Top điện thoại thông minh tốt nhất: iPhone X xếp sau 3 chiếc điện thoại này

authorKhánh Hồng 10:56 14/03/2018

(VietQ.vn) - Business Insider (BI) vừa liệt kê top 20 chiếc điện thoại thông minh tốt nhất thế giới, iPhone X xếp thứ 4 sau 3 mẫu điện thoại đình đám.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo đó, mẫu điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus được đánh giá là chiếc điện thoại tốt nhất.

BI đánh giá, Galaxy S9 Plus chỉ là phiên bản lớn hơn của Galaxy S9 thông thường, nhưng nó có một hệ thống ống kính kép, nơi ống kính thứ cấp phục vụ như một ống kính zoom quang học 2x. Các mô hình Plus cũng đi kèm với bộ nhớ RAM nhiều hơn so với S9, giúp tốc độ nhanh hơn đáng kể.

top-dien-thoai-thong-minh-tot-nhat-iphone-x-thua-dau-xep-sau-3-chiec-dien-thoai-nay

 Galaxy S9 Plus là chiếc điện thoại thông minh tốt nhất thế giới. Ảnh: BI

Đây là điện thoại thông minh hàng đầu BI chọn đó là một ví dụ rõ ràng cho việc không cần phải chi tiêu 1.000 đô la mua iPhone X để có được trải nghiệm smartphone cao cấp, chất lượng cao.

Xếp thứ 2 trong danh sách này là Samsung Galaxy S9. Galaxy S9 được đánh giá tốt hơn so với iPhone 8 hoặc iPhone X bởi tính năng tuyệt vời của nó, máy ảnh đa năng chụp tuyệt đẹp, thiết kế đẹp và hiệu năng ổn định.

top-dien-thoai-thong-minh-tot-nhat-iphone-x-thua-dau-xep-sau-3-chiec-dien-thoai-nay

 Galaxy S9 xếp thứ 2. Ảnh: BI

Dòng điện thoại mới của Samsung, Galaxy S, đã trở thành lựa chọn hàng đầu BI khi Samsung khắc phục được những vấn đề trong việc nhận diện khuôn mặt và dấu vân tay từ Galaxy S8.

Đứng thứ 3 là Apple iPhone 8 Plus. Có giá khởi điểm 800 USD, iPhone 8 Plus thực chất là một chiếc iPhone X, chỉ khác là iPhone X giá 1,000 USD.

top-dien-thoai-thong-minh-tot-nhat-iphone-x-thua-dau-xep-sau-3-chiec-dien-thoai-nay

 Thứ 3 là iPhone 8 Plus. Ảnh: BI

IPhone 8 Plus có một máy quét vân tay thay vì iPhone ID's Face ID, và đó là một chiếc điện thoại vô cùng tốt. Bạn không nhận được tính năng Animoji chỉ hoạt động với Face ID, nhưng Animoji không thể là lý do để iPhone X vượt qua iPhone 8 Plus.

iPhone X xếp vị trí thứ 4, lý do chính là bởi mức giá. IPhone X là bước nhảy vọt lớn nhất của Apple về thiết kế và tính năng trong nhiều năm, nhưng nó bị ‘xếp sau’ là bởi mức giá 1.000 đô la, Face ID khó sử dụng và thiếu máy quét vân tay dự phòng.

top-dien-thoai-thong-minh-tot-nhat-iphone-x-thua-dau-xep-sau-3-chiec-dien-thoai-nay

 iPhone X xếp thứ 4 trong danh sách bởi "rào cản" mức giá cao 4 con số. Ảnh: BI

Face ID thực sự có thể hoạt động tốt cho một số người, nhưng mức giá tối thiểu 1.000 đô la thực sự không phù hợp với nhiều người khác.

Đứng theo sau iPhone X là các mẫu điện thoại lần lượt là : Apple iPhone 8 (thứ 5), Google Pixel 2 XL (6), Google Pixel 2 (7), OnePlus 5T (8), Samsung Galaxy Note 8 (9), Huawei Mate 10 Pro (10)....

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang