Top 8 tivi giá rẻ dưới 10 triệu chất lượng cho dịp Tết

author 07:01 11/12/2014

(VietQ.vn) – Top 8 tivi giá rẻ dưới 10 triệu chất lượng với thiết kế đẹp, tính năng hiện đại dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trong dịp Tết sắp tới.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Dịp Tết sắp đến và đây cũng là cơ hội để các gia đình mua sắm các đồ dùng mới, đặc biệt là một chiếc tivi mới để cả nhà cùng ngồi bên nhau giải trí tại gia trong dịp sum vầy hiếm có này. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc tivi có thiết kế đẹp, công nghệ tiên tiến, giá cả phù hợp không hề dễ. Người mua có thể tham khảo 8 mẫu tivi giá rẻ dưới 10 triệu đáng mua nhất trong dịp Tết được đề cập dưới đây.

Tivi LED Sony KLV-32R402A 32 inch WXGA

Mới đây, Sony vừa cho ra đời sản phẩm Tivi LED Sony KLV-32R402A 32 inch với chất lượng hình ảnh siêu việt nhờ công nghệ tiên tiến và siêu giảm nhiễu. Ngoài ra, công nghệ Clear Resolution Enhancer giúp tái tạo hình ảnh một cách chính xác đến từng chi tiết, kết cấu. Hình ảnh rõ nét nhờ nâng cao độ tương phản giúp hình ảnh có chiều sâu hơn.

Đặc biệt, với công nghệ Motionflow XR 100, người xem có thể trải nghiệm những hình ảnh mượt mà, không nhiễu, thưởng thức trọn vẹn những pha thể thao nhịp độ cao hoặc những pha hành động đầy gay cấn. Khi cần thiết, công nghệ đèn LED sẽ chọn lọc các vùng sáng và tối khác nhau của ánh sáng nền để giảm nhòe và đảm bảo người dùng được xem từng khung hình với thời gian thực. Tivi LED Sony KLV-32R402A sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm hình ảnh rõ và sắc nét, nội dung tiết tấu nhanh.

 

Mẫu tivi giá rẻ dưới 10 triệu đồng LED Sony KLV-32R402A 32 inch có thiết kế đẹp, tinh tế từng góc cạnh; chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Mẫu tivi giá rẻ dưới 10 triệu đồng LED Sony KLV-32R402A 32 inch thiết kế đẹp, tinh tế từng góc cạnh; chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Ảnh minh họa

Đồng thời, tivi LED Sony KLV-32R402A còn giúp người dùng kết nối đa phương tiện linh hoạt và tiện lợi. Bằng khả năng hỗ trợ lên đến 37 định dạng khác nhau, người xem có thể thưởng thức nội dung phương tiện kỹ thuật số với hầu hết các định dạng tập tin quen thuộc. Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ Sound Booster xử lý và khuếch đại âm thanh từ các chương trình yêu thích mà người dùng đang xem để phát lên tivi, vì thế âm thanh mà người xem nghe sẽ luôn thật rõ ràng, tạo cảm giác như đang thưởng thức âm thanh rạp hát.

Giá tham khảo: 5,9 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA32F4100 32 inch HD

Tivi được thiết kế với thân mỏng chỉ 49.5 mm và viền màn hình mỏng, tạo nên nét sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. UA32F4100 đảm bảo cho người dùng có thể xem các chương trình truyền hình từ đầu phát kỹ thuật số, từ đĩa DVD với chất lượng khá tốt. Tuy chỉ dừng lại ở độ phân giải HD nhưng với màn hình của Samsung, người xem sẽ được tận hưởng những hình ảnh với màu sắc rực rỡ, bắt mắt và trung thực.

Samsung đã trang bị cho UA32F410 0 công nghệ khử nhiễu tín hiệu mới. Nhờ vậy, khi người dùng xem tivi từ các nguồn phát không ổn định sẽ giảm thiểu đến mức tối đa các chuyển động rung, giật và nhiễu, giúp người xem tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét và không còn nhiễu như những chiếc tivi thế hệ cũ.

 

Tivi giá rẻ LED Samsung UA32F4100 32 inch HD sở hữu thiết kế mỏng rất đẹp được bán với giá dưới 10 triệu đồng

Tivi giá rẻ LED Samsung UA32F4100 32 inch HD sở hữu thiết kế mỏng rất đẹp được bán với giá dưới 10 triệu đồng. Ảnh minh họa

Ngoài ra, hãng đã trang bị cho sản phẩm công nghệ âm thanh của Dolby với Dolby Digital Plus/Dolby Pulse, DTS Studio Sound, DTS Premium Audio. Theo đó, chỉ với tổng công suất là 20W nhưng tivi vẫn đảm bảo mang đến cho người xem khả năng tận hưởng những âm thanh tuyệt vời. Đặc biệt, chiếc tivi này có khả năng xem phim từ USB một cách dễ dàng. Với tính năng Connect share movie của thiết bị, người xem có thể đọc được các định dạng phim để trong USB, giúp người xem tận hưởng những thước phim hành động hoành tráng, những bộ phim kinh dị đáng sợ trên màn hình 32 inch HD.

Giá tham khảo: 7,19 triệu đồng.

Tivi LED Sharp LC-32LE340M 32 inch HD

Với màn hình đẹp, góc nhìn lớn, tivi LED Sharp LC-32LE340M sẽ mang đến cho người dùng những giờ phút giải trí tuyệt vời hơn. Tivi được trang bị màn hình chuẩn HD 1366 x 768 cho hình ảnh sắc nét cùng với công nghệ IPS được tích hợp giúp tăng góc nhìn của tivi lên 176 độ theo cả chiều ngang và chiều dọc. Đèn nền LED viền tăng độ sáng cho màn hình giúp tivi luôn sáng rõ nét, đảm bảo trải nghiệm người dùng là tốt nhất.

Với mẫu tivi giá rẻ Led Sharp LC-32LE340M, người dùng có thể Trải nghiệm HD hoàn hảo

Với mẫu tivi giá rẻ Led Sharp LC-32LE340M, người dùng có thể Trải nghiệm HD hoàn hảo. Ảnh minh họa

Đặc biệt, tivi LED Sharp LC-32LE340M được tăng cường các chức năng giải trí để giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn, dễ dàng hơn. Tivi có thể dễ dàng kết nối kỹ thuật số nâng cao với cổng kết nối HDMI, kết nối PC qua cổng 15-pin mini D-sub. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng cắm usb trực tiếp vào tivi để xem phim, xem hình và nghe nhạc trên màn hình chất lượng cao. Bên cạnh đó, với âm thanh vòm SRS TruSurround, hệ thống stereo NICAM/A2 và hai loa ngoài 9W, Tivi LED Sharp LC-32LE340M đúng chất là một sản phẩm hoàn toàn có thể giúp người dùng thỏa mãn nhu cầu về âm thanh.

Giá tham khảo: 7,19 triệu đồng.

Tivi LED TCL L39E5000F3D 39 inch 3D Full HD

Tivi LED TCL L39E5000F3D được trang bị công nghệ đèn nền LED nên mang đến một chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc rực rỡ sống động bên trong một thân hình siêu mỏng, mảnh mai. Độ lớn 39 inch của sản phẩm phù hợp cho cả gia đình có thể ngồi quây quần bên nhau và xem các chương trình yêu thích.

Tivi giá rẻ LED TCL L39E5000F3D được trang bị công nghệ đèn nền LED mới cho chất lượng hình ảnh tốt

Tivi giá rẻ LED TCL L39E5000F3D được trang bị công nghệ đèn nền LED mới cho chất lượng hình ảnh tốt. Ảnh minh họa

Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ 3D siêu thực, hình ảnh 3D chất lượng rất tốt và sống động. Đặc biệt, TCL cũng đã thiết kế thành công phần mềm chuyển đổi các nguồn phim 2D thành phim 3D một cách dễ dàng trên sản phẩm. Nhờ vậy, tivi giúp tạo chiều sâu cho hình ảnh và giúp người xem có thể thưởng thức những hình ảnh sống động. Ti vi cũng được trang bị đầy đủ những cổng kết nối thay thế màn hình vi tính nhờ cổng HDMI, có thể kết nối máy ảnh, usb dễ dàng để trình chiếc phim ảnh nhờ cổng usb. Ngoài ra, tivi còn có các cổng kết nối khác như: AV, component, VGA, Headphone...

Giá tham khảo: 9,99 triệu đồng.

Tivi LED Toshiba 32P1300 32 inch HD thế hệ 2013

Tiếp nối thành công của các thế hệ tivi 2012, Toshiba đã nâng cao các tính năng và cải tiến thiết kế của sản phẩm năm 2013 để mang đến cảm giác trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Trên thế hệ tivi cũ, các màu sắc nguyên bản dễ bị ảnh hưởng khi điều chỉnh độ tương phản, khiến màu sắc trở nên quá tối hoặc quá sáng. Tuy nhiên, nhờ quy trình xử lý độ chói, sắc độ phức hợp của tính năng Contrast Booster trên Tivi LED Toshiba 32P1300 có thể lựa chọn màu sắc tối ưu trên thang độ tương phản mà không gây ảnh hưởng đến các màu sắc nguyên bản.

Mẫu tivi giá rẻ LED Toshiba 32P1300 32 inch HD thế hệ 2013 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đem lại trải nghiệm cho người xem

Mẫu tivi giá rẻ LED Toshiba 32P1300 32 inch HD thế hệ 2013 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đem lại trải nghiệm cho người xem. Ảnh minh họa

Đặc biệt, dựa trên nền tảng công nghệ bán dẫn tiên tiến của mình, Toshiba đã phát triển lên hệ thống vi mạch xử lý hình ảnh chất lượng cao (Regza Engine). Công nghệ này giúp tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao nhờ cách ứng dụng các phép tính phức hợp nhằm tăng cường các tín hiệu đầu vào tối đa, cho chất lượng hình ảnh trở nên vượt trội. Ngoài ra, Tivi LED Toshiba 32P1300 cũng được cải thiện độ nhạy sóng triệt để giúp bắt sóng dễ dàng ngay cả những khu vực có tín hiệu sóng yếu. Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới được trang bị trên chiếc tivi này mang đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Nhờ đó, chiều sâu của âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ, chắc gọn hơn.

Giá tham khảo: 6,19 triệu đồng.

Tivi LED Sony 32R300B

Mẫu tivi Sony giá rẻ này có thiết kế 32 inch, với viền màn hình mỏng tạo được cảm giác hình ảnh tràn ngập ra khắp màn hình tivi. Ngoài ra, thiết kế sang trọng của tivi còn cho phép phù hợp với mọi không gian nội thất ngôi nhà của người mua. Mặc dù sở hữu độ phân giải HD nhưng tivi hoàn toàn giúp đáp ứng tốt nhu cầu giải trí từ phim ảnh cho đến cả thể thao.

Mẫu tivi Sony giá rẻ LED 32R300B đáp ứng đủ nhu cầu giải trí cho cả gia đình

Mẫu tivi Sony giá rẻ LED 32R300B đáp ứng đủ nhu cầu giải trí cho cả gia đình. Ảnh minh họa

Đặc biệt, công nghệ âm thanh Clear Phase Speakers của thiết bị mang đến cho người xem những âm thanh trong trẻo, trung thực và chính xác. Sở hữu tần số quét 100 Hz, tivi cho phép trình diễn mọi nội dung hình ảnh vô cùng ấn tượng. Với những hình ảnh chuyển động nhanh thì giờ đây mọi thứ sẽ thật mượt và chính xác không mờ hay nhòe với tivi Sony 32R300B.

Giá tham khảo: 6,9 triệu đồng.

Smart Tivi LED Toshiba 39L4300

Smart Tivi LED Toshiba 39L430 có thiết kế thanh thoát, ấn tượng

Smart Tivi LED Toshiba 39L430 có thiết kế thanh thoát, ấn tượng. Ảnh minh họa

Smart Tivi LED Toshiba 39L4300 sở hữu màn hình 39 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh. Đồng thời, tivi sử dụng hệ điều hành Android với hàng ngàn ứng dụng có sẵn nên người dùng có thể dễ dàng lướt web, xem các video yêu thích cũng như sử dụng màn hình Mirroring để chia sẻ và thưởng thức nội dung từ điện thoại thông qua kết nối không dây nhanh chóng.

Giá tham khảo: 9,9 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA40H5100

Tivi LED Samsung UA40H5100 cho chất lượng hình ảnh Full HD sống động

Tivi LED Samsung UA40H5100 cho chất lượng hình ảnh Full HD sống động. Ảnh minh họa

Tivi LED Samsung UA40H5100 được thiết kế với màn hình 40 inch và viền tivi cực mỏng cho các hình ảnh HD tái hiện trung thực và sống động bất ngờ. Tính năng lọc nhiễu tín hiệu Analog & tín hiệu số tiên tiến sẽ khử và lọai bỏ các chuyển động rung, giật và nhiễu mang lại hình ảnh mịn màng, sắc nét đối với bất cứ nguồn tín hiệu là đầu thu vệ tinh hay cáp. Với độ phân giải cao gấp 2 lần những TV HD khác, Samsung cho chất lượng hình ảnh FULL HD đầy sống động, giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị.

Giá tham khảo: 9,9 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang