi Sony giá rẻ KDL-48R470, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với MHL, lướt ảnh trên màn hình lớn từ thiết bị Android hay iOS. Ảnh minh họa

Tivi LED Sony KDL-48R470B có thiết kế tinh xảo với màu đen huyền bí và quyến rũ, là một nội thất hoàn mỹ tạo ấn tượng cho bất kỳ không gian nào. Tivi có kích thước 48 inch tái tạo hình ảnh vô cùng ấn tượng cùng với độ phân giải Full HD giúp người xem có những giây phút giải trí tuyệt vời. Các hình ảnh tự nhiên sẽ được tái tạo, giảm nhiễu tối đa với công nghệ Clear Resolution Enhancer mà tivi trang bị. Ngoài ra, người xem cũng sẽ dễ dàng bắt được các đài Radio và có thể lưu trữ chúng để chuyển kênh dễ dàng từ Remote. Tivi còn cho phép phát và chia sẻ video, hình ảnh qua kết nối MHL, lướt ảnh trên màn hình lớn từ các thiết bị Android hay iOS dễ dàng.

Giá tham khảo: 14,4 triệu đồng.

Internet Tivi LED Sony KDL-48W600B

Màn hình 48 inch của chiếc Internet Tivi LED Sony KDL-48W600B trở nên thật ấn tượng với công nghệ X-Reality PRO tăng cường khả năng hiển thị hình ảnh và khả năng phối màu một cách trung thực. Mạng giải trí Sony Entertainment Network cho phép người dùng khám phá những nội dung trực tuyến như phim, ứng dụng trò chơi và âm nhạc thông qua internet nhanh chóng nhất.

 

Màn hình rộng của mẫu tivi Sony giá rẻ KDL-48W600B cho các trận cầu thêm trung thực

 

Màn hình rộng của mẫu tivi Sony giá rẻ KDL-48W600B cho các trận cầu thêm trung thực. Ảnh minh họa

Là chiếc tivi tích hợp chuẩn truyền hình KTS thế hệ mới, Sony KDL-48W600B cho phép ghép nối với nhiều dãy tần thu KTS khác nhau nhằm cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn. Người xem sẽ thêm hài lòng với công nghệ âm thanh Bass Reflex Box mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Giá tham khảo: 19,9 triệu đồng.

Tivi LED Sony KDL-32R300B

Tivi LED Sony KDL-32R300B có thiết kế hiện đại với màn hình 32 inch giúp tô điểm không gian nội thất gia đình người xem. Tivi cho độ phân giải HD kết hợp cùng công nghệ xử lý hình ảnh Clear Resolution Enhancer cho phép tái tạo các hình ảnh trở nên tự nhiên, mượt mà và có độ rõ nét ấn tượng.

 

Tivi LED Sony KDL-32R300B được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến vượt trội

 

Tivi LED Sony KDL-32R300B được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến vượt trội. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Clear Phase Speakers trên tivi Sony cho phép hiển thị chính xác các dãy tần âm thanh, giúp âm thanh được cân bằng, mang đến cho người xem những âm thanh trong trẻo, trung thực và chính xác. Người xem cũng sẽ hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng vì tivi được trang bị bộ tứ bảo vệ X-Protection Pro độc đáo giúp bảo vệ tivi tối ưu khỏi ẩm, sốc điện, sét và bụi, kéo dài tuổi thọ cho tivi theo thời gian.

Giá tham khảo: 6,9 triệu đồng.

Tivi Sony 32R410B 32 inch HD  

Tivi LED Sony KDL-32R410B là mẫu tivi màn hình 32 inch với thiết kế góc cạnh mạnh mẽ, hiện đại. Sản phẩm mang đến độ phân giải HD cùng công nghệ làm rõ ảnh tự nhiên Clear Resolution Enhancer giúp giảm vượt trội các tín hiệu nhiễu, cho hình ảnh sắc rõ với màu sắc tươi hơn. Tần số quét Motionflow™ XR 100Hz của tivi cho phép người xem thưởng thức các bộ phim hành động hay các giải đấu thể thao tốc độ cao trở nên mượt mà, không còn hiện tượng hình nhòe hay có đuôi ảnh.

 

Tivi Sony giá rẻ 32R410B 32 inch HD cho người xem trải nghiệm những hình ảnh có màu sắc tươi và chân thực hơn

 

Tivi Sony giá rẻ 32R410B 32 inch HD cho người xem trải nghiệm những hình ảnh có màu sắc tươi và chân thực hơn. Ảnh minh họa

Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp bộ giải mã truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 mới nhất và có kết nối MHL bằng cách chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi để người dùng có thể xem mọi nội dung trong di động trên màn hình lớn như xem ảnh, phim, nhạc với âm thanh vòm mạnh mẽ và sạc điện thoại đồng thời có thể nghe đài FM trên Bravia.

Giá tham khảo: 7,9 triệu đồng.

Trên đây là top 7 mẫu tivi Sony giá rẻ sẽ mang lại cho người xem và gia đình những giây phút giải trí thật sự thú vị. 

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang